Trẻ bị cảm cúm có nên tắm không mấy mom?

Bé nhà e hôm trc sốt 38,5 độ e đã cho uống thuốc hạ sốt, nhưng vẫn còn khụt khịt vs ho vài tiếng. Mấy nay e cho bé ăn nhìu trái cây vs rau xanh để tăng đề kháng chứ trong mùa dịch mà bé bệnh e lo nhưng cũng ko dám đưa bé đi viện. Có điều e ko biết có nên tắm cho bé ko, e sợ bé cảm lạnh lại sốt nữa. Các mom cho e ý kiến vs ạ

Trẻ bị cảm cúm có nên tắm không mấy mom?
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Vẫn phải tắm cho bé nha mom, có điều là tắm nhanh bằng nước ấm trong 5-10 phút thôi. Trc khi đưa bé đi tắm mom đóng kín phòng tắt hết quạt, chuẩn bị sẵn khăn lông, bé tắm xong là trùm người bé lau khô liền thì sẽ ko bị cảm lạnh. Mom cho bé ăn nhìu trái cây vs rau là đúng r vs uống nhìu nước, ăn thêm cháo, súp, củ nghiền dễ tiêu hóa mà nhiều chất nữa nha.

Đọc thêm

Mom ơi vẫn nên tắm cho con bt nha để bé sạch sẽ thoải mái k bị rít người sẽ mau khỏi bệnh. Mom tắm nước ấm cho con, tắm nhanh cỡ 5-10 phút thôi, phòng tắm kín gió và quấn khăn cho con ngay sau khi tắm. Nước ấm giúp con thông mũi, thở dễ hơn nên sẽ thấy thoải mái hơn nữa. Mom k tắm con bị ra mồ hôi khó chịu sẽ lâu khỏi bệnh nữa ấy.

Đọc thêm

Tắm dc mom ak. Đun nước lá tía tô rồi tắm nhanh cho bé tầm 5p thôi mom, lau khô người rồi mặc quần áo đủ ấm cho bé. Mẹ nhớ cho em bú nhiều hơn nữa nhé, sữa mẹ có nhiều kháng thể giúp cho con chống lại bệnh, thông thường con bị cảm sẽ mất tầm 7-10 ngày con mới hết, nên mẹ đừng lo lắng quá nhé!

VIP Member

nên tắm m nhé nhưng tắm nhanh m có thể đun lá cây tía tô tắm cho bé nhé

TapFluencer

vẫn tắm nhưng tắm nc ấm, tắm nhanh, chuẩn, ko dc quá 3p mom ạ

TapFluencer

Vẫn tắm nha mom. Tắm nhanh gọn lẹ lau khô cho bé nha

vẫn tắm mom ạ nhưng tắm nhanh cho bé thôi

TapFluencer

bé nhà mình cũng chỉ uống đc thuốc này

Tắm nước ấm nè. Hoặc nước lá xông

mom tắm nước ấm tắm nhanh cho bé nha