แม่ๆคนไหนกำหนดคลอดเดือนกรกฎาคมบ้างคะ

ตอนนี้อาการเป็นยังไงกันบ้าง บ้านนี้เริ่มอุ้ยอ้าย เดินไม่ค่อยไหว ปวดไปหมดเลยค่ะ

31 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

35+5 กำหนดคลอด 25 ก.ค. ค่ะ แต่น่าจะไม่ถึงตอนนี้ท้องลงมาก มือเท้าเริ่มบวม นั่งได้ไม่ถึงห้านาทีก็ปวดก้นกบ นอนตะแคงก็ต้องพลิกตัวบ่อยๆเพราะน้ำหนักกดทับสะโพก แถมเวลาพลิกตัวจะเจ็บหัวหน่าวมาก กลางคืนนี่กว่าหลับก็ตีหนึ่งตีสอง หลับได้แปบเดียวก็ต้องตื่นมาฉี่...เรียกว่าที่สุดของที่สุด พยายามอดทนเพื่อให้ลูกคลอดในวันที่เค้าพร้อมที่สุด ดีหน่อยที่พ่อของลูกดูแลเป็นกำลังใจให้ตลอด

อ่านเพิ่มเติม

อีก2วันครบ9เดือนแล้วค่ะ นัดผ่า12 ก.ค ท้องแข็งช่วงกลางคืนบ่อยร้าวมาที่แผลผ่าเก่า มันเหมือนจะปลิเลยค่ะ แต่หมอว่ารอให้เจ็บถี่กว่านี้ค่อยไป อากาศร้อนชอบคันไม่มีสาเหตุค่ะ อาจแพ้ฮอร์โมน กินได้นิดเดียวเพราะอึดอัด กลางคืนจะฉี่บ่อยมากๆ

บ้านนี้ผ่าคลอดวันที่ 11 ก.ค. ค่ะ ตอนนี้ปัสสาวะบ่อย ถ่ายบ่อย ตอนนอนพลิกตัวเองไม่ไหวต้องเอามือจับช่วยแล้วพลิกทีละนิด ตอนลุกจากที่นอนก็จะปวดหน่วงหัวหน่าวค่ะ ทรมาน อยากให้ถึงวันคลอดเร็วๆจังค่ะ😅 อดทนไว้นะค่ะ อีกไม่กี่วันแล้วค่ะ😍

5y ago

ดูนิดหน่อยค่ะ ข้างขึ้น แต่เน้นสะดวกมากกว่าค่ะ คนจะเกิด วันไหนก็ดีทั้งนั้น อย่าไปคิดมากค่ะ😊

VIP Member

บ้านนี้กำหนดคลอด 31 ก.ค. เวลาเดินต้องอุ้มท้องตลอดเลยไม่งั้นจะรู้สึกเหมือนน้องจะออกตลอดเวลา อุ้ยอ้าย อึดอัดมาก เวลานอนจะเปลี่ยนท่าทีต้องลุกขึ้นนั่งก่อนถึงจะเปลี่ยนท่าได้😂😂 แถมเดินแต่ครั้งเหมือนไปวิ่งมาเลยคะ เหนื่อย หอบมาก

เราก็คลอดเดือนหน้า​ สุดๆกับทุกอย่าง​ นอนก็ไม่อยากลุกพลิกตัวทีก็ร้องโอดโอ๊ย​ ข้อมือปวดทั้ง2ข้าง​ บวมไปหมด​ ใหนจะยังต้องนั่งรถเมล์ไปทำงานนานอีก​ ทั้งยืนทั้งเดินมีนั่งบ้างตอนปวดขา คือทั้งทรมานเพื่อลูกสุดๆ

เดินไม่ค่อยไหวเหมือนกัน​ค่ะ​ ปกติจะเป็นคนactive มาก​ แต่ตอนนี้​เดินสองที​ปวดร้าวๆเลย​ ยืนนานก้อไม่ได้​ ลูกดิ้นเตะแรงมากๆค่ะ​ หิวแต่เบื่ออาหาร​ กินแล้วไม่ค่อยย่อยค่ะ​ เริ่มท้องผูกด้วย​ 555​บ่นยาวเลย

กำหนดคลอด กรกฎาคม ค่ะ ช่วงนี้ก็เหนื่อยง่าย หายใจไม่อิ่ม ท้องอืด เดินเป็นเต่าล้านปีเลยค่ะ นอนไม่หลับด้วย เด็กน้อยทั้งดิ้นทั้งโก่งตัว มดลูกก็บีบรัดตัวบ่อยๆ #สู้ไปด้วยกันค่ะแม่ๆ

บ้านนี้ปวดจิ้มิ้ม้ากกกก แถมเป็นผื่นคนท้องคันไปทั้งตัว คืนๆนึงลุกเข้าห้องน้ำไม่ต่ำกว่า 5-6 รอบค่ะ นับตั้งแต่ 3 ทุ่มจนถึง ตี5 คือปวดฉี่ตลอด หงุดหงิดตัวเองมากค่ะ

5y ago

บ้านนี้ก้เป้นค่ะ

คลอด11 ก.ค.ค่ะ ยังยืนทำงานอยู่เลยเท้าไม่บวมมือไม่บวม ยังเดินคล่องอยู่ นนขึ้นมา11โล มีปวดหลังและขาบ้างค่ะ รู้สึกว่ากว่าจะนอนหลับยากขึ้น

ทั้งตึงทั้งบวม ทั้งอืด เดินทียังกะซอมบี้ กลั้นฉี่นานก็ไม่ได้ เข้าถี่มาก กินได้ทีละนิด เพราะจุก ปวดกระดูกทุกส่วนเลย ราวกะจะแตกร้าว😂

5y ago

นั่งก็ทยอยไหลแล้วค่ะ 😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง