Cho mình hỏi máu báo thai ra trong mấy ngày?

Mình với ck đang thả bầu, cách đây 10 ngày có qhe vào ngày rụng trứng, giờ thấy quần lót ra dịch hồng hồng k biết có phải máu báo thai ko, mình cũng thấy hơi đau đau bụng dưới với người hơi mỏi mệt như tới tháng . k biết máu báo thai ra trong mấy ngày vậy các mom ? rồi thấy máu báo vầy thử que có được chưa ạ?

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom thấy máu báo là dùng que được rồi nha. Máu báo thai thường ra 1-2 ngày là hết à, có màu hồng hoặc đỏ, ko có mùi, k tanh như máu kinh . Thêm triệu chứng đau bụng âm ỉ với mệt mỏi là dấu hiệu có thai luôn đó mom. Đau bụng này có khi kéo dài 2 tháng vì thai làm tổ nữa nè. Mom mua que thử vào sáng sớm nha, chúc mom sớm có tin vui

Đọc thêm

Máu báo thai thường khoảng 1-2 ngày á mom, sau đó thì mom có thể dùng qe thử r nè. Nếu lên 2 vạch thì mom nên đi khám liền để xem thai có vào tử cung hay chưa nha. Còn mom thấy máu báo thai kéo dài mà ra nhìu hơn, rồi trong người mệt mỏi có sốt vs đau bụng thì phải bệnh viện liền để kiểm tra.

Máu báo thì thường ra ít thôi mom, sau ngày trễ kinh tầm 5 ngày . Thường thì ra máu 1-2 ngày mà có chút xíu thôi mom nên phải để ý kĩ mới biết. Mom trễ kinh 10 ngày thử que là biết dính bầu hay chưa rùi đó. Nếu que lên 2 vạch thì mom đi khám liền để xem thai có vào tử cung hay chưa nha!

TapFluencer

thường máu báo thai sẽ trước hay sau ngày chậm kinh 1,2 ngày ak m, lượng ra máu rất ít, tầm 1,2 ngày sẽ hết ak

VIP Member

Thường ra 1-2 lần gì á mom, máu màu đỏ nè, mom mua que thử về thử cho chắc nè

VIP Member

mình thì ra 1 lần và chút ít thôi á m. m muốn rõ thì sáng mai dậy thử đi nè

tầm 1-2 ngày nhưng chỉ ra 1 ít thôi nè m..

TapFluencer

Ra có chút xíu là hết à mom

TapFluencer

ra chút xíu thôi mom ơi

VIP Member

chỉ ra chút xíu thôi m