เครื่องปั๊มนมยี่ห้อไหนดีคะ ?

3 รุ่นนี้ แม่ ๆ คนไหนใช้บ้างคะ พอดีแม่ท้องแรก ไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนดีค่ะ หรือมีรุ่นไหนนอกเหนือจากนี้แนะนำได้เลยนะคะ ☺️

เครื่องปั๊มนมยี่ห้อไหนดีคะ ?
19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

สเป๊กตร้า1 กับ แอดตี้จูดมัมรุ่นกาแลซี ส่วนตัวเราว่าแพงแต่ดีเกี้ยงเต้าทั้งคู่เกรดโรงบาล 2มอเตอร์ไม่เจ็บเต้าแต่ ถ้าเป็นแอดตี้จูดมัมเราว่าลูกเล่นมันเยอะดีแต่ราคาแรงไปหน่อย แต่พกพาสะดวกกว่าสเป๊กตร้า แต่ถ้าแม่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องราคา2รุ่นนี้ถือว่าดีมาก (มาก) ถ้าให้แนะนำนอกเหนือก็มีหลายรุ่นที่ถูกแต่ดีแบบ2มอเตอร์ เช่น มาริส เพียวรีน พกพาสะดวกเหมือนกันเป็นระบบสัมผัสทั้งคู่ ถ้า1มอเตอร์ที่ติดอันดับคนท้องที่ว่าดีและถูกก็ ยูฮาพลัสเลยรุ่นใหม่ขวดสีชา เป็นระบบกด #ส่วนตัวอยากให้ไปเลือกซื้อที่ร้านเอง แล้วไปฟังเสียงเวลาเครื่องมันทำงานหรือขนาดเครื่องว่ามันตรงตามความต้องการของแม่ไหม เพราะบ้านนี้ก็ชอบแอดตี้จูดมัมกับสเป็กตร้า แต่พอไปลองเครื่องแล้วก็ยังชอบอยู่ แต่เลือกใช้รุ่นอื่นแต่เป็น2มอเตอร์เหมือนเดิมเพราะเราคงเน้นลูกเข้าเต้ามากกว่าปั้ม แต่ถ้าปั้มเครื่องที่เราใช้อยู่แรงมันก็ไม่ได้ตกอะไรแถมราคาน่ารัก รับประกัน2ปีมีกระเป๋าใส่ให้อย่างดี มีกลวยให้2แบบ แบบสิริโคน กับ พลาสติก(มันมีชื่อรียกอีกแบบแต่ลืม)ตอนนี้มีโปรลดอีกแต่เสียดายไปส่อยมาตอนไม่มีโปร

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

Pureen Thailand

Super Mum

☝️ถ้าแม่สายปั๊ม ไม่เอาลูกเข้าเต้า เลือกเครื่องเล็ก พกพาได้ มีแบต เสียงเบาจะสะดวกกว่านะคะ เคยอ่านเจอรีวิว Spectra S3 คือจำรุ่นไม่แม่นค่ะ เจอว่าใช้ดี แนะนำเผื่อเป็นอีกตัวเลือกค่ะ น่าจะเป็นเกรด รพ. ด้วย ☝️แต่หากแม่จะปั๊มบ้างไม่ปั๊มบ้างเลือกราคาเบากว่านี้ก็ได้ค่ะ เพราะใช้ไปสักพักก็จะเลิกใช้ คืออันนี้แนะนำจากประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณ​ค่ะแม่ ☺️

ความเห็นส่วนตัวเราเชียร์ S1+ ค่ะ ดูดนุ่ม ไม่เจ็บ เกลี้ยงเต้า อาจจะใหญ่พกพายากไปนิด แต่ไม่ผิดหวังแน่นอน เราเป็นคนน้ำนมน้อย แต่เพราะเจ้า s1+ ทำให้มีนมสต๊อกไว้ให้ลูกกินจนเต็มตู้แช่ แฮปปี้กับการปั๊มนมมาก ไม่ทรมาน ไม่ต้องมานั่งทำใจว่าจะเจ็บหัวนมมั้ยในการปั๊มแต่ละครั้ง

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​แม่​😍

ส่วนตัวเลือกใช้ attitude mom ค่ะ เครื่องพกพาง่าย และเป็นแบรนด์เดียวที่กรวยเป็นซิลิโคนแท้ทั้งหมด นิ่มดีค่ะ แต่รีวิว spactra กับ มาริส ก็ดีเช่นกันนะคะ เลือกตามการใช้งานและความชอบนะคะ ได้ยินว่าเกลี้ยงเต้าเหมือนกัน ardoอุปกรณ์มาพร้อมเยอะ แต่ค่อนข้างราคาแรงอยู่

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​😊

เคยใช้กาแล็กซีตอนอยู่ รพ. ค่ะ แรงดูดดีมาก แต่ปั้มแล้วเจ็บหัวนม พยาบาลอาจจะปรับแรงไป กรวยนิ่มดี แต่ได้ใช้มาริชกรวย3d แรงปั้มกำลังดีไม่เจ็บหัวนมไม่แข็งด้วย

4y ago

ของพญาไทศรีราชามีนะคะ แต่เราก็ไม่รู้ พญาบาลเอาออกมาให้ลองเองเพราะต้องปั้มนมให้น้องช่วงแรกๆน้ำนมไม่ไหลด้วย น้องนอนnicuค่ะ ก็เลยไปส่งนมอยู่หลายวัน แม่ลองถามที่รพ.ดูนะคะ

เราใช้ยี่ห้อ​เนเจอร์​2พันกว่าบาทเสียงเบาดูดดี ไม่ต้องซื้อแพงหรอกค่ะ แต่เราใช้แค่2วันตอนปั้มนมไปส่งลูกที่รพ นอกนั้นให้ลูกดูดเต้าอย่างเดียว​

4y ago

ขอบคุณ​นะคะ 😁

แม่บ้านนี้ใช้เครื่องบะ300กว่าบาท ยี่ห้อเบบีลัค กะดีนะค่ะ พยายามอย่าตกรอบ เดี๋ยวนี้บีบมือกะใช้กรวยค่ะ นมกะพอได้ เพราะเอาลูกเข้าเต้ากลางคืนค่ะ

Post reply image
4y ago

ขอบคุณ​ค่ะ​แม่​😊

VIP Member

ดีทุกรุ่นค่ะ อยู่ที่แม่ว่าจะขยันปั้มไหม และสะดวกพกพาแบบไหน ใช้งานง่ายทุกสถานะการไหม มากกว่าค่ะ😄

4y ago

ขอบคุณ​ค่า 😁

แนะนำให้ลองตามร้านที่ลองใช้ได้ค่ะ เพราะเต้านมแต่ละคนไม่เหมือนกัน

4y ago

ขอบคุณ​นะคะ พอดีอยู่ต่าง​จังหวัด​ ไม่มีร้านเลยค่ะ 😭

อันแรกค่ะใช้อยู่ ใช้ดีมากปั๊มนมเร็วมากเราชื้อประมาณ 7 พันกว่าบาท

4y ago

แม่ซื้อร้านไหนคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง