ท้องแรก

มาทำงาน โรงงาน ของกินมีแต่เดิมๆ ก่อนเลิกงานนี่หิวตลอด นมกล่องนึงก้เอาไม่อยู่ ได้แต่ซื้อลูกชิ้นทอดกินทุกวันนี่เปนอะไรไรือเปล่าค่ะ.

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ลูกชิ้นมีบอแร็กนะคะ ทานได้ แต่อย่าบ่อย เป็นไปได้ กินของเซเว่นก็ได้ค่ะ ขนมปังโฮลวีตกับกล้วยหอมซัก 2 แผ่น แซนวิสทูน่า แซนวิสสาหร่าย ธัญพืชแท่ง มีเยอะค่ะ ลองไปซื้อเก็บไว้ตุนตอนหิว นอกเหนือจากนั้นถ้ามีโอกาสได้ไปตลาดก็ซื้อผลไม้มาไว้ทานด้วยนะคะ ส้ม แอปเปิ้ล กล้วยงี้ นมแนะนำให้กินนมถั่วเหลืองนะคะ พวกดีน่างาดำ เซซามิซอย จะมีโปรตีนแน่นกล่องเลยค่ะ👍🏻

อ่านเพิ่มเติม

ลองเปลี่ยนเป็นข้าวปั้น กับไข่ต้ม พวกแซนวิชทูน่า,แซนวิชไข่ (ถ้าทำเองได้จะดีมาก) กล้วย หรือผลไม้ที่พกไปเป็นลูกๆได้โดยไม่ต้องแช่เย็นมั้ยคะ น่าจะมีประโยชน์กว่าลูกชิ้น

พยายามสลับทานอาหารหลากหลายนะคะคุณแม่ อาจจะหาซื้อไปที่ทำงานด้วยหรือทำเองแล้วห่อไป เน้นโปรตีน นม ไข่ ผลไม้นะคะ อาหารมีผลอย่างมากต่อพัฒนาการของตัวเล็กในท้องค่ะ^^

VIP Member

จริงๆ พวกลูกชิ้นเนื้อสัตว์แปรรูไม่แนะนำให้กินค่ะ คราวหลังลองเตรียมอาหารไปเองดีมั้ยคะ ผลไม้ หรือเป็นข้าวมื้อเล็ก ๆ ไปเลยก็ได้จะได้มีประโยชน์ค่ะ

เปลี่ยนเป็นข้าวมื้อเล็กๆสักมิ้อดีไหมคะ เราก้หิวตอน 16.30 ทุกวัน เราต้องแบ่งข้าวจากมื้อกลางวันเก็บไว้หน่อยนึงค่ะ ไม่งั้นก้ซื้อเผื่อไว้ค่ะ

ควรทานให้ครบห้าหมู่ค่ะ คุณแม่เข้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนไปทำงาน ก็ได้น่ะค่ะ ที่สำคัญ ควรทานเนื้อ นม ไข่ ทุกวัน น่ะค่ะ

ลูกชิ้นไม่ดีค่ะแม่ ควรงดเลย แม่กินพวกขนมปังโฮลวีท กล้วยน้ำหว้า นม แทนดีกว่าค่ะ

ทานไห้ครบ5หมุ่นะค่ะ