รู้สึกแย่จังเลยค่ะ ทางบ้านอยากได้หลานสาว ยังไม่ได้ซาวด์รู้เพศเลยเค้าจะปฎิเสธถ้าเรามีลูกชาย😭

คือหนูแพ้ท้องมีสิวขึ้นที่หลังทีหน้าอกและสิวผดที่หน้า คือสิวที่หลังกับสิวผดที่หน้าผากหนูมีเป็นปกติอยู่แล้ว แต่น้าหนูมาพูดว่าถ้าได้หลานชายกูไม่เอา มันรู้สึกแย่จังเลยค่ะ ใจหนูได้หมดทั้งหญิงและชาย แต่เจอแบบนี้มันรู้สึกแย่มากๆ แล้วเราเห็นปฎิกริยาที่น้าทำกับน้องชายเราก็พอรู้ว่าเค้าไม่ชอบ หนูอยากให้ลูกหนูมีคนรักและเอ็นดูแต่นี้พึ่งท้องได้3เดือนกลับมาเจคำพูดแบบนี้ พิมพ์ไปร้องไห้ไป😭

16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้ามาเกี่ยวอะไรด้วย​ จ่ายค่าคลอดมั้ย​ จ่ายค่านมมั้ยย​ จ่ายค่าเรียนหนังสือมั้ย​ คือเค้ามีส่วนร่วมอะไรกับเราด้วยอะคะ​ คือถ้ามีหลานสาวจะจ่ายค่าเลี้ยงดูตั้งหมดตั้งแต่คลอดเหรอ​ หรือเค้าจ่ายค่าเลี้ยงดูเราอยู่..... ควรถามพ่อเด็ก​ ปูย่า​ ตายาย​ดีกว่ามั้ย

อย่าสนใจค่ะ ลูกเรา เราก็รักของเราไม่ว่าเพศไหน อย่าเก็บคำพูดคนอื่นมาคิด ปวดหัวเปล่าๆค่ะ ธรรมดาของปากมนุษย์ ข้างบ้านเราบอกว่าลูกชายคนแรกขาวเหมือนเรา คนที่จะเกิดนี้ผู้หญิง ต้องดำปี๋เหมือนพ่อแน่เลย แล้วเขาก็ขำ เกลียดค่ะ แต่ก็ไม่อยากแคร์

ของเราก็เหมือนกันค่ะ แม่ย่าอยากได้ผู้หญิง เราท้อง3เดือนเหมือนกัน ตอนนี้ยังไม่รู้เพศเหมือนกัน แต่แม่ย่าบอกว่าถ้าได้ผู้ชายกุไม่เลี้ยง เราคิดในใจยังไงเราก็เป็นคนเลี้ยงเอง จะผู้หญิงผู้ชายเราก็เลี้ยงเองอยู่ดี อย่าไปสนใจเลยคะสู้ๆนะคะ

อย่าไปสนใจเลยค่ะแม่ บ้านนี้แม่รักหมดค่ะจะผ.ญรึผ.ช ขอให้เขาออกมาแข็งแรงก็พอแล้วค่ะ บ้านนี้โดนแม่แหนบังคับให้ตั้งชื่อนีออน ซึ่งแม่คิดชื่อไว้แล้วแม่จะทำตามใจตัวเองคือดีที่สุดแล้วค่ะลูกเราไม่ใช่ลูกคนอื่น

สนใจทำไมคะกับคำพูดคนอื่น เค้ามาซัพพอร์ตค่าใช้จ่ายให้เราไหม ค่าคลอด ค่าเลี้ยงดู ค่าเล่ารียน ถ้าไม่ก็ไม่ต้องไปใส่ใจค่ะ ลูกเราจะเพศไหนก็คือลูกเรา ใครไม่รักก็ช่างเรารักของเราดูแลเค้าให้ดีที่สุดก็พอค่ะ

ตอนเราท้องแรกๆบ้านแฟนก็อยากได้ผู้ชายค่ะ แต่ตอนนี้7 เดือนกว่าแล้ว แฟนบอกจะหญิงรึชายเค้าก็รักเพราะลูกเค้า แค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ ไม่มีใครรักอย่างน้อยแม่กรักน้องนะคะ แม่อย่าคิดมากนะจะลงลูกค่ะ

ลูกเรามั้ยคะ ไม่ใช่ลูกเค้า คลอดมาก็เรานี่แหล่ะคือแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกเรา ไม่ใช่เค้า สตินะคะคุณแม่ อย่าใส่ใจคนอื่นมากกว่าตัวเองและลูกในท้อง

อย่าเก็บคำพูดแย่ๆมาทำให้เราคิดมากเลยค่ะมันจะมีผลต่อลูกในท้อง สู้ๆนะคะคุณแม่ ใครไม่รักก็ไม่ต้องไปสนใจยังไงเด็กในท้องก็เป็นลูกของเราค่ะ

มันเลือกได้รึไงไม่ได้ทำนี่จะได้เลือกได้ ผู้ใหญ่ก็นะปากไม่ดีไม่นึกถึงหัวอกคนท้อง อย่าไปสนใจค่ะ สู้ๆๆค่ะ

อย่าไปสนใจเลยค่ะ คำพูดคนที่ทำให้เราบั่นทอนจิตใจ เราเลือกไม่ได้หรอกว่า ผู้หญิงหรือ ผู้ชาย สู้ๆนะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง