ขอสอบถามหน่อยค่ะ เเม่บ่านนี้กินเเต่โกโก้ชาเขียว กลัวลูกออกมาดำมาก ขอประสบการณ์แม่ๆหน่อยค่ะ

ขอสอบถามหน่อยค่ะ แม่บ้านนี้กินแต่โกโก้ชาเขียว กลัวลูกออกมาดำมาก ขอประสบการณ์แม่ๆหน่อยค่ะ

ขอสอบถามหน่อยค่ะ เเม่บ่านนี้กินเเต่โกโก้ชาเขียว กลัวลูกออกมาดำมาก ขอประสบการณ์แม่ๆหน่อยค่ะ
55 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าลูกออกมาดำจริงๆจะต้องซีเรียสด้วยหรอค่ะเรื่องสีผิว บ้านนี้พ่อดำ แม่ผิวสองสีน้องได้กรรมพันธุ์ทางพ่อ คือดำมาก ดำกว่าแม่อีกค่ะ แม่ยังไม่ซีเรียสเลยค่ะ น้องจะขาวหรือจะดำก็คือลูกเรา บ้านนี้หลานขาวทั้งบ้านมีลูกที่ดำอยู่คนเดียวญาติชอบเอาไปเปรียบเทียบว่าดำอยู่คนเดียวทั้งบ้านแม่บ้านนี้รีบตอบกลับทันทีดำแล้วมันไปหนักหัวใคร 😑

อ่านเพิ่มเติม

ของกินไม่ได้มีผลกับสีผิวลูกค๊าาาคุณแม่ สีผิวขึ้นอยู่กับพันธุกรรมยีนเด่น ยีนด้อยจ้า แม่สบายใจได้ค่ะ....แต่ที่น่าเป็นห่วงคือดื่มโกโก้ ชาเขียว บ่อยๆไม่ดีเท่าไรนะคะ มีทั้งคาเฟอีนและน้ำตาลเยอะ เด๊ยวจะเสี่ยงเป็นเบาหวานประเภทที่ 2 กับ คลอดแล้ว นน. แม่ลงยากนะตัวเทอ ระวังเรื่องคาเฟอีนนะคะ ดื่มมากไม่ดีกับเบบี๋นะจ๊ะ

อ่านเพิ่มเติม

คนละเรื่องเลยค่ะ ความเชื่อแย่ๆนี้ควรหมดไปจากโลก กินให้ตาย ถ้ากรรมพันธุ์พ่อแม่ผิวขาว ก็ไม่มีทางที่เด็กจะออกมาดำหรอกค่ะ สีผิวลูกมาจากพื้นฐานสีผิวพ่อแม่ค่ะ ถ้าพ่อแม่ไม่ได้ขาว จะให้ลูกขาวเหมือนใครคะ

VIP Member

เรากับแฟนขาวทั้งคู่ค่ะ ตอนท้องเราชอบกินโกโก้มากค่ะ วันละแกก้ว สั่งหวานน้อยตลอด แต่ต้องคอยคุมน้ำตาลที่มาจากอาหารที่เราทานตลอดทั้งวันด้วยนะคะ ลูกชายออกมาขาวปกติค่า ถ้าออกมาดำ มีเคลียร์กับพ่อแน่เลยค่า. 😆😆😆

สีผิวลูกอยู่ที่กรรมพันธุ์พ่อแม่ค่ะ บ้านนี้ทานโกโก้แทบทุกวันพ่อเป็นคนดำโชคดีที่น้องได้แม่ออกมาตัวขาวออมชมพูเลยค่ะตอนนี้เดือนกว่าแล้วก็ไม่ดำนะคะมีแต่ขาวเวลาร้องให้ก็ตัวแดงชมพูค่ะ

งงกับความเชื่อแบบนี้มากกกก กรรมพันธุ์ลองอ่านศึกษาดูนะคะ งี้กินชาเขียวมาก ๆ ลูกไม่ออกมาเป็นเดอะฮัคพอดีกันหรอคะ ก่อนจะกลัวลูกดำกลัวเบาหวานก่อนคูมแม่ แงงงงงงง เอาใหม่คุณแม่ศึกษาใหม่ ✌️

เราชอบกินโอเลี้ยงโอวัลตินอะไรแบบนี้แต่ที่บ้านห้ามเพราะบอกว่าลูกเกิดมาจะดำแต่จริงตามวิทยาศาสตร์คือต้องกรรมพันธุ์แต่การกินอะไรดำๆก็อาจจะมีส่วนนะคะ ☺️☺️

กรรมพันธุ์ล้วนๆจ้า ลูกจะขาวจะดำอยู่ที่พ่อแม่เลย ไม่เกี่ยวกันว่ากินอะไร กินของดำไหม…พวกน้ำแบบนี้ระวังในเรื่องของน้ำตาลแค่นั้นเองค่ะ

ถ้าทางบ้านกรรมพันธ์ผิวเข้ม น้องก็น่าจะเข้มค่ะ แต่ถ้ามีคนใดคนนึงขาวหรือขาวทั้งคู่น้องน่าจะขาวค่ะ ไม่เกี่ยวกับของกิน มันเกี่ยวกับของเดิมค่ะ😂

VIP Member

ถ้าพ่อแม่ขาว​ คนทางบ้านผิวขาวกันหมด​ แล้วลูกออกมาดำ​ นี่น่าจะคนละพ่อแล้วแหละค่ะ​ ไม่น่าเกี่ยวกับโกโก้​ โกโก้ไม่ผิด​ 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣