Giới thiệu món rau tốt cho mẹ mới sinh

Nếu như bà bầu sợ rau ngót thì nó lại là thần dược cho mẹ sau sinh nha, lạ chưa :))) bà đẻ ăn rau ngót sẽ tống sạch sản dịch ra ngoài nhanh chóng. Ăn rau ngót còn tạo sữa thơm ngon đủ chất cho em bé bú, vì nó giàu vitamin A,B,C và canxi… cùng một số khoáng chất cần thiết nữa. Ăn canh rau ngót nấu thịt giúp mẹ mau khỏe với lại giảm viêm nhiễm nha

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hữu ích quá mom, rau ngót dễ ăn mà giàu sắt nữa là đúng bài cho bà đẻ luôn. Minh góp thêm món cải bó xôi (rau bina) là tuyệt chiêu gọi sữa cho mẹ luôn, mấy chuyên gia dinh dưỡng nói 1 ngày ăn 1 chén cải bó xôi là sữa về nhiều rõ rệt luôn. Món này còn là nguồn axit folic dồi dào, giúp tăng cường hoạt động của não bộ em bé.Các mom luộc hoặc xào rau với tỏi, hoặc dùng để nấu canh.

Đọc thêm

Mh đúng là sợ rau ngót thật nó cứ dẵn dẵn thế nào ấy. Mh thì tích cực ăn mấy loại rau khác để mát người mẹ mà nhìu sữa cho con nữa. Mh thích nhất là rau lang chấm vs nước thịt kho. Rau lang giúp nhuận tràng nên rất tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa được chứng táo bón, khó tiêu hay đầy bụng. Rau lang cũng rất lợi sữa giúp có nguồn sữa ổn định.

Đọc thêm

hữu ích quá, cảm ơn mom

cám ơn m đã chia sẽ

Rất hữu ích ạ

VIP Member

rất hữu ích ạ

hữu ích m..😍

Hữu ích ❤

hữi ích

VIP Member

hữu ích