Bị đau bụng dưới sau khi bơm tinh trùng có nguy hiểm ko các mom?

Các mom ơi, có mom nào làm IUI mà sau khi bơm tinh trùng lại bị đau bụng dưới ko? Mh bị đau từ hqa đến giờ, thêm nữa là buồn nôn, bụng lại hơi to nhưng vẫn đi tiểu bình thường. Như vậy là dấu hiệu thụ thai thành công hay mh bị vấn đề vậy các mom? Có mom nào bị giống mh mà có cách làm bớt đau chỉ mh vs ạ, mh có nên đi khám ko?

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Theo mh tìm hỉu trên TAP thì b sĩ có nói trước khi bơm tinh trùng thì mom có dùng thuốc kích trứng để cho ra các nang trứng chất lượng nhất. Nên 1 số trường hợp quá kích buồng trứng có thể khiến mom thấy khó chịu vậy đó. Mom uống 4-5 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều thực phẩm chứa đạm và nghỉ ngơi nhìu sẽ đỡ đau hơn á. Nếu mom thấy khó thở, buồn nôn nhiều và tiểu ít thì nên đi khám ngay nha.

Đọc thêm

Sau khi làm IUI thì nhiều mẹ gặp tình trạng này lắm mom ơi. K có gì nguy hiểm nhưng cũng k phải dấu hiệu IUI thành công nè. Mom để ý nếu bụng căng to, khó chịu hơn và kèm theo khó thở, buồn nôn nhiều và tiểu ít thì nên đi khám ngay. Thường 7-10 ngày sau IUI sẽ có dấu hiệu thụ thai thành công. Mom sẽ thấy máu báo (máu cấy ghép) có thể kèm chuột rút nè.

Đọc thêm

Cái này là tình trạng bình thường thôi mom, do tác dụng của thuốc kích trứng nên mom thấy đau bụng á. Sau khi bơm tinh trùng thì mom tránh vận động mạnh hay làm việc nặng. Nếu có bơi thì cần chờ sau ít nhất 48 tiếng đồng hồ. Kiêng quan hệ vợ chồng từ 3-5 ngày. Và qan trọng là thăm khám theo đúng lịch của bsĩ nha

Đọc thêm

đau bụng là do uống kích trứng đấy mom ạ.còn đau bụng sau khoảng 5_7ngày thì khả năng có e bé đấy.vì thai nhi làm tổ cũng đau bụng mà

Super Mum

nên đi khám để theo dõi thêm mom ạ

này mình không rõ

VIP Member

Đẩy bài cho mom

VIP Member

này mình k rõ