อาการแม่บ้านไหนแพ้ท้องน้อยบ้าง

บ้านนี้เวียนหัวเบื่ออาหาร กินน้อย กินแต่นมเยอะกว่าข้าวบ้าง🥰🥰♥️

อาการแม่บ้านไหนแพ้ท้องน้อยบ้าง
24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

มีแพ้ช่วงแรกวันเดียวอยากอ้วกสุดๆๆ เหม็นกลิ่นอาหารทุกอย่าง โดยเฉพาะ กระเทียม น้ำมันทอด ไม่อยากข้าวเลย อยากแต่แบบเส้นๆ เน้นกินขนมปัง และนมมากเลย!!! แต่เขาว่ากินอะไรเยอะลูกจะแพ้ตัวนั้น กลัวมาเลยที่จะแพ้นม แพ้พวกขนมปัง ง่วงนอนมากก อึดอัดท้อง แต่ไม่เวียนหัวอะไรเลย ที่สำคัญไปฉีดวัดซีนเข็มสองมา ตอนแรกคิดว่าอาการเข็มสอง คนพูดเยอะว่าอาการคนท่องเลยตรวจดู 2 ขีด .. กังวลนิด กับการที่ไปฉีดเข็มสองมากลัวมีอะไรมาก เพราะตรวจเจอว่าท้องหลังไปฉีดวันซีนได้ 7 วันเอง

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้แพ้จนเห็นหน้าแฟนก็อ้วกค่ะ5555 เบื่ออาหาร กินได้แต่สุกี้และต้องร้อนด้วยนะถึงจะกินได้ค่ะ บ้างทีกินของที่กินสุกี้ก็อ้วกค่ะ ข้าวอย่าพูดถึงเลยค่ะแค่นึกก็อ้วกแล้วค่ะกินสุกี้เกือบ2เดือน ไม่สุกี้ก็ก๋วยเตี๋ยว กินนมกับขนมปังแค่ตอนกลางคืน ตอนนี้19w5dแล้วค้าบ

บ้าน25วีคเเร้วยังไม่หายเเพ้เรยจ้าเเพ้หนักมากกินอะรัยไม่ได้เรยเหม็นทุกอย่างนมข้าวอาหารผลไม้ไม่ได้เรยรวมถึงสบุ่ยาสีฟันน้ำสักผ้าครีมทุกอย่างเหม็นจนอ้วกทรมานสุดยอดเรยจ้ากินอร่อยสุดน้ำเป่าจ้านอกนั้นได้กลิ่นก้อจะอ้วกละจ้า

บ้านนี้18สัปดาแล้ว ยังเบื่ออาหารอยู่เลย ตั้งแต่สัปดาห์ที่7 จนตอนนี้น้ำหนักลงไป8โล แต่ถ้าฝืนกิน ก็จะปวดท้องปวดหลังมากไป แต่น้องแข็งแรงปกติค่ะ แนะนำให้กินอาหารที่เป็นเส้น เช่นก๋วยเตี๋ยวหรือขนมจีน

แพ้เยอะเหมือนกัน นน.ลงไป 2.5kg เบื่ออาหาร ไม่ย่อย กรดไหลย้อน มาครบ กินนมไม่ได้เลยอ้วกตลอด อ้วกจนเจ็บกล้ามเนื้อใต้ซี่โครงเลย แต่ตอนนี้น้อยลงแล้วค่ะ แต่นน.ยังไม่ขึ้นเลย 10w

ไม่รุว่าแพ้มาก/น้อยเป็นแบบไหน บ้านนี้ กินอะไรไม่ค่อยอร่อยเลย กินได้นิดเดียว น้ำหนักลด 1-2 โลได้ นมก็กินไม่ได้จะอ้วก เวียนหัว เบลอๆ ผัดกระเพรานี่ได้กลิ่นละเหม็นทันที

ใครเป็นเหมือนเราบ้าง...แบบนี้ไม่แน่ใจว่าแพ้ท้องหรืออะไร..ไม่ได้กลิ่นอะไรเลย..ทานอะไรไปก็จืดหมด .แต่รู้รสชาติอาหารนะคะ..เช่นเค็มกับหวาน...แต่บางอย่างคือจืดไปหมด

แทบจะไม่แพ้ท้องเลยค่ะ เบื่ออาหารหนักมาก นอนอย่างเดียว นน.แม่หายไป5กก.เลยค่ะ แต่น้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีมากค่ะ ตอนนี้29+2แล้วหมอบอกน้องตัวใหญ่มากค่ะ 5555

บ้านนี้กินแต่นมเหมือนกันค่ะ​ เบื่อข้าวมาก​ น้ำหนักแม่ลง3กิโล​ ไม่รู้​ลูกได้รับสารอาหาร​ครบถ้วน​รึป่าว​ กังวล​มาก​เลย​ค่ะ​

3y ago

รีบไปฝากเลยจ้าแม่​ จะได้ยามาบำรุง

บ้านนี้แพ้นิดหน่อย เบื่ออาหาร นน.ลด1-2กก. จมูกไวต่อกลิ่น ไม่เหม็นหรือหอมอะไรพิเศษ ส่วนมากอยากอ้อนสามีมากกว่าค่ะ 😅😅😅

3y ago

55เหมินกันขี้น้อยใจ