Cao huyết áp có mang thai được không các mẹ?

Vc mình lấy nhau cũng đã lâu r, thật tình là mình rất muốn có bé nhưng bản thân lại bị huyết áp cao. Ck mình tìm hỉu nếu có thai sẽ nguy hiểm cho mình và thai nhi nên cũn ko thúc ép gì mình cả. Nhưng mỗi lần gặp bạn bè thấy nhà nào cũng có con nhỏ, mình chạnh lòng lắm các mẹ. Có mẹ nào huyết áp cao mà sinh bé khỏe mạnh ko ạ? Tư vấn cho mình cách để mang thai an toàn với ạ.

Cao huyết áp có mang thai được không các mẹ?
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Cao huyết áp vẫn mang thai đc nha mom. Chị dâu mình cũn cao huyết áp nè, lúc bầu mom cần theo dõi sát sao huyết áp của mình, rồi siu âm thai theo đúng lịch của bsĩ. Ở 3 tháng cuối, chị mình còn làm các xét nghiệm để theo dõi sức khỏe của em bé nhưng mọi thứ đều ổn. Mom nên đi gặp bsĩ sẽ đc tư vấn cụ thể mấy việc nên và ko nên khi mang thai nha.

Đọc thêm

Mom cần đi khám tiền sản để bs đánh giá nguy cơ nha. Mình đọc tư vấn của bs Vũ Nhật nam trên TAP là bệnh sẽ làm giảm lưu lượng máu đến nhau thai, thai thiếu oxy và máu nên có thể chậm phát triển, ra đời thiếu cân, thậm chí thai lưu. Có thể bị nhau bong non, trẻ sinh non k tốt ấy nên cần tầm soát trước khi có thai để an toàn nè.

Đọc thêm
VIP Member

m nên đi khám bác sĩ sẽ có những lời khuyên cặn kẽ và đúng cho m. Hi vọng trong thời gian sắp tới m sẽ có thiên thần nhỏ như mong ước

TapFluencer

nhưng mình nghĩ m nên đưa chồng đi khám tiền sản trước nha.nếu ổn thì tiêm các mũi còn thiếu như cúm.rubella .....nha m

VIP Member

m nên đi khám sức khỏe sinh sản của cả 2 vk CK nhé, vì em mh cao huyết áp mà vẫn sinh 2 bé bình thường nhé

TapFluencer

Có chứ mom, cố gắng nè. Mom nên theo bác sĩ tư nào giỏi để bác theo dõi kĩ lưỡng tận tình cho mom nha

TapFluencer

cao huyết áp vẫn mang thia được nha m ơi

VIP Member

m nên đi khám để bs tư vấn nè