ขอบคุณ​

ขอบคุณ​สำหรับแอปดีๆที่อยู่กับเรามาจนถึงวันที่เราท้องครบ39วีค​ ตอนนี้น้องเสียแล้วค่ะ​ ทำใจยังไม่ค่อยได้เล​ยย​ เข้าแอปนี้ทีไหร่ก้คิดถึงแต่ลูก??

ขอบคุณ​
1084 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคุณแม่กับการสูญเสีย คิดซะว่าทำบุญร่วมกันมาแค่นี้นะค่ะ น้องเองเขาก้ต้องคิแบบคุณแม่เช่นกันว่าเขาคงไม่อยากจากแม่ที่ดีที่สุดแม่ที่รักเขาที่สุดไปหรอกค่ะ ถ้าตอนนี้น้องเขามองยุ่เขาจะรับรู้ได้ว่าแม่คือคนที่รักเค้าที่สุดจนวินาทีสุดท้ายค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

เข้าใจความรู้สึกนี้เรยค่ะ ของเรา เสียตอน 34 วีค ผ่าเอาน้องออก ทุกวันนี้ก้อยังทำใจไม่ได้เหมือนกันค่ะ น้องเสีย มะวันที่ 7 มค.ที่ผ่านมา กว่าจะผ่านแต่ละวัน ทรมานมากค่ะ ของแม่นี่ น้องเป็นอารายเสียคะ

Super Mum

สู่สุขตินะเด็กน้อย 🙏 เมื่อถึงเวลาเจ้าจงกลับมาหาแม่ และขอแสดงความเสียใจกับคุณแม่และครอบครัวด้วยนะคะ ปล. ขออนุญาตแชร์ภาพคำตอบที่คุณแม่เจ้าของโพสต์ลงไว้นะคะ เห็นถามกันเยอะมาก

Post reply image

เสียใจด้วยคะ ตอนท้องลูกคนที่2ได้38+4วีคน้องก็เสียในท้องค่ะสายสะดือพันคอเสียใจมากเลยคะ แต่ตอนนี้คลอดลูกคนที่3ได้4เดือนกว่าแล้วคะสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดีคะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

เสียใจด้วยค่ะ..ท้องแรกลูกเราก้อเสียในครรภ์เหมือนกันเหลืออีกแค่สองวันก้อจะได้เจอแต่น้องกลับไม่ดิ้นตอนนี้เราท้องอีกแล้ว..เอาใหม่ค่ะสู้ๆเข้าใจความรุ้เลยว่าเป็นยังไง

4y ago

คลอดเองก้อปล่อยใหม่ได้เลยค่ะ

น้องเป็นอะไรค่ะ วันนี้ก็ได้รับข่าวไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 29 w หมอบอกน้องเสี่ยงไม่รอดเพราะน้ำตาลคุณแม่สูงมาก กลัวมากๆเลยค่ะ ยังไงก็แสดงแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

4y ago

เหมือนกันค่ะ 26 วีค วันนี้ตรวจน้ำตาลสูงเหมือนกัน คุณหมอให้ควบคุมอาหาร นัดเจาะอีก 2 สัปดาห์ รอบนี้หมอบอกต้องเจาะดู 4 รอบ

เสียใจด้วยนะคะแม่ ตอนนี้น้องอาจจะยังไม่พร้อม เดี๋ยวเมื่อน้องพร้อมน้องก็จะมาอยู่กับแม่อีกนะคะ สุ้ๆนะคะทั้งคุนแม่และคุนพ่อ เป็นกำลังใจให้คุนแม่นะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ... พยายามอย่าอยู่คนเดียวนะคะ... หากิจกรรมอื่นทำอย่าให้ตนเองว่างค่ะจะได้คิดถึงน้องน้อยลงก่อนในตอนนี้ทำจิตใจให้เข้มแข็งไว้นะคะ

ฉันเคยเสียลูกเช่นกันจึงเข้าใจความรู้สึกเเย่เช่นกันเสียลูกคนที่2ไปพอมีน้องคนที่3ก็รู้สึกดีขึ้นมาบ้างแต่คิดถึงคนที่สองเหมือนกัน

สู้นะคะแม่อย่าคิดมาก.. ของเราเองตรวจเจอได้แค่1วัน ข้ามมาอีกวันปวดท้องหน่วงมากไปหาหมอ ถึงรู้ว่าน้องหลุดแล้ว ยังไม่ถึงโรงบาลด้วยซ้ำค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง