Tâm sự mẹ bầu

Có mom nào đang bầu mà khóc đêm kíp mắt như e k? E với gái ck đều có bầu e chỉ nói đụng 1 cái về nó với lão ck. Mà chuyện chẳng đáng là gì thế mà ck lại nhảy đựng lên. Trc đây chưa vk đi làm tiền của gì sắm cho nó cho nó hết. Tối qua e nghĩ mà tủi con e nay 22w chắc hơn nó tầm 1 2 tuần thôi. E sợ con e sinh ra ông lại thương k bằng cháu. Ức mà k biết làm sao các mẹ ơi.

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

cảm ơn các mẹ. Mà k biết sao mình ức lắm. trc giờ mình chưa đối xử k phải hay làm con e ck khó xử chuyện gì. nhưng nó làm mình vài lần rồi. nhưng mình nhịn vì nghĩ e ck mình k nói sợ ck khó xử rồi khóc 1 mình. cách con e ck nó nói chuyện với mình nó phải phải đạo chị dâu e ck gì cả. chắc nó ý nó lớn hơn. hồi trc nghe nó mới bầu nghén mình quan tâm thì cách nó nói như kiểu mình cần gì ở nó trả lời cứ ừ à ngang hàng. con e ck mình hơn mình 2 tuổi. hồi mình ra nhà ck mình mua bánh mì ăn sáng hỏi ai ăn k mình mua mà k ai ăn cả nhưng mình cũng mua 10 ổ mì k. về mình ăn 2 ổ thì nó nói ăn nhiều vậy à. Lâu lâu mình ra quê ck mà trc mặt mọi người nó nói vậy. còn khi k có ck mình nó con nói làm gì mà có cái áo trắng tháng ck mình làm 15 16 tr mà k mua được cái áo mới mà mặc áo cũ. quần thì để ck mặc quần rách. trong khi đó ngồi ăn cả nhà lúc đó có mẹ ck 2 thằng e trai ck. mẹ ck nói đỡ cho mình. Nhưng thật sự chưa thấy ai quá đáng vậy ck mình mặc áo trắng cưới nó thật sự cái áo đó mua chưa mặc được tới 5 lần. quần rách k lẽ phụ mẹ làm ruộng lấy đồ đi chơi mặc thì phải lấy đồ đi làm chứ. ck mình làm lao động tay chân quần áo dù có mới mặc 1 2 hôm là bẩn và lũ đầu gối k lẽ mua miết. Trc giờ vk ck cũng hay nc bàn luận e út trong nhà. như cứ đụng đến e gái đó là ông lại đối xử với mình vậy.

Đọc thêm
VIP Member

mình nghĩ chuyện ck m thương em gái cũng đâu có gì to tát đâu. Mình có em gái, mình cũng thương nó đấy thôi. Tình cảm anh em ruột thịt mà, không thương người thân của mình thì không thương được ai trên đời này đâu m ạ. Quan trọng là ck m cũng thương m là được. Mình làm anh chị thì phải bao dung em là lẽ đương nhiên. Em biết sống ,biết cư xử, không có gì quá đáng là được. Bản thân ai cũng có người thân, nếu muốn chồng mình đối xử tốt với người thân của mình thì mình cũng phải đối xử tốt với người thân của anh ấy m ạ .

Đọc thêm
VIP Member

mình cứ thư giản, sống sao cho phải đạo làm vk làm con, tự ắc được mọi người thương ak.. trẻ con sinh ra đều là máu mủ ruột thịt nên ông bà sẽ thương iu như nhau mom đừng lo lắng quá lại ảnh hưởng ts sk cả mẹ lẫn con đó ạ.. cố lên mom nha

Super Mum

đừng suy nghĩ nhiều với khóc Tâm trạng k thoải mái ánh hướng đến e bé nha mom.k lẽ máu mủ mình lại k thương , mom đừng suy nghĩ nhiều nhé chúc mom sức khỏe

TapFluencer

anh em thì chả thương nhau. có vk phải thương vk hơn em í. em gái có ck nó thương chứ. lớn rồi có phải con nít đâu

3y ago

vấn đề là cách ck đối xử với mình ấy. chứ còn ch thương e thì k nói nè. Còn chuyện gd vk ck e ck mình thì thằng ck nó hình như k ra gì, mà nó lại nghe ck nó. Mình thấy tội mẹ ck mình thôi.

TapFluencer

m kệ đi , khóc vì mấy chuyện này làm gì ảnh hưởng đến con,con m thì m thương, nghĩ nhiều cho mệt não

VIP Member

mk khóc suốt

3y ago

mk sinh r chửa hầu như hôm nào mk cũg khóc buồn tủi thân chán haz