เห็นคนแนะนำให้ใช้ผ้าเปียกมามี่โพโคออร์แกนิคสีทองกันเยอะมาก อยากทราบว่าที่แม่ๆเลือกใช้เพราะอะไรเหรอคะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ที่ชอบผ้าเปียกโพโคออร์แกนิคสีทองจ้า ตอนแรกซื้อมาพร้อมกับผ้าอ้อมตัวสีทองนี่แหละ ใช้ๆไปรู้สึกชอบมาก เพราะความอ่อนโยนค่ะ แม่ใช้เช็ดทำความสะอาดให้ลูกได้ทุกส่วน เรียกว่าวางใจให้เป็นไอเทมสารพัดประโยชน์ประจำตัวลูกเลยค่ะ

ส่วนตัวซื้อมาใช้เองก่อนค่ะ ใช้เองแล้วรู้สึกว่าเช็ดสะอาด ไม่มีกลิ่นน้ำหอมฉุนๆ หรือแอลกอฮอลด้วยผสม เลยลองใช้กับลูกดู แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เช็ดทำความสะอาดได้หมดจด ลูกไม่แพ้ ไม่มีผื่นขึ้น แม่โอเคมากๆ

TapFluencer

ความที่ลูกเราผิวแพ้ง่าย แม่เลยต้องเลือกเยอะหน่อย ผ้าเปียกที่ใช้ก็ต้องออร์แกนิค เช็ดแล้วไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้ง เพราะจะยิ่งแพ้ง่าย มามี่โพโคพรีเมี่ยม ออร์แกนิค ห่อทอง ตอบโจทย์ทุกข้อค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ชอบเพราะมีคอตตอนธรรมชาติ และออร์แกนิค อโลเวร่าค่ะ เช็ดแล้วไม่บาดผิวลูก แล้วเค้าก็ดีตรงไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารอันตรายด้วย แม่ยังแอบเอามาเช็ดหน้าตัวเองอยู่บ่อยๆเลยค่ะ 555555

TapFluencer

ลูกเราแพ้แอลกอฮอล์และสารพาราเบนค่ะ เลยต้องเลือกผ้าเปียกที่เป็นออร์แกนิคแท้ๆ ผ้าเปียกรุ่นออแกนิค ห่อสีทอง เค้าตรงสเปคทุกอย่าง แม่สั่งจากช้อปปี้แบบห่อใหญ่มาใช้ตลอดจ่ะ

บ้านนี้เป็นแฟนมามีโพโคค่ะ โดยเฉพาะตัวออร์แกนิค ซื้อตั้งแต่ผ้าอ้อมยันผ้าเปียก อย่าหาว่าเวอร์ 555555555 แม่ให้ลูกใช้หมดเลย เพราะมั่นใจว่าไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอนจ้า

TapFluencer

เราไม่ชอบผ้าเปียกผสมแอลกอฮอล์ค่ะ จะเอามาใช้เช็ดลูกด้วย มาเจอผ้าเปียกมามีโพโคออร์แกนิคตัวนี้เลยซื้อมาลองใช้เองก่อนแล้วชอบมาก เลยให้ลูกใช้มาตลอดค่ะ

VIP Member

เราให้ลูกใช้มาตั้งแต่คลอดค่ะ จริงๆแม่เองก็ใช้เองด้วยนะคะ ชอบเนื้อสัมผัสของผ้าเปียกที่นุ่ม อ่อนโยน เช็ดทำความสะอาดแล้วรู้สึกว่าชุ่มชื่นดีมากๆค่ะ

ใช้ดีค่ะ ของมามี่ ใช้ตอนลูกชายคนโต พอลูกสาวเราลองเปลี่ยนเป็นยี่ห้ออื่น น้องเหมือนแพ้ค่ะ เราเลยไม่กล้าใช้ยี่ห้ออื่น

ด้วยความที่เป็นน้ำบริสุทธิ์ 99% และเนื้อผ้าอ่อนโยนต่อผิวลูกมากค่ะ แม่เลยวางใจใช้กับทุกส่วนของลูกเลยค่า