Cùng chia sẻ mẹo sinh con gái chính xác nào các mom ơi

Mh xin chia sẻ vs các mom cách mà mh đã làm và thành công sinh đc một cô công chúa ạ. Mh đc biết tinh trùng của bố mới quyết định giới tính của con, tinh trùng X là con gái và tinh trùng Y là con trai. Vì thế nếu muốn có con gái thì phải làm cho tinh trùng X gặp trứng trc. Khi qan hệ các mẹ hãy nằm dưới, để ck nằm trên và dặn ck xuất tinh ngay cửa âm đạo sẽ làm tăng cơ hội để X gặp trứng bởi vì tinh trùng Y ko đi xa đc như tinh trùng X. Nhớ trc khi qan hệ dặn ck tắm nước ấm và ko tắm quá lâu nha. Chúc các mom thành công :))

Cùng chia sẻ mẹo sinh con gái chính xác nào các mom ơi
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

E để ý rồi, chỉ có sàng lọc tinh trùng thì xác suất sinh con theo ý muốn sẽ cao hơn, còn muốn đậu thai tự nhiên là phải kết hợp cả ăn uống các tpham giàu canxi, magie này, tgian qh nên trc và sau ngày rụng trứng 2-3 ngày này, tư thế lâm trận thì phải xuất nông, k lên đỉnh thì mới có hi vọng chứ còn làm 1 cách thôi thì cũng hên xui. Còn áp dụng hết cả can thiệp cả tự nhiên rồi mà k như ý thì đúng là số trời rồi:))

Đọc thêm
VIP Member

Mình nghe nói các mom nào siêng dùng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ sẽ dễ sinh con gái ấy. Các loại nước rửa vùng kín này sẽ giúp thay đổi pH âm đạo, tăng tính axit trong âm đạo, đây là môi trường thuận lợi cho tinh trùng X và ức chế tinh trùng Y. Các bài viết có chỉ là sau khi qhe thì vệ sinh vùng kín bằng hỗn hợp 1 phần dung dịch vệ sinh phụ nữ với 4 phần nước.

Đọc thêm

Mh thì dùng bí quyết khác, vì kinh nguyệt của mh đều nên đã dùng que thử rụng trứng và qan hệ trc ngày trứng rụng 3 ngày. Kết hợp vs ăn nhìu thực phẩm giàu canxi và magie như sữa chua, đậu phụ, phô mai, vừng, lạc, đậu xanh...ko ăn mấy món khoai tây, bánh mì, cá hồi, đồ chiên rán nhiều. Và mh cũn đã có đc bình rượu mơ đầu lòng rồi hihi

Đọc thêm
TapFluencer

theo mình đọc trên các bài nghiên cứu thì thực sự tinh trùng sẽ bơi theo dịch vào trong.và khả năng bơi của y cao hơn x nhiều.nên nếu quan hệ trước khi rụng trứng thì khả năng sinh con gái cao hơn trong và sau ngày rụng trứng nữa nè m.