แท้ง

แม่บ้านให้แท้งน้องมั้งค่ะ นานมั้ยกว่าจะทำใจได้ แม่บ้านนี้พึ่งแท้งน้องได้ 7วัน น้องได้ 3เดือนกว่า แม่บ้านนี้ร้องไห้ทุกวัน เสียใจทุกวัน ทำใจไม่ได้เลยค่ะ มันยุในใจตลอดเลย ????

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

วินิจฉัยแรกตอนท้อง2ว่าท้องลมค่ะ อายุครรภ์ราวๆ8สัปดาห์ ไปหาหมอหมอบอกเดี๋ยวเค้าจะหลุดไปเอง ตกเย็นก็หลุดจริงค่ะ ตอนนั้นเสียใจมาก นั่งร้องไห้มาในรถกับสามีไม่อยากเจอใครเลย หมอนัดไปเจาะเลือดอีกครั้งวันรุ่งขึ้น ค่าฮอร์โมนลดลง หมอกลัวหลุดไม่หมดเลยขูดมดลูกไป หลังจากนั้น1สัปดาห์ตรวจเจอว่าเป็นท้องนอกมดลูกเลือดกำลังซึมที่ปลายท่อนำไข่ข้างซ้าย ต้องผ่าตัดด่วน ผ่านไป1ปี ตอนนี้27wแล้วค่ะ แต่ก็คิดถึงเค้าตลอด คิดถึงเหตุการณ์นั้นตลอดค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

แท้ง 2 ท้องค่ะ ท้องแรกแท้งคุกคาม ท้องสองท้องลม เป็นเพราะไม่ศึกษาเอง ตอนนี้เว้นมา 3 -4 ปี สามีอยากมี ท้องได้ 30 wแล้วค่ะ ดูแลตัวเองและศึกษาข้อมูลเยอะขึ้นเพราะเคยแท้ง และรู้แล้วว่าแท้งเพราะอะไร ศึกษาข้อมูลและการดูแลตัวเองเยอะๆนะคะ ท้องหน้าจะได้แข็งแรงๆ ✌✌

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

☺️

VIP Member

เสียใจด้วยนะคะ บ้านนี้เคยแท้งตอนท้องแรก คิดถึงเค้าทุกวันค่ะ แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองด้วยนะคะ ปัจจุบันตอนนี้เราท้องได้ 23 w แล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

5y ago

ลมยาสลบใส่ท่อค่ะ เพราะเราช้อกจากการเสียเลือดเยอะ ไม่รุสึกเลยค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

VIP Member

สู้ๆน้าาา

สู้ๆๆค่ะ

สู้ๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง