ขอคำแนะนำเรื่องผ้าอ้อมหน่อยค่ะ

ขอคำแนะนำแม่ๆหน่อยค่า ลูกเดือนเศษมีผื่นผ้าอ้อมขึ้น เลยอยากได้ผ้าอ้อมที่เหมาะกะน้องผิวแพ้ง่ายค่า รบกวนด้วยค่า

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ผ้าอ้อม มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค ขนาด NB แบบเทป ค่ะ คือ ตัวผ้าอ้อมจะบางแค่ 0.4 เซ็น แต่ซึมซับดีมาก นุ่มมากไม่ระคายผิว ไม่ต้องพักผิวด้วย สะดวกมากๆ ที่สำคัญคือ มีส่วนผสมของออแกนิกคอตตอน แม่ว่าอะไรที่เป็นออร์แกนิคจะไม่ทำให้แพ้ค่ะ ที่บ้านซื้อรอก่อนน้องเกิดเลยค่ะ (555 ไม่ค่อยจะเห่อเล้ย) แล้วก็ใช้มาตลอดจนจะ 3 เดือนแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เป็นผื่นอย่างนี้ น้องมีงอแงทั้งวันแน่เลย แม่ใช้ผ้าอ้อมMamypoko Super Premium Organic ค่ะ ซื้อรอตั้งแต่ยังไม่คลอดค่ะ เค้ามีส่วนผสมของออแกนิก คอตตอน เลยมีผิวสัมผัสนิ่มมากกกก ตรงขอบเอวกับขอบขาจะนุ่มมาก ไม่ทำให้น้องการระคายเคืองผิว ไม่รัดจนมีรอยแดงเลย เห็นบางแค่ 0.4 เซน แต่ซึมซับดีมากนะจ้ะ ลองเปลี่ยนมาใช้ดูนะแม่

อ่านเพิ่มเติม

แม่ใช้ตัวนี้อยู่ค่ะ Mamypoko Organic แพ็คสีทอง ชอบที่เป็นคอตตอลออแกนิคเหมาะกับเด็กแรกคลอด นุ่มอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายผิวเหมาะกับน้องที่แพ้ง่าย แถมบางมาก 0.4 ซม. แต่ซึมซับดีเยี่ยม พราะมีแผ่น Organic Speed Sheet ที่ซึมซับไวมากกก ได้ตั้ง 12 ชม. เลยจ้า แนะนำๆๆๆ

มามี่โพโค แพ็คสีทอง ขนาด NB เลยค่ะแม่ขา ตัวนี้เป็นออแกนิค บางมากๆ ซึมซับดี แม่ซื้อเตรียมตั้งแต่น้องยังไม่คลอด ใช้ตั้งแต่ออกโรงบาลเลยจนทุกวันนี้น้องใส่ไซส์ L น้องไม่เคยแพ้เลย ใช้แล้วไม่ต้องพักผิวเลยค่า ตัวนี้ต้องมีจริงๆค่ะแม่

VIP Member

ปกติเด็กจะผิวบอบบาง ผ้าอ้อมที่ใช้ไม่ควรหนา และเน้นเรื่องออแกนิคนะคะแม่มามี่โพโค แพ็คสีทอง ตัวนี้จึ้งมากแม่ บ้านนี้ซื้อรอก่อนน้องเกิดเลยแหละ ไม่มีปัญหาผื่นผ้าอ้อม ไม่ทำให้แพ้เลย แถมบางมากแม่ งานออแกนิคต้องมาค่ะแม่ยุคนี้

เป็นตัวอื่นไม่ได้เลยค่ะแม่ ต้องมามี่โพโค แพ็คสีทอง เค้าเป็นออแกนิค ใช้คอตตอนธรรมชาติ ไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายผิวลูกเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องผื่นเลย แม่ใช้อยู่ตั้งแต่ S จนเป้น XXL แล้วค่า ลูกอารณ์ดี ไม่มีงอแงค่ะ

VIP Member

อยากบอกต่อตัวนี้มาก มามี่โพโค ห่อสีทอง ที่บ้านเจอปัญหานี้แล้วสงสารลูกมาก ตัวนี้จะมีออร์แกนิค คอตตอนจะนุ่มเป็นพิเศษทั้งเอวทั้งขา ไม่มีปัญหาเรื่องผดผื่น บาง แต่ซึมซับได้ 12 ชม. บอกลาปัญหาที่เจออยุ๋ได้เลยค่ะ

Post reply image
2y ago

ใช้ดีจริงค่ะบ้านนี้น้องออกมาตัวเล็กๆ1420gคุณหมอใช้ตัวนี้น้องไม่เป็นผื่นเลยค่ะปัจจุบัน2เดือน1วันผื่นยังไม่ขึ้นแม้แต่เม็ดเดียวเลยค่ะ🥰

VIP Member

เจอปัญหาเดียวกันเลยค่ะแม่ แนะนำตัวนี้เลยมามี่โพโค ห่อสีทอง ตัวนี้เป็นออแกนิคนะคะแม่ รับรองว่าแม่จะหมดปัญหากวนใจเรื่องระคายผิว กะ ผื่นผ้าอ้อม แถมมีเว้าตรงสะดือด้วยค่ะ ตัวนี้เต็ม 10 เลยจ้า

แนะนำผ้าอ้อมตัวนี้เลยค่ะ ซึมซับฉี่ได้เร็ว แล้วก็ใช่้ได้นาน 12 ชม.เลย ไม่ทำให้ผิวแพ้ หรือระคายเคืองเลย ตัวแผ่นซึมซับ จะซึมซับดีมากกก ก้นน้องเลยแห้งสบาย ไม่อับชื้นค่ะ

Post reply image
VIP Member

คุณลูกเป็นแฟนตัวยงของMamypoko แพ็คสีทอง แบบเทป จ้า ใช้แล้วไม่แพ้ ซึมซับเยี่ยมไม่ต้องพักผิว ลูกอารณ์ดี๊ดี แม่รีบจัดด่วนเลยจ้าาา