จริงรึป่าว

คนมักทักจะได้หญิง เขาว่าหน้าไม่รกไม่มีสิวจะได้หญิง ถ้าหน้ารกจะได้ชายจริงป่าวค่ะ แต่หมอบอกว่าได้ชาย แต่น้องนอนไม่ยอมให้หมอดูค่ะ แม่นี้เตรียมเสื้อน้องไม่ถูกเลยค่ะ ??

67 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้หน้าสิวสิวบุกเยอะมาก โทรม ปล่อยตัวเอง ขนหน้าท้องขึ้นเยอะมาก(ปกติแล้วเราไม่ท้องแทบจะไม่มีเลย) ได้ผู้ชายชายค่ะ คุณหมอบ้านนี้ก้อบอกว่าถ้าได้ผู้ชายแม่ก้อจะเป็นแบบนี้แหละ หลังคลอดนู้นแหละค่ะถึงหาย

VIP Member

บ้านนี้แม่ไม่มีสิวเลยจ้า มีแต่คนทักว่าได้ลูกสาว แต่จริงๆแล้วปิ๊กกาจูโผล่มาโชว์คุณหมอตั้งแต่16วีคแล้วค่ะ เราว่าอยู่ที่การดูแลตัวเองมากกว่า เราหน้าใสมาก แต่มันมาดำตรงรักแร้ค่ะ รอคลอดก่อนค่อยบำรุง

ไม่เกี่ยวอะไรใดๆกันทั้งสิ้นค่ะ มันขึ้นกับว่าร่างกายแต่ละคนจะตอบสนองต่อฮอร์โมนยังไงค่ะ คนท้องลูกชายที่สวยใสยิ่งกว่าก่อนท้อง มีเยอะแยะค่ะ เช่นเดียวกับคนที่ท้องลูกผู้หญิงแต่สิวขึ้นพรึมค่ะ

ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เป็นการมโนของคนเก่าคนแก่ ถึงจะโดนทักว่าหญิงหรือชายด้วยการวิธีการดูจากหน้าแบบนี้ เชื่อไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะซื้อของผิดเอาน้า ยังไงรอฟังจากคุณหมอชัวร์ที่สุดแล้วค่ะ

คนเเรกหน้าไม่มีสิว ไม่มีขี้ไคล ผิวขาวสวยมาก จนคนทักว่าได้ลุกสาวเเน่ แม่ก้เตรียมชุดเด็กญ.ให้ พอคลอดแหละคะ ฟอ้จู๋มาทั้งดุ้นเลย มันเปนเเค่ความเชื่อคะ ซาวด์หน้าจะดีกว่าคะ

5y ago

ทางนี้ก้หนีบคะ ไม่ยอมอ้าเลย ท้องคนที่สองแร้ว แปลกกว่าคนแรกเยอะเรยคะ

ไม่จริงค่ะบ้านนี้ท้องลูกชาย2คน ปกติเป็นคนสิวขึ้นง่ายมากพอท้องน่าใสไม่มีสิวเลยสักเม็ดขนาดเป็นล้างหน้าไม่สะอาดนะค่ะก็ไม่มีสิวเลยมีแต่คนทักว่าพอท้องแล้วน่าใสมาก

ไม่จริงค่ะ ปกติเราน่าใสไม่มีสิวเลย พอท้องลูกสาวทั้งสิวทั้งดำ เพื่อนที่ออฟฟิศแซวว่าลูกแย่งความสวยแม่ไปหมดแล้ว55 ทุกวันนี้อย่างกับป้าอยู่เลย55

ไม่เกี่ยวค่ะ บ้านนี้ใครก็ทักว่าได้ชายเขาว่าท้องสูง หน้าดำ แล้วแม่ก็ไม่ชอบทาแป้งเลยค่ะ แต่ซาวด์ได้หญิงคู่เลยค่ะ แฝด

ไม่จริงเสมอไปค่ะ บ้านนี้ไม่มีสิว หน้าตาสดใส คนทักลูกสาวทุกคน แต่ได้ลูกชายค่ะ โชว์จุ๊ดจู้ทุกครั้งที่ซาวด์เลยค่ะ

รอโตอีกนิดค่อยไปซาวน์ดเพิ่มค่า บ้านนี้หุบจน28wk ส่วนหน้าตาใครก็ทักว่าหญิงเหมือนกันค่ะ ไม่ดำ ไม่สิวแต่สรุปได้ลูกชาย

5y ago

37 วีคแล้วค่ะน้องหนีบไว้ไม่ให้หมอดูค่ะ😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง