6+2 week..

6+2 week ป้าหมอบอกไม่เจอตัวเล็ก บ้านไหนซาวด์แล้วไม่เจอบ้างคะ... ป้าหมอบอกอาจจะท้องลม ปะป๊าเครียดมากเลยจ้า🥺

6+2 week..
32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใจเย็นๆค่ะ 6w น้องยังเล็กมากๆ อาจจะไม่เจอก็ไม่แปลก ของเราซาวด์ผ่านช่องคลอด ถึงจะเจอ แม่ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดค่ะ แล้วอีกอย่าง ถ้าเป็นท้องลมจริง หมอจะนัดอีก 2w ให้กลับไปตรวจซ้ำ คุณแม่ทำใจให้สบายนะคะ เราก็เคยยุติการตั้งครรภ์เพราะน้องหยุดการเจริญเติบโตตอน 7w ค่ะ เสียใจมาก แต่ใช่ว่าเราจะท้องใหม่ไม่ได้นะคะ แค่เริ่มใหม่ คิดซะว่าต่อให้เขาเกิดมาเขาอาจจะไม่สมบูรณ์ก็ได้ ตอนนี้เราท้องใหม่ได้ 10w แล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ ต้องผ่านมันไปให้ได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

6w ค่ะ อาการผะอืดผะอม น้ำลายบูด เวียนหัวค่ะ

เข้าจความรู้สึกเลยค่ะ แต่จากศึกษามาผู้หญิงเราอาจจะมีโอกาสท้องลมได้1ครั้งค่ะ ตัวเราเองก็เคยเจอมาแล้ว แต่ไม่ท้อค่ะ 🤣🤣🤣 เราเจอทั้งครรภ์ไข่ปลาอุก แท้งเองอีก แล้วก็ท้องลม ขูดมดลูกไป2รอบ ตอนนี้ กำลังท้อง เจ้าตัวเล็กอยู่ค่ะ 9+5 วีค รอบแรกก็ไม่เจอตัวน้องเหมือนกัน พอดีมีเลือดออกไปหาหมอ เราเลยได้เจอตัวเล็กดิ้นดุ๊กดิ๊กอยู่ในท้องค่ะ อย่าคิดมากนะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ท้องลม3ท้องเลยหรอค่ะ มีเลือดออกก็ไปหาหมอนะค่ะ เพราะทางนี้ก็มีเหมือนกัน หมอฉีดยาหยุดเลือดและให้ยากันแท้งมาทานค่ะหยุดงานอีก1อาทิตย์

VIP Member

บ้านนี้ไปหาหมอตอน9+3ไปตรวจครั้งแรกไม่เจอ นัดอีก2อาทิตย์ 11+3. ก็ยังไม่เจอแต่ถุงครรภ์ใหญ่มาก หมอให้โอกาสอีกครั้ง1อาทิตย์ถ้ายังไม่เจอ หมอจะเหน็บยาในครั้งหน้าเลยคะ แอบเสียมากคะ แม่ยังไม่ยอมแพ้ ยังไงเป็นกำลังใจให้นะคะแม่

2y ago

เป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะ สู้ๆนะคะ✌️❤️

บ้านนี้ซาวด์ครั้งแรก 7 วีค ไม่เจอค่ะ คุณหมอบอกมีโอกาส 50-50 ที่จะท้องลม นัดอีก 2 สัปดาห์ ครบกำหนดไปซาวด์มาเมื่อวานครั้งที่ 2 เจอน้องพร้อมหัวใจเต้นแล้วค่ะ ใจเย็นๆนะคะ บางทีน้องแอบหลบอยู่มุมใดมุมนึงก็ได้ค่ะ

2y ago

ท้องนี้ท้องที่ 2 แทบไม่แพ้เลยค่ะ อาการตั้งแต่รู้ว่าท้องคือ ง่วงนอนมาก นอนได้ทั้งวัน มีคลื่นไส้แต่ไม่อาเจียน จนประมาณ 8 สัปดาห์ก็เริ่มมีอาเจียนบ้าง แต่ไม่บ่อย ไม่ทุกวัน กินอาหารได้แทบทุกอย่างค่ะ

ไข่อาจจะตกช้านะคะ เราก็เป็นไปตอน 6w เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอนัดอีกที 11W เจอตัวน้องเลยจ้าแม่ อย่าเพิ่งกังวล กินยาให้ครบดูแลตัวเอง พักผ่อนให้เพียงพอนะคะ ตอนนี้เรา 28W+3 แล้ว สู้ๆๆนะคะ❤

ใจเย็นๆ นะคะ ตอนเรา6วีคก็ยังไม่เจอคะซาวหน้าท้องเห็นแต่ถุงตั้งครรภ์พอหมอนัดรอบนี้ หมอตรวจแบบช่องคลอด10วีคเห็นชัดแจ๋วเลยจ้าเอาใจช่วยนะคะรอบหน้าหมอนัดให้เห็นน้องนะคะ😻

บ้านนี้เพิ่งไปซาวด์มา เลยค่ะ คุณหมอแจ้งว่าเจอแต่ถุง ไม่เจอตัวน้องเหมือนกัน ถ้านับวีคได้ เราได้8week กว่าๆค่ะ แต่ใน เครื่องบอก 6w นิดๆ เครียด้หมือนกันเลยค่ะ 😭✌

เดี๋ยวก็เจอค่ะตอนบ้านนี้ซาวด์ครั้งแรกตอน 7วีคกว่าๆ ก็ไม่เจอ หมอนัดอีก2อาทิตย์ ตอน 10 วีคเจอค่ะเห็นเป็นรูปเป็นร่างเลยไม่ต้องกังวลนะค่ะแม่น้องจะได้โตไวๆ☺️

2y ago

หมอบอกตัวเล็กมากกกกกกก

บ้านนี้ตรวจตอน 6w ซาวน์หน้าท้องไม่เจอเหมือนกันค่ะ ต้องให้คุณหมอตรวจภายในให้ค่ะถึงเจอ เพราะน้องยังเล็กอยู่ความยาวน้อง 0.18cmเองค่ะ แม่อย่าเพิ่งกังวัลนะคะ

2y ago

🥰

ตอนแรกตรวจตอน6สัปดาห์​เหมือนกันค่ะไม่เจอหมอนัดให้มาตรวจใหม่อีก2สัปดาห์​ เจอน้องตอน8สัปดาห์​ค่ะ​ ตอนนี้13สัปดาห์​แล้วค่ะ​ สู้ๆนะค่ะเด่วก็เจอค่ะ

2y ago

บ้านนี้ไปตรวจตอน6w หมอเส้น1เดือนก็เจอน้องค่ะ ที่ไม่เห็นเพราะน้องอ่อนมากๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง