Ban Ngày Ngủ Ít

Các m có kinh nghiệm giúp em với. Tính đến hnay thì con em đc gần 3 tháng rưỡi rồi, ngày nào em cũn cho uống vtm D. Ban đêm bé ngủ ngoan, chỉ dậy 2 lần vừa bú vừa ngủ. Nhưng ban ngày thì ngủ ít lắm ạ. Bé bú xong nằm chơi 1 lúc là cáu nên bé đc bế 1 lúc rồi đc dỗ mới chịu ngủ. Ngủ 1 lúc thì em có lừa bé nằm võng/ giường nhưng lâu lắm thì độ 30p là bé khóc. Có hôm thì vỗ vỗ 1 tí là ngủ tiếp, có hôm phải bế dỗ 1 tí cái là nín nhưng ngủ vật vờ lừa cái là tỉnh. Tỉnh thì cũng có lúc nằm chơi, nhưng bé lại có tật mút tay, hở ra cái là mút tay, không cho mút thì đc 1 lúc là cáu, nthe lại phải bế. Em có mua ti giả (bé mà dùng ti giả thì chỉ nằm im mút thôi rồi có thể 1 lúc sau sẽ ngủ cùng với ti giả ở miệng) nhưng dù sao mút tay hay mút ti giả đều k tốt nên em không muốn cho bé dùng nhiều. Hiếm khi mới có lần ngủ liền mạch 3-4 tiếng ạ. Ncl ban ngày bé khó ngủ và ngủ rất ít, thì khó cho mình phải làm việc nhà. Với lại ngủ ít thế em cũng lo cho sự phát triển của bé. Các m có cao kiến j để giúp bé ngủ ngon, ngủ sâu giấc chỉ em với, em cảm ơn các m.

Ban Ngày Ngủ Ít
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

bé e hồi trc củng vậy. giờ bé e 3 tháng hơn ban ngày ngủ giấc tầm 1h30 đến 2h, có khi gần 3h mới dz. ban ngày bé ngủ tầm 4 giấc. E cho bé ti no rồi cho tự nằm chơi, chơi chán là đòi ngủ, bỏ xún võng ngủ liền. Với m lấy cái chăn nhỏ cho bé cầm nắm, bé sẽ quên việc mút tay, có cái để chơi sẽ ít quấy khóc (e đang làm như vậy)

Đọc thêm
4y ago

Bé nhà em toàn phải bế ru. Còn việc mút tay thì em hay cho nắm khăn màn cũng k cản đc, vẫn đưa tay lên miệng nk bị chắn bởi khăn nên cũng đỡ nk mình lại lo khăn che mũi con k thở đc nên cũng k yên tâm để con 1 mình dù bé k quấy khóc.

VIP Member

tùy mỗi bé m Em đang tham gia cuộc thi #TAPsieunhan M có thể vào link dưới cho e xin 1 like cho ảnh được không ạ. E xin lỗi đã làm phiền. https://community.theasianparent.com/booth/1065995?d=android&ct=b&share=true

VIP Member

Tiện thể các m cho con em xin 1 lkie với ạ. Em cảm ơn các m. https://community.theasianparent.com/booth/1066163?d=android&ct=b&share=true

VIP Member

Bé nhà m trc cũng vậy. Phải bỏ hết mọi việc chỉ nằm ôm con ngủ. Ôm được tầm 1 tuần liền cho bé ngủ giấc dài

4y ago

mình cảm ơn m nha

VIP Member

con mk cũng z.ban ngày ko ngủ phải bế suốt mới chịu ngủ.qua 4 tháng sẽ ngoan hơn 1 chúc.cuc ghê luôn á mom oi

4y ago

bé nhà mình cũng đang 3 tháng, ngủ ngày cũng toàn 30ph, thời gian thức thường tự chơi và đọc chuyện. Còn mút tay mình cho bé mút thoải mái, chỉ cần lau tay cho bé bằng nước muối sinh lý (mút tay cũng là 1 kỹ năng mà bé đang học hỏi đó b)

VIP Member

có những bé ngủ ngày ít m ạ.

TapFluencer

con minh c v it ngu ngay lam.