Chảy máu, đau lâm râm bụng dưới có phải có thai ko các mom?

Tháng này e có canh ngày rụng trứng và qan hệ, đến nay đc 8 ngày rồi. Từ bữa đó đến thì tụi e vẫn qan hệ vài lần (vì nôn có em bé nên hăng hái tăng khả năng có thai lắm các mom) thì bữa nay e bị đau lâm râm ở bụng dưới, hqa còn chảy ít máu. Ko biết là do e qan hệ nhìu quá hay là biểu hiện của có thai v các mom?

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

qh ngày rụng trứng là xác suất đậu thai cao nhất rồi mà chế còn qh các ngày sau đó chi nữa, chỉ giải quyết nhu cầu sinh lý chứ đâu có làm tăng knang thụ thai nữa đâu vì trứng k rụng nữa rồi á. Đau lâm râm bụng dưới với ra máu báo đúng là những dấu hiệu có thai nhưng phải theo dõi thêm lượng máu và cơn đau có gì bất thường k để tránh nhầm lẫn với kì kinh. Muốn chắc chắn nhất mom đợi chậm kinh từ 7 ngày trở lên rồi dùng que thử, xn máu hoặc siêu âm

Đọc thêm

Cả 2 trường hợp của mom đều có thể xảy ra. Dù có nôn thì mom cũn ko nên qan hệ nhìu vì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe dữ lắm. Mà mh thấy mom nghiêng về có thai nhìu hơn vì thường thì sau 7 – 10 ngày kể từ thời điểm quan hệ thì sẽ thấy xuất hiện máu báo thai. Và tiếp đến là các dấu hiệu như đau ngực, nóng trong người và chậm kinh. Mom đợi thêm vài ngày nữa, khoảng 10-15 ngày sau quan hệ là mom có thể thử qe để biết có thai hay ko nha.

Đọc thêm

Đau lâm râm bụng dưới là dấu hiệu thai đang làm tổ đó mom. Thai khi thụ tinh sẽ di chuyển vào tử cung và bám vào bề mặt tử cung nên gây ra cảm giác đau lâm râm như vậy đó. Mom quan sát máu rỉ ra xem có phải máu báo thai ko nha, có màu hồng hoặc đỏ tươi hoặc nâu, chảy chỉ vài giọt và k có kèm theo dịch nhầy và vón cục, có thể lẫn dịch âm đạo.

Đọc thêm