Tinh trùng có ảnh hưởng đến thai nhi không các mom?

E bầu đc hơn 3 tháng rồi, tối qa 2vc e có qan hệ, tụi e làm rất nhẹ nhàng và tới giờ thì e ko có cảm giác đau hay khó chịu gì. E tìm hỉu trên TAP thấy nói 3 tháng giữa là có thể qan hệ vợ chồng lại rồi phải ko mấy mom? Mà lúc qan hệ ck e có xuất trong một chút, ko biết tinh trùng có ảnh hưởng gì đến em bé ko v các mom?

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Trong bụng mẹ bé có nhà riêng của bé, lúc nào cũng cửa đóng then cài đủ 9 tháng 10 ngày nên k bị ảnh hưởng bới tinh trùng của bố đâu nên mom cũng đừng lo quá. Chỉ có điều viêm nhiễm phụ khoa trong lúc mang thai còn ảnh hưởng tới bé hơn nên lần sau có qh thì ox nên đeo bao vào nhé. Nếu sk của mom tốt thì cũng k cần kiêng qh quá đâu, cứ duy trì 1, 2 lần/tuần giải tỏa tâm lý cho cả 2vc miễn chọn tư thế nhẹ nhàng là dc,

Đọc thêm

Bác sỹ Vũ Nhật Nam có giải thích là e bé trong bụng an toàn lắm mom vì nằm trong túi ối chứa đầy chất lỏng như một túi chống sốc. Cổ tử cung đóng chặt và được khóa kín bởi nút nhầy, tinh trùng của bố k thể nào ảnh hưởng tới e bé trong bụng đâu nè. mà qhe khi có bầu thì cũng nên dùng bcs để lỡ bố có viêm nhiễm gì cũng k ảnh hưởng tới mẹ đc nha.

Đọc thêm

Em bé đã có túi ối bảo vệ rồi nên một chút tinh trùng ko tấn công gì đc bạn ấy đâu mom. Nhưng s mom ko dùng bcs, ngoài tránh thai thì nó còn giúp mom tránh bị các bệnh liên qan đến tình dục như viêm, nấm âm đạo á. Chứ mang bầu mà bị mấy cái đó thì khổ vs sợ ảnh hưởng đến con nữa. Mh cũn nên hạn chế, lâu lâu mới qan hệ thôi nha mom.

Đọc thêm
VIP Member

tinh trùng ko ảnh hưởng đến em bé m nhé, nhưng nên hạn chế và nhẹ nhàng khi quan hệ vì có thể gây xảy thai nhé

Super Mum

ko mom nhé,như Tap nói thì đã có nút nhầy chắn r nên tinh trùng vào trong cũng ko ảnh hưởng đến em bé đâu mom nha

VIP Member

3th giữa thai kỳ có thể qh, nhưng nên hạn chế nhé m

TapFluencer

ko sao nhé m