กลัวท้อง

คือหนูอมให้แฟนจนเสร็จค่ะแล้วทีนี้แฟนหนูแล้วก้นำมาใส่ช่องคลอดต่อค่ะหนูอยากรุ่เสียงที่จะท้องมั้ยค่ะ แล้วก่อนหน้านี้หนูกำลังหายประจำเดือนค่ะ ตแนนี้หนูคิดมากมากมันรุ้สึกมีอาการ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย หนูไม่รู้ควรทำอย่างดีด้วยค่ะถ้าท้องขึ้นมาจริงๆ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

นับวันที่ประจำเดือนมาวันแรกเป็นวันที่ 1 ถ้าวันที่หนูมีอะไรกับแฟนอยู่ภายในวันที่ 7 โอกาสท้องก็มีน้อย แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีโอกาสเลย ครั้งหน้าขอให้เลือกวิธีคุมกำเนิดที่ดี ผู้ชายถึงแม้จะเสร็จแล้วหนึ่งครั้ง ก็ยังมีน้ำอสุจิค้างอยู่ในท่อ ถ้าเข้าไปในร่างกายเราใหม่ก็อาจทำให้น้ำค้างท่อนั้นผสมกับไข่เราได้ ถ้าไม่สบายใจก็หาที่ตรวจครรภ์มาตรวจ ซื้อที่เซเว่น 50 บาทเอง ดูจากอาการวิงเวียนอยากเดียวไม่ได้หรอกค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตรวจ ที่ตรวจ 50-60บาท ถ้าท้องขึ้นมาจริงๆ สิ่งที่ควรทำบอกแม่พ่อ หรือถ้าเกิดไม่ท้อง คราวหน้ามีอะไรกับเเฟนก็ป้องกัน เก็บตังค์ซื้อยาคุมกินราคาไม่ถึง100ก็มี แนะนำให้ซื้อแบบเป็นเดือนไปเลยประหยัด แบบฉุกเฉินกลัวต้องซื้อบ่อยเปลือง!ไม่ก็ใส่ถุงยาง ถ้ายังเรียนอยู่ขอตังค์พ่อแม่อยู่ ก็ไปขอถุงยางที่อนามัยได้เขามีแจก รักสนุกต้องรู้จักป้องกัน

อ่านเพิ่มเติม

พี่ยังท้องแบบ งงๆ เลยหนู ประจำเดือนพี่เพิ่งหายไป 2 วัน ก็มีอะไรกับแฟน มารู้อีกทีก็ 7 วีคแล้วค่ะ หนูอายุเท่าไหร่ ถ้ายังเด็กมากๆ ซื้อยาคุมกินก็ได้บวกกับใส่ถุงยางป้องกันโรคติดต่อ อนาคตยังอีกไกลนะ อย่าพลาดตอนเรียนไม่จบ โลกภายนอกมันโหดร้าย เตือนด้วยความหวังดีค่ะ

สามารถท้องได้100%จ้า เสร็จแล้วยังมีเชื้ออสุจิติดอยู่ แล้วยังมาสอดใส่ช่องคลอดไม่ต่างอะไรจากการมีเพศสัมพันธ์แบบสดเลย แค่ไม่ได้รู้สึกร่วมเพศแค่นั้นเอง ง่ายๆคือตรวจจ้า ขึ้น2ขีดแปลว่าท้องเด้อ หรือถ้าขึ้นขีด2ขีดจางๆ ก็แนะนำว่าตรวจใหม่ หรือไปให้หมอตรวจเลย

เรามองว่าโอกาสท้องมีน้อยค่ะ(แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีนะ) เพราะเป็นช่วงเป็นรอบเดือน ถึงยังไงก็แล้วแต่ควรตรวจค่ะ จะได้ผลชัวร์สุด

มี พสพ. นานยังคะ ถ้าพึ่งมีรีบซื้อยาคุมฉุกเฉินมากินเลยคะ อ่านตรงนี้นะคะ👇 https://www.pharmscphub.com/2018/07/ยาคุมฉุกเฉิน/

แนะนำถ้าไม่พร้อม ต่อไปให้คุมกำเนิดไว้เลยค่ะ ฝั่งยาคุมไปเลย ฟรีที่รพ.รัฐ

VIP Member

ต้องลองตรวจดูเลยค่ะ หากไม่ท้องครั้งต่อไปก็ควรป้องกันนะคะ หากยังไม่พร้อม

ขอโทษนะค่ะ ที่บอกว่าอมให้แฟนจนแตก คุณไม่อายบ้างหรอค่ะ เรานี้อายแทนเลย

ถ้าไม่ท้องครั้งต่อไปมีเพศสัมพันธ์ก็ควรป้องกันนะคะ ถ้ายังไม่พร้อม

คำถามที่เกี่ยวข้อง