ขอดูพุงคุณแม่ 7 เดือน กันหน่อยคะ มีอาการแบบไหนบ้างคะ มาเล่ามาแชร์ประสบการกันหน่อยคะ #ทีมกันยา65

ขอดูพุงคุณแม่ 7 เดือน กันหน่อยคะ มีอาการแบบไหนบ้างคะ มาเล่ามาแชร์ประสบการกันหน่อยคะ #ทืมกันยา65#ท้องแรกคะ ได้ลูกสาวหรือลูกชายกันคะ

ขอดูพุงคุณแม่ 7 เดือน กันหน่อยคะ มีอาการแบบไหนบ้างคะ มาเล่ามาแชร์ประสบการกันหน่อยคะ  #ทีมกันยา65
95 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

ได้ ลูกสาว ค่ะ 😊 กำหนดคลอด4กันยายน65 หมอบอกท้องใหญ่มาก เด็กก็ ตัวใหญ่ สามารถคลอด ได้ตั้งแต่ 14สิงหาคมค่ะ มีแต่คนทักว่า ไม่น่าจะถึงกำหนดคลอดเพราะท้องใหญ่มาก เด็กกลับหัวแล้วและท้องลดต่ำลงแล้ว มีอาการปวดหลังปวดเอว เดิน ไม่สมดุล ปวดเตือนบ้าง1-2วันครั้ง ตอนนี้เตรียมของแล้วค่ะ จะ ซัก พรุ่งนี้ เพื่อจะ คลอดก่อนกำหนดแบบที่คนอื่นทักกันจะได้มีของพร้อม

อ่านเพิ่มเติม

27w 2d ท้องแรก(เพศช)ค่ะ กำหนดคลอด23 ก.ย.65 ฉี่บ่อยมากไม่ใช่แค่กลางคืนนะเป็นทั้งวัน 3วันมานี่แม่เริ่มเจ็บร้าวลงขากับปวดหัวเข่ามากๆๆๆๆปวดทั้งวันเลยค่ะจะเดินแทบไม่ไหวแล้วไม่รู้แม่ๆบ้านไหนเป็นบ้าง แต่ลูกชายดิ้นเก่งคะบางทีก็มีน้ำตาซึมเหมือนกันเพราะเจ็บมาก

Post reply image

29w2d แล้วค่ะ ท้องแรก เพศหญิงจ้า นอนหายใจลำบากมาก ปวดหลัง ฉี่บ่อย ชอบดิ้นตอนดึกๆ ตอนเช้ามาหิวมาก มือบวม เท้าบวม และเหมือนจะมีน้ำนมซึมๆออกมาแล้วด้วยจ้า แม่ๆคนไหนมีน้ำนมออกมากันแล้วบ้างคะ

Post reply image
2y ago

*แรก

23กย.ค่ะ ท้อง2 ชอบดิ้นเวลาแม่จะนอนดิ้นทั้งคืน2-3ทุ่มคือเวลาตื่นของนาง บางทีตื่นมาฉี่ตี3ตี5ก็ยังดิ้นค่ะ พอช่วงสายบ่ายเย้นน้องหลับสบายดิ้นน้อย ตกกลางคืนนอนท่าไหนก็ดิ้นค่ะ

Post reply image

ลูกชายทีมกันยาคร้าา ตอนนี้ปวดหลังมากๆเลย ปวดร้าวเลยค่ะ แม่ๆคนไหนมีประสบการณ์บรรเทาอาการปวดร้าวนี้บ้างนะ นอนตะแคงแล้วก็ไม่หายค่ะ ทรมารสุดๆเลยย

กำหนดคลอด5กันยาคะ ตอนกลางคืนแทบไม่ได้นอน ทั้งลูกฉี่ ทั้งลูกดิ้นตัวโก่งบ้าง ลุกยืนทีหน่วงเชิงกรานไปหมดเลย แต่อิแม่ผดผื่นขึ้นเต็มขาไปหมดเลย

Post reply image

กำหนดคลอด3กันยา แฝดชายครับ30วีคแล้ว เดินลำบากมากนอนก็ลุกลำบากเจ็บช่วงล่างไปหมด ฉี่ก็บ่อยไม่ค่อยได้หลับสนิทกลางคืน555

Post reply image
2y ago

1กันยาเหมือนกันเลย

Super Mum

ทีมกันยาค่ะ กำหนด 9 เดือน 9 ผู้ชายค่ะ ตอนนี้เริ่มนอนไม่หลับ เบื่ออาหาร แต่ยังพอกินได้ค่ะ น้ำหนักแม่ไม่ขึ้นเลย ลงลูกหมด ท้องแรกเช่นกันค่ะ

27w4dค่ะ กำหนดคลอด 20 กันยายน ได้ลูกสาวค่ะ ท้องนี้ท้องที่3แล้ว ไปหาหมอวันนี้น้องน้ำหนัก 1014 กรัม ตอนนี้ปวดหลังมาก

Post reply image
2y ago

ลุกก็โอย นอนก็โอย ปวดหลังสุดๆค่ะ ทนอีกนิดค่ะใกล้ถึงเส้นชัยกันแล้วค่ะ😂😂😂

บ้านนี้ 31 3week ค่ะ กำหนดคลอด24สิงหา ยังทำงานทุกวันค่ะ เหนื่อยแต่ก้อต้องสู้เพื่อสาวน้อยในท้องค่ะ #ทีมลูกสาว 👧🏻❤️

Post reply image