Bụng bầu ngồi có ngấn không cm?

Công việc của mh đòi hỏi 1 chút về ngoại hình nên mh hay đi gym và ăn uống theo chế độ. Hôm trc đi khám bsi nói mh bầu đc 5w rồi, mh thì ko muốn nghỉ sớm để dành tg chăm sóc cho con sau sinh. Nhưng nếu thay đồi bầu thì mh sẽ bị chuyển qa bộ phận khác nên mh muốn hỏi cm có kinh nghiệm lúc mới có bầu mh mặc đồ ôm lúc ngồi có thấy ngấn bụng ko ạ?

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Công việc của mom khắt khe quá ha. Thường thì vs người có vòng eo nhỏ trong 3 tháng đầu thì chưa thấy bụng mấy đâu mom. Đến giai đoạn thứ 2 thì bụng mới nhô ra. Nhưng theo mh thấy thì mom nên mặc đồ thoải mái từ bây giờ để ko gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai. Mom cũn nên thay đổi thói qen ăn uống 1 chút, ko nên kiêng khem nhìu mà phải ăn đủ chất để có chất dinh dưỡng cho mẹ và bé nha

Đọc thêm
VIP Member

Thường 3 tháng đầu sẽ chưa lộ bụng nè mom vì cuối tgian này e bé mới nặng 14g, nặng bằng 1 trái dâu à, tuy là tử cung bắt đầu nở rộng, bụng mẹ nhô dần lên nhưng rất khó thấy. Còn ngấn bụng thì nếu chưa bầu ngồi có ngấn thì khi bầu nó cũng y chang, tới khi bụng to ra, da căng ra thêm thì sẽ giảm dần ngấn bụng chỉ còn thấy bụng bầu thôi.

Đọc thêm

dưới 3m thì chưa thấy bụng m ạ m nên ăn uống đầy đủ, Chúc m thai kì khỏe mạnh nhé

dưới 3m thì chưa thấy bụng đâu m..

Chưa thấy bụng lắm lúc 3m nha Mom