ปากมดลูกไม่เปิด

ปวดท้องถี่ๆตั้งแต่เมื่อวาน 10 โมง มา รพ. หมอให้นอน รพ ปากมดลูกเปิด 2 เซ็น จนตอนนี้ เปิด 3 เซ็น ปวดท้องมากๆๆๆๆๆ แม่ๆคนไหนปากมดลูกไม่เปิดบ้างคะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ปวดหน่วงๆเกือบ6โมงเช้า ช่วงสายมีมูกเลือดก็คิดว่าเป็นผลมาจากที่หมอนัดเพราะเพิ่งไปหาหมอเมื่อสองวันก่อนที่จะปวด แต่ระหว่างวันก็ปวดอยู่เรื่อยๆพอ6โมงเย็นเริ่มปวกหนักขึ้นจน3ทุ่มครึ่งทนไม่ไหวเลยให้สามีพาไปรพ.ช่วง4ทุ่มหมอก็มาตรวจบอกเปิด4.9เซ็น สักพักมาตรวจอีกเปิด5เซ็นเจอหัวเด็กแล้วเลยได้ย้ายไปเตียงตลอด เข้าไปได้ประมาณ15นาที เบ่งสามทีคลอดเลย คลอดตอน5ทุ่ม5นาที

อ่านเพิ่มเติม

เราค่ะ ท้องแรกปวดตั้งแต่ตี1จนถึง4ทุ่ม มดลูกเปิดแค่4เซนฯไม่ได้ฝากพิเศษหมอไม่ผ่าให้ทันที รอจนกว่าจะมีเหตุจำเป็น เคสเราคือเราหมดแรงสภาพคือดูไม่ได้เลยและชีพจรต่ำเลยให้ผ่า นอนปวด20ชม.ทรมานมากปวดสุดๆ ปวดมาแต่ละทีใจแทบจะขาดหายใจไม่ทัน แต่ระหว่างนี้หมอก็จะมาตรวจคลื่นหัวใจเด็กและปากมดลูก ทุกๆชัวโมง

ของเราคลอดท้องแรกไปถึงโรงบาล7โมงเช้าเปิด2เซ็น พยาบาลมาตรวจดูแล้วก็หนีบถุงน้ำคล่ำให้แตก แปปเดียวท้องปั้นถี่ เข้าห้องคลอด คลอดตอน10โมงค่ะ เห็นคอมเม้นอื่นๆรอกันเกือบข้ามวันของเราเจ็บไม่นานเพราะพยาบาลช่วยหนีบถุงน้ำคล่ำ ที่อื่นไม่รู้ทำกันยังไงน่ะค่ะหรือริธรรมชาติเลย

ของเราน้ำเดินตอนตี4 โดนยาเร่งตอน6โมง ปวดจนถึงบ่าย2 เปิดแค่3เซ็น ปวดจนมดลูกบวม ปวดจนไข้ขึ้น และรอห้องผ่าอีกเกือบชั่วโมง ทรมานที่สุด คลอดลูกมาลูกก็มีภาวะท้องอืด เราคลอดตั้งแต่วันที่1ตอนนี้ลูกยังอยู่โรงบาล ส่วนเราได้กลับตั้งแต่วันที่3

บ้านนี้ไปถึง รพ. หมอตรวจปากมดลูกเปิด 10 เซ็น หมอเจาะน้ำคล่ำเรยคะเจาะได้ไม่ถึง 10 นาที หมอบอกจะพาเข้าห้องคลอดให้ซ้อมเบ่งแม่ซ้อมเบ่งยังไม่ได้เข้าห้องคลอดเรยคลอดคาเตียงรอคลอดเรยจ้า

4y ago

คลอดง่ายมากแม่

ไม่ต้องกังวลนะคะ พยาบาลเขาจะมาตรวจภายในอยู่ตลอดค่ะ ถ้าหากปากมดลูกไม่เปิดพยาบาลจะต้องรายงานหมอให้ปรับเปลี่ยนแผนการรักษาอยู่แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

VIP Member

บ้านนี้โชคดีเจ็บไม่นานทั้งท้องแรกและท้องสอง ท้องแรกเจ็บประมาณ 4ทุ่ม คลอด ตี2 ท้องสองเจ็บ 6โมงเช้าคลอด 8โมง

VIP Member

เราเริ่มปวดท้องตี5 ปวดอึแต่อึไม่ออก สักพักเริ่มปวดบีบๆ ปวดๆคล้ายๆ ไปถึงรพ.10โมงปากมดลูกเปิด2เซน คลอด15:42ค่ะ

VIP Member

ของเราโชคดีเจ็บไม่นานทั้งท้องแรกและท้องสอง ท้องแรกเจ็บประมาณ 4ทุ่ม คลอด ตี2 ท้องสองเจ็บ 6โมงเช้าคลอด 8โมง

ของเราท้องแรกไปถึงร.พ. ประมาณ เกือบๆ19.00น. หมอตรวจปากมดลูกเปิด 3เซน 20.06น. คลอดเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง