ตรวจน้ำตาลรอบแรกไม่ผ่าน😭😭

ตรวจรอบ2 ขอให้ผ่านนร้👶 #ทีมมกรา66

ตรวจน้ำตาลรอบแรกไม่ผ่าน😭😭
17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้รอบแรกก็ไม่ผ่านเหมือนกันคะรอบ2โดนเจาะไป4เข็มเมื่อวานผ่านหมดคะกินอะไรปกติกหมดแค่งดใส่น้ำตาลหรือใส่น้อยๆ ขนมของหวานก็กินคะแต่กินน้อย พยายามที่จะงดแบบเด็ดขาดก็งดไม่ได้ชีวิตติดหวานไปแล้วคะตอนนี้ ก่อนท้องเป็นคนชอบกินเปรี้ยวมากพอท้องจู่ๆก็อยากกินของหวานตลอด

2y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ จากคนชอบกินเปรี้ยว กลายมาเป็นคนติดหวาน บ้านนี้ตรวจอีกทีวันที่3พ.ยนี้ ค่ะ ลุ้นมากค่ะกลัวจะไม่ผ่าน

วันที่1พ.ย.ต้องงดน้ำงดอาหารเหมือนกันค่ะจะถึงต้องกลืนรอบ2เหมือนกันไม่รู้จะผ่านไหมเพราะปกติแล้วไม่กินน้ำอัดลม ไม่ค่อยกินของหวาน ไม่ทานข้าวเหนียว น้ำตาลยังสูงเลย ไม่รู้จะปรับนังไงเพราะทานหวานน้อยอยู่แล้ว กังวลมากเหมือนกันค่ะ

2y ago

ลุ้นมากคะแต่ก็ขอให้ผ่านขอบคุณแม่ๆมากคะที่มาแชร์ไม่งั้นแม่เครียดแน่ๆเพราะท้องคนแรกผ่านตลอดมาท้องคนนี้เจอน้ำตาลสูงแบบนี้เลยกังวลมากๆคะ

บ้านนี้กลืนรอบแรก50กรัมไม่ผ่าน รอบ2 50กรัมก็ยังไม่ผ่าน รอบหน้าหมอเปลี่ยนตรวจเบาหวานเลยค่ะ กลืน100กรัมเจาะเลือด4ครั้ง กินอะไรคุมน้ำตาลตลอดเลยแต่ก็ยังเกิน 🥲

2y ago

นี่ก็เห็นแม่พูดว่าถ้ากลืนน้ำตาลรอบสองต้องกลืน100กรัม เลยแย้งค่ะ เรื่องเจาะเลือดกี่ครั้งอันนี้ต้องทราบกกันอยู่แล้วค่ะแม่ หมอต้องแจ้งรายละเอียดว่านัดมารอบหน้าต้องทำอะไรๆบ้าง แค่พิมพ์ลงไปตอนแรกผิดเฉยๆจ้า

บ้านนี้ดีใจมากรอบแรก50กรัม ผ่านฉลุย 🤣 ทั้งๆที่กินน้ำอัดลมทุกวัน ค่าน้ำตาล111 อิแม่โล่งใจมาก ถ้าไม่ผ่านตรวจรอบ2อิแม่ต้องอ้วกแตกแน่ๆ 555 #ขอให้รอบนี้ผ่านน้าาาา

2y ago

โชคดีจังเลยค่ะแม่ อยากให้ผ่านไปได้ด้วยดีแบบนี้จัง😁

กลืนกี่กรัมค่ะ แม่บ้านนี้ กลืนรอบแรก ไม่ผ่าน นัด ไปเลือดกลืนไหม่ ผ่านค่ะ อต่น้ำก้อหมดขวดเลยค่ะ รอบแรก ร้องไห้เลย หมอเลยไม่ไห้ กลืนต่อ กลัวแม่ไม่ไหว

2y ago

ขอบคุณคร้

แม่บ้านนี้ กลืนรอบแรกก็ไม่ผ่าน ค่าน้ำตาล พุ่งไป160เลยค่ะ รอกลืนรอบ2วันที่31ตุลานี้ อยากให้ผ่านแบบราบรื่นมากค่ะ เพราะทรมานกับการกลืนสุดๆ😁😁

2y ago

ใช่ค่ะแม่ ทานน้ำใบเตยแทนน้ำเปล่าเลยค่ะตอนนี้ +จมูกข้าวไรซ์เบอรี่ด้วยค่ะ

กลินน้ำตาลเป็นอะไรที่ทรมานมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ บ้านนี้เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ ต้องพบนักโภชนาการและควบคุมอาหารดี แต่ไม่ต้องโดนฉีดยา

2y ago

ตอนนี้แม่คลอดน้องได้ 2 ขวบแระคร้า🥰🥰

เพิ่งตรวจวันนี้เลยค่ะ แพ้หวานตอนท้อง แต่เอาจริงไม่ยากอย่างที่คิด 100g แต่บีบมะนาวผสมลงไปด้วย ดื่มง่ายค่ะ ผลออกมาผ่านฉลุย

2y ago

บ้านนี้พึ่งกลืนน้ำตาล100เมื่อวานว่าจะแอบบีบมะนาวใส่หน่อยแต่หมอห้องเจาะเลือดให้ยืนกินตรงหน้าเลยแต่ก็ยอมทนกินไปหวานฝืดคอมากคะ

กำลังตะได้ตรวจเหมือนกันค่ะ ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี และขอให้แม่ผ่านๆไปได้ด้วยดีนะคะ ตื่นเต้นมากเลนค่ะ กลัวไปหมด

2y ago

ขอบคุณนะค่ะ ขอให้แม่ผ่านเหมือนกันนะค่ะ✌️✌️

ทานน้ำใบเตยต้มจ้า ล้างใบเตยให้สะอาดแล้วเอาไปต้ม ห้ามใส่น้ำตาลนะคะ ดื่มแทนน้ำเปล่าเลยค่ะ

2y ago

บ้านนี้ต้มแบบตามใจฉันเลยค่ะ อยากใส่เท่าไหร่ก็ใส่ค่ะ ไม่มีสูตร🤭แต่ถ้าใส่ใบเตยเยอะ ก็จะแอบเห็นเขียวนิดนึง