น้ำตาไหล

คนท้องขี้น้อยใจ น้ำตาไหลง่ายจริงไหม บ้านนี้น้ำตาชอบไหล ขี้น้อยใจ นิดหน่อยน้ำตาก็ไหล แม่ๆบ้านอื่นเป็นไหมค่ะ

77 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราพึ่งจะร้องไห้2 วันติดๆ แอบน้อยใจแฟน อยากให้เค้าดูแลใส่ใจเรามากกว่านี้หน่อยเลยทะเลาะกัน ทั้งๆที่เราท้องลูกของเค้าอยู่ เราไปนั่งร้องไห้ในห้องนอน เค้าเดินมาดูแล้วกลับไปนั่งกินข้าวต่อ ไม่มีการปลอบใจเราสักนิด เรายิ่งร้องไห้เข้าไปใหญ่ แถมเลือดกำเดาไหลอีก เรามีปัญหาเกี่ยวกับเซลล์เม็ดเลือดที่เป็นจากกรรมพันธุ์ทำให้เป็นโลหิตจาง ปวดกระดูก

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เราไม่เป็นอ่ะ สามีเป็นคนชอบแกล้งชอบพูดแหย่ พอเราได้ยินคำอะไรที่ไม่เข้าหู อย่างเช่น เดี๋ยวจะหนีไปมีเด็กเลย ไรงี้ เราลุกขึ้นทั้งตบทั้งทุบเลยจ้า พร้อมทั้งบอกเลยว่าเชิญไปเลย ไปเจอกันหน้าอำเภอด้วย นางยังหันมาถามอีกไปทำไม เราเลยบอกไปว่า ไปยืนสวัสดีกันหน้าอำเภอมั้งอีนี่ 😤

อ่านเพิ่มเติม

เป็นบ่อยคะ ปกติจะด่าและข่มแฟนตลอด แต่ตั้งเเต่รู้ตัวว่าท้อง พฤติกรรมของเราก็เปลี่ยนไป พูดน้อย พูดดีพูดนิ่มๆ เเต่ถ้าแฟนขึ้นเสียงใส่หรือใครพูดอะไรไม่เข้าหูหรือนิดๆหน่อยๆก็จะร้องไห้ทันที ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยเป็น

เป็นค่ะ กังวล เหตุการณ์ที่ยังมาไม่ถึง กลัวเราจะทำไม่ได้ กังวลเรื่องการนอน บางวันนอนไม่กลับ ก็คิดมาก บางทีอยู่คนเดียวเหงาๆๆก็เศร้าค่ะ บางที่ก็เครียด

555555 เป็นเหมือนกันค่ะ แค่แฟนไม่เอาใจก็น้อยแล้ว แล้วถ้าได้เล่าถึงความรู้สึกว่าน้อยใจเพราะอะไรน้ำตาจะมาเป็นสายเลยคิดแล้วก็ตลกตัวเอง

เป็นค่ะ..ปกติก็เป็นคนขี้ใจน้อย...ยิ่งตอนนี้ท้องยุ่ แฟนพูดไรหรือทำอะไรขัดใจนิดหน่อย..ก็ร้องไห้แล้วค่ะ..

เป็นนิดๆค่ะ นั่งแอบร้องไห้คนเดียว ไม่ให้ใครเห็น เพราะรู้ว่าน่าจะเป็นจากฮอร์โมน555

เป็นค่ะ ร้องบ่อยมาก ยิ่งมาต้องเป็นลูกสะไภ้ต่างแดนอีก น้ำตานี้ไหลเกือบทุกวันค่ะ😂

จริงค่ะ บ้านรี้ตอนท้องร้องไห้ง่ายมาก ดูหนังเศร้าไม่ได้เรย ร้องไห้อัตโนมัติ 5555

เปนเหมือนกันค่ะ ส่วนมากจะเปนกับสามีค่ะ ชอบน้อยใจ สามีขัดใจไม่ได้เลยค่ะ

4y ago

เป็นเหมือนกันคะ จนบางทีคิด เอาแต่ใจไปไหมว่ะ😝

คำถามที่เกี่ยวข้อง