แท้ง

น้องไปแล้วค่ะ 3เดือนกว่า เสียน้องแล้ว เสียใจมากค่ะ

แท้ง
203 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เข้าใจความรู้สึกนี้ดีค่ะ เคยเสียน้องไปเมื่อมกราคมนี้เองน้องได้9วีค เศษๆค่ะ ทรมานใจมากแต่เราต้องมีสตินะคะถึงมันจะยากหน่อยลำบากหน่อยแต่สู้นะคะสติจะพาเราเดินต่อได้และกำลังใจจะสร้างพลังให้กับเราค่ะ

5y ago

ค่ะแม่ เสียใจด้วยเช่นกันนะคะ สุ้ค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ เราก็เคยแท้งตอนท้องครั้งแรก ตอนนี้ท้องอีกครั้งได้10w ค่ะ ช่วง7wก็มีเลือดออก หมอบอกว่าแท้งคุกคาม แถมเราตรวจเจอเบาหวานขณะตั้งครรภ์อีกค่ะ ต้องคุมอาหารและคถมน้ำตาลในเลือดให้ได้

5y ago

ขอบคุณมากๆนะคะแม่ สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่ค่ะ ช่วงนี้แม่ซื้อโฟลิกมาทานรอเลยนะคะ

สู้ๆ มีใหม่ได้นะคะ อย่าคิดเยอะคิดแค่น้อลกับพี่วาสนาอาจไม่ถึงกันก็ได้ ทำบุญให้น้องด้วยนะค่ะบอกน้องกลับมาเป็นลูดแม่อีก ท้องอีกรอบระมัดระวังมากกว่าเดิมนะค่ะ😁

5y ago

ค่ะแม่ ขอบตุณค่ะแม่

ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้นะคะ น้องแท้งเอง แต่รอตำวินิจฉัยหมอค่ะ แม่ตกเลือดเยอะมาก ช้อก3รอบค่ะ แต่ตอนนี่ดีขึ้นแล้วค่ะ รอให้เลือดให้น้ำเกลือต่อค่ะ

5y ago

สู้ๆนะดูแลสุขภาพ เราก็แท้ง 2 ครั้งแล้ว

โทษนะค่ะเป็นอะไรค่ะถึงแท้ง​ 3เดือนก็มีสิทธิ์​แท้งได้เหมือนกันหรอค่ะตอนนี้หนูก็กำลังได้​3เด​ือนกว่าๆค่ะยังไงก็แสดงความความใจด้วยนะค่ะสู้นะค่ะคุณ​แม่

5y ago

ยังยุในไตรมาสแรกยังเสี่ยงค่ะ แต่ขึ้นยุกับภาวะเดกค่ะ ของเรา น้องมีความผิดปกติ ไม่สมบุรแข็งแรงจร้าาา

สู้ๆนะคะ ท้องแรกเราก็แท้งตอน3เดือน เว้นห่าง3เดือนถึงเริ่มมีใหม่ ตอนนี้ท้อง2 ได้6เดือนกว่าแล้วค่ะน้องแข็งแรง ทำบุญเยอะๆให้เขากลับมาอยู่กับเราอีก😍😍

เข้มแข็ง​ให้มากๆนะ​คะ​ เคยผ่านมาแล้วเหมือน​กัน​ เกือบตาย​ตามลูกไปเลย​ เสียงร้องไห้ของแฟนวันนั้น​ได้เรียกสติกับมา เสียใจ​ด้วยค่ะ​ สู้​ๆนะ

เสียใจด้วยค้ะเเม่เราก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าลูกอยู่หรือป่าว.หมอบอกชาวส์รอบหน้าไม่เจอน้องหมอว่าเเสดงว่าเเท้งหรือไม่ท้องลม..เสียใจมากค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ เสียน้องไปท้องแรกช่วงต้นมีนาได้สามเดือนพอดีค่ะ ตอนนี้ก็ท้องที่ 2 ในปีเดียวกันก็ 50 50 เจอแท้งคุกคาม สู้ๆนะคะ

เสียใจด้วยคะ. เพราะอะไรคะทำงานหนักหรือเปล่าตอนนี้กังวนมากคะท้อง3เดือนเดินทำงานทั้งวันยกของด้วยกลัวจังแต่สู้เก็บเงินไว้ให้ลูก