Viêm nhiễm phụ khoa khó mang thai phải ko các mom?

Mấy bữa trc vùng kín của mh bị ngứa và có mùi dù mh đã vệ sinh rất sạch sẽ và lau khô nhưng vẫn bị. Mh đi khám, sau khi xét nghiệm dịch của mh thì bsĩ chẩn đoán mh bị viêm âm đạo. Bác dặn mh nghỉ ngơi điều độ, tăng cường ăn các thực phẩm giàu chất xơ và chăm sóc vệ sinh vùng kín thì bệnh sẽ sớm được chữa trị dứt điểm. Hic Mh lo lắng quá ko biết bị vậy rồi có thai đc ko các mom ơi?

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Viêm âm đạo nếu phát hiện kịp thời và điều trị đúng cách vẫn có thể mang thai ddc nha mom. Mom thử rửa bằng lá trầu ko xem có đỡ hơn ko nha. Đầu tiên mom rửa sạch lá trầu không, rồi giã nát, lọc lấy nước. Dùng nước này đem pha với nước ấm rồi rửa vào vùng âm đạo. Sau khi vệ sinh bằng nước lá, mom dùng khăn mềm và sạch để lau khô vùng kín. Hoặc mom có thể đun trực tiếp lá trầu không với nước, cho vào một ít muối và rửa trực tiếp vào vùng âm đạo. Kiên trì rủa 2 - 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả cao nhất nha mom.

Đọc thêm

Mom đừng lo lắng, chỉ là viêm thôi nếu mom làm theo những gì bsĩ nói sớm điều trị hết thì vẫn có thai đc nha. Mom nhớ vệ sinh kỹ vùng kín bằng nước rửa phụ khoa, sau khi rửa thì lau thiệt khô. Mom mua qần lót vải mỏng, chất liệu an toàn. Quần áo bên ngoài cũn nên chọn những loại vải mỏng, mềm tránh dày quá, ko thoát đc mồ hôi á mom

Đọc thêm
Super Mum

nghe theo bs nha mom khỏi rồi thì mang thai bình thường chứ,bị viêm thì nhiều người bị lắm

cái này vẫn điều trị đc nên đừng lo quá m.. chữa xong thì mang thai bt nè..

Nghe theo Bác sĩ. Khi nào hết thì bầu vẫn bt ak Mom

VIP Member

điều trị kịp thời thì không sao đâu m ạ

mom nghe their sự tư vấn của bác sĩ nè

VIP Member

Mom nghe theo sự tư vấn của bác sĩ nè

m cứ đi khám ..r bsi tue vấn cho nhé