Thai 39 tuần ra dịch nhầy màu vàng

Các mom ơi ra dịch màu vàng khi mang thai tháng cuối là dấu sinh phải k ak? E bầu tập 1 nay 39 tuần 3 ngày r, e bé cũng xoay đầu r, bụng cũng tụt rồi. E với ck sẵn sàng giỏ đồ đi sinh rồi nên ngày ngày vẫn để ý mấy dấu hiệu. Sáng nay dậy thấy có ít dịch màu vàng ở quần lót k biết có phải dấu sinh k. Chỉ ra ít như v lúc ngủ thôi chứ sáng giờ e k thấy nữa. E cũng chưa thấy đau bụng hay chuột rút như sách nói về mấy dấu sinh.

Thai 39 tuần ra dịch nhầy màu vàng
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tháng cuối là bị ra khí hư nhìu vậy đó chế, mà e để ý hồi mới bầu dịch trắng trong, có lần hơi đục, đến mấy tuần cuối thì chuyển sang màu vàng nhạt, đặc dính, có khi lẫn máu, hơi ngả nâu thì là dấu hiệu bung nút nhầy tử cung chuẩn bị sinh rồi đó. tùy cơ địa ng nhanh, ng chậm, như e thì mấy tiếng sau có cơn đau là lên đường đón bé rồi nên mom cứ cbi tinh thần sẵn sàng đi nhé

Đọc thêm
VIP Member

Dịch âm đạo ở cuối thai kỳ chuyển vàng nhạt là bt mom ơi, k có gì đáng lo đâu, cũng là dấu hiệu bung nút nhầy sắp sinh. Nếu dịch đổi qua màu nâu hoặc hồng, giảm thị lực, đau dưới xương sườn thì là gần sinh luôn r. Nhưng nếu mom thấy dịch có mùi hôi, có bọt, dịch đặc, nhầy hơn và bị ngứa ngáy thì cẩn thận vì là dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín nha.

Đọc thêm
VIP Member

k phải đâu m. khí hư thôi, m nấu nước lá trầu hay pha nước muối loãng rửa nè

VIP Member

chưa phải đâu m thg là sẽ đau bụng từng cơn ra dịch hồng ,vỡ ối

dịch nhầy như lòng trắng trứng kèm máu mới là dấu chuyển dạ m..

là khứ hư chứ không phải dấu sinh mom nhé

VIP Member

là khí hư chứ ko phải dấu sinh m nhé

Ko yên tâm thì nên nhập viện Mom nhé

TapFluencer

mom xem chắc khí hư đó mom

Chúc mom sinh mau mắn