Các mom cho e xin ít review giữa sữa nan và meiji đi ạ

Sữa cho bé

25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

tùy cơ địa bé nữa mom, bé uống ko hợp là biết liền nè mom Mom ơi, bé mình tham gia thi ảnh siêu nhân, nếu ko phiền mom vào link cho bé mình 1 like với nhé 😍😍, mình cảm ơn mom😘 https://community.theasianparent.com/booth/1067045?d=android&ct=b&share=true

Đọc thêm
VIP Member

Meiji thì mình không rõ, NAN là loại sữa được chiết suất các thành phần dưỡng chất tốt cho sự phát triển của bé, đồng thời có tác động lên hệ tiêu hoá làm hạn chế táo bón cho trẻ.

VIP Member

e hk dùng Em đang tham gia cuộc thi #TAPsieunhan M có thể vào link dưới cho e xin 1 like cho ảnh được không ạ. E xin lỗi đã làm phiền. https://community.theasianparent.com/booth/1065995?d=android&ct=b&share=true

TapFluencer

Nan tốt nha mom, tăng đề kháng mà ko bị bón, hấp thu dinh dưỡng ok lắm. Mua NAN Việt còn hay có chương trình đổi quà, tặng gấu bông nữa, với cả mua NAN Việt ko sợ hàng fake.

VIP Member

Sữa miji mình không biết. Còn sữa Nan thì có mùi vị giống sữa mẹ, bé uống tốt cho hệ tiêu hoá, đi phân mềm và tăng cường hệ miễn dịch.

VIP Member

em dùng NAN cho bé ah. sữa này mát vị nhạt giống sữa mẹ, hỗ trợ tiêu hóa bé nhà em dùng không bị bón mà còn tăng cân đều nữa.

VIP Member

meiji em không rõ. nhưng Nan thì tốt nè mom, sữa Nan mát, k bị bón, tăng cân đều, tăng sức đề kháng bé dễ hấp thu nữa á mom

TapFluencer

dùng NAN Jk mom ạ...NAN bé k bị bón ạ.... sữa mát có vị như sữa mẹ dễ uống.. bé hấp thu tốt tăng cân đều ..

Super Mum

Nan là dòng sữa mát ,tang cuong hap thu rat de tieu hoa va co vi giong như sua me k bón ma lai tang suc de khang cho be mom nha!

VIP Member

tùy cơ địa mỗi bé..riêng bé nhà mình hợp sữa NAN bé khỏe mạnh, hấp thu tốt, k bị bón tăng cân đều ạ