คุณแม่ๆเลิกมีเพศสัมพันธ์กันตอนไหน?

ตามหัวข้อเลยค่ะ อยากรู้ว่าเลิกมีเพศสัมพันธ์กันตอนไหน กีวีคควรหยุดคะ ตอนนี้เรา 26+2 กลัวมันมีผลกระทบต่อลูก

56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ท้องแรก มีมาตลอดจน มา27วีคไปหาแม่ที่ชลบุรี มีเลือดออกตอนมีอะไรกัน ไปรพ.หมอตรวจไม่มีอะไร..กลับมาอยู่บ้านได้ไม่นานก็ ถุงน้ำคร่ำแตกคลอดก่อนกำหนด ตอนนี้ท้อง2 คิดว่าจะหยุดจนกว่าจะคลอด มันเสี่ยงอันตรายมาก เบาขนาดไหนก็เสี่ยงยิ่งเคยคลอดก่อนกำหนด ถ้าช่วยสามีได้ก็ช่วยอย่างอื่นแทนการมีsex ค่ะ

มีตลอดทุกไตรมาสเลยค่ะ บางอาทิตย์ก็มี1ครั้งบางอาทิตย์ก็2-3ครั้ง มางดตอนวีคที่39ค่ะ เพราะไม่ไหว มดลูกบีบตัวปวดมาก แต่ก็ไม่ยอมออกมาง่ายๆนะคะ จน40+5ถึงจะคลอด และเร่งคลอดด้วย แต่ทุกครั้งที่ทำจะอยู่ในท่าที่ปลอดภัย ไม่ทับท้อง ไม่ทำแรงจนเกินไปค่ะ

เลิกตั้งแต่ท้องเลยค่ะ ถามว่ามีได้ไหม คือมีได้ แต่เสี่ยงเหมือนกันนะคะ กันไว้ดีกว่านะแม่ บ้านนี้เคยแท้งไปแล้วครั้งนึงหลังมีเพศสัมพันธ์เสียใจมาก จนผ่านมา3ปีพึ่งมาปล่อยใหม่อีกครั้ง พ่อไม่แตะเลยกลัวจะหลุดอีก

2y ago

เหมือนกันค่ะ ท้องเเรกมีเเล้วเลือดออก น้องหลุด ท้อง 2 ห้ามคุณพ่อเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้แม่ไม่ห้ามค่ะ แต่พ่อเขาไม่ค่อยกล้า มีนานๆทีแต่เขาไม่กล้าทำนาน บอกขอเข้าไปหยอกลูกหน่อยแค่นี้พอล่ะ ตอนนี้31วีคก็ยังมีอยู่ แม่ก็ได้แต่บอกว่าอดทนหน่อยนะเดี๋ยวใกล้ๆจะให้ไปตามลูก🤣

พอตรวจรู้ว่าท้องก็ห่างเลยค่ะ​ ตัวแม่เองไม่มีอารมณ์​เลย​ พอแพ้ท้องก็เพลีย​ หงุดหงิดไปเลย พอดีกับแฟนได้ย้ายที่ทำงาน​ ส่วนตัวเองก็กลับมาอยู่บ้าน​ เลยกลายเป็นหยุดมีเลยค่ะ

บ้านนี้มีแค่ช่วงไตรมาส 2 ค่ะ ไตรมาสแรกกับ 3 งดค่ะ แต่ไตรมาส 3 มีช่วงใกล้คลอดครั้งเดียวเพราะน้องไม่ยอมมาสักทีลองทุกวิธีแล้ว สุดท้ายพึ่งสามีค่ะ ข้ามคืนแค่นั้นน้องมาเลยค่ะ

บ้านนี้พ่อบอกเขินลูก งดตั้งแต่รู้ว่าท้อง แต่เอาเข้าจริงๆเขาเป็นห่วงลูก คอยพยุงเราตั้งแต่รู้ว่าท้อง จ้างลูกน้องทำงานแทนทุกอย่าง จนทะเลาะกันเพราะเราอยู่เฉยไม่เป็น

TapFluencer

จริงๆถ้าร่างกายแม่ปกติดีมีได้จนคลอดค่ะ แค่บางคนอาจจะมีเลือดออก ปวดท้อง เสี่ยงแท้งก็ควรงด ของเรา26w4d งดยาวๆเลย สามีกังวลกลัวแม่กับน้องไม่สบาย😂

30-31วิคค่ะแฟนเราไม่กล้าทำเพราะกลัวลูกเป็นอะไร ด้วยความที่ท้องแรกด้วยค่ะ ตัวแม่เองมีอารมณ์นะทำได้แต่อดทนไม่กล้ามีกลัวคลอดก่อนกำหนดด้วย

บ้านนี้สะกิดตลอดเลยค่ะ แต่ให้แค่สัปดาห์ละครั้ง บางทีจะไม่ให้เลย ก็มีความประชดค่ะ🤣 ยอมให้ตอน4เดือนค่ะ แล้วก็คุยกันว่า พอเข้า8เดือนจะงด

คำถามที่เกี่ยวข้อง