3 tháng đầu có nên ăn đậu phụ?

Bố mẹ e năm nào thu hoạch đậu tương cũng gửi ra cho 1 ít để làm sữa hạt. Bữa nay thèm tào phớ quá e định làm thêm cả ít đậu phụ sốt nấm ăn đổi bữa chứ mới bầu dc 7w ăn uống k thấy ngon miệng như trc ý. Ck e cứ kêu đậu phụ lạnh bụng, nhạt nhẽo ăn gì có chất vào😤mà rõ e nhớ là có nhiều canxi. Ăn dc đúng k mấy chị?

3 tháng đầu có nên ăn đậu phụ?
11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom nghe lời xã nói nên mới thắc mắc xem bầu 3 tháng đầu có được ăn đậu phụ không thì lại bỏ lỡ mất 1 món giàu dinh dưỡng rồi đấy. k chỉ nhìu canxi mà còn có cả sắt, omega 3, kẽm, magie, kali, protein blah blah, túm lại là hơi bị nhìu dưỡng chất có lợi lại còn ít chất béo nữa chứ. nhưng nếu có bệnh lquan đến tuyến giáp thì k nên ăn đâu mom nhé

Đọc thêm
VIP Member

mang thai 3 tháng đầu có nên ăn đậu phụ? Ăn đc nha mom, mom nói đúng đó, đậu hũ chứa lượng canxi dồi dào giúp hỗ trợ sự phát triển xương của thai nhi, khoảng 113gram đậu hũ là có chứa khoảng 10% nhu cầu hàng ngày. Nhưng ăn vừa phải thôi mom, quá nhiều đậu phụ được cho là có thể làm tăng nguy cơ sỏi thận và ung thư vú.

Đọc thêm

Đậu phụ chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể m hoàn toàn có thể ăn được nhé. Và ăn với lượng vừa phải thôi ạ.

Ăn được m. Hồi mình bầu 3 tháng đầu nghén lên nghén xuống, mình còn xơi toàn đậu phụ thôi ý 😂

TapFluencer

ăn tốt nha mom nhưng đừng ăn nhiều dễ đầy bụng, khó tiêu

đậu phụ ăn tốt lắm nè m..

VIP Member

ăn vừa phải thôi là đc m

TapFluencer

ăn dc mà nhỉ. truoc e van an

Ăn vừa đủ thôi Mom nhé

ăn dc hết m ơi