ลาก่อนเจ้าตัวน้อย

13 W 2D วันที่28นี้ลุงหมอก็นัดดูเพศแล้วแต่นู๋ จากไปไม่บอกสัญญาณเตือนเลย อีก1เคส ที่บอกได้เลยว่าน้องปกติมาตลอด จนมาเมื่อคืน ปวดท้องหน่วง เราก็เข้าใจว่า มดลูกอาจจะขยาย จนเช้ามา มีมูกเลือดออกมาเยอะมาก เลยรีบมาพบหมอที่ รพ. แต่ก็ไม่ทัน น้องหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว แม่ทำอะไรไม่ถูกเลย หมอวินิจฉัยอาจเพราะน้องอวัยวะไม่สมบูรณ์ หรือมีเซลผิดปกติ ถึงจะอุ้มท้องได้ 3 เดือน แต่หัวใจแม่เทให้หนูจนหมดใจ 😢 คุณแม่ทุกคนต้องดูแลตัวเองให้ดีๆนะคะ

ลาก่อนเจ้าตัวน้อย
222 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยนะคะ คุณแม่ ตอนนี้เราเองก็ท้องได้ 12w แต่มีอาการแท้งคุกคาม หมอให้นอนอย่างเดว แต่เลือดก็ไม่หยุดหลายเลย เลือดออกเยอะ เป็นมาแล้ว 2รอบ รอบแรก ตอนนี้เองได้ 9w รอบสอง ก็เพิ่งจะเป็น เป็นมาแล้ว4วัน แต่รอบนี้หมอฉีดยากันแท้งให้ด้วย แต่หมอบอกให้ว่า 50-50 เราก็มีความกังวนมากพอสมควรนะคะ ซื้อที่ฟังเสียงหัวใจเด็กมาฟัง หัวใจน้องก็ยังเต้นปกตินะคะ แต่ก็แอบน้อยใจว่าทำไมร่างกายเราไม่แข็งแรงเลย

อ่านเพิ่มเติม

สู้สู้น่ะค่ะ ของเราท้องที่สอง อายุครรภ์ได้9สัปดาห์ ปวดท้องหน่วงๆมีมูกเลือด มีเลือด ไปถึงโรงพยาบาล หมอไม่ได้ยินเสียงหัวใจน้องเหมือนกันค่ะ พบแต่ถุงตั้งครรภ์ พอวันรุ่งขึ้น หลุดออกทั้งถุงเลยค่ะ กว่าจะทำใจได้ เกือบเป็นโรคซึมเศร้า เข้าใจดีค่ะ ความรู้สึกแบบนี้ คุณแม่ต้องบำรุงและดูแลตัวเองดีดีน่ะค่ะ เพื่อเตรียมตัวตั้งครรภ์ใหม่ ตอนนี้ได้ 25 สัปดาห์แล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เคยผ่านมาค่ะ น้องหยุดการเจริญเติบโต แต่เราไม่มีเลือดไม่มีอาการอะไรเลยคะ จนถึงวันหมอนัดถึงได้รู้ค่ะว่าน้องหยุดการเจริญเติบโต โครโมโซนน้องไม่สมบูรณ์ คุณแม่อย่าคิดมากอย่าโทษตัวเองนะเราเคยถามหมอแล้วค่ะ ต่อให้บำรุงมากแค่ไหน ถ้าโครโมโซนเด็กไม่สมบูรณ์ก็จะหยุดแบบนี้ค่ะ สู้ๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่จ้า

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แม่ครรภ์เป็นพิษรุนแรงทำให้น้องหยุดการเจริญเติบโต ตอนนี้ผ่านมาได้8เดือนแล้ว ยังรอน้องกลับมาทุกวันค่ะ

บ้านนี้วันนี้ซาวด์ไม่เจอน้องเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ แต่มีเลือดออกเยอะมาก4วันแล้ว วันนี้หมอสูติไม่เข้า ห้องฉุกเฉินไม่ทำอะไรให้เลยค่ะ นอกจากซาวด์หน้าท้องกับตรวจภายในตอนลิ่มเลือดออกครั้งแรก ปวดหน่วง ปวดหลังลงก้น หน้ามืด เราพยายามนอน ไม่ลุก พอลุกเต็มที่นอนเลยค่ะ เลือดออก4วันเต็ม ตอนนี้หมอให้กลับมาห้อง ค่ะ ไม่ได้นัดอะไรเลย กังวลมากค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

สู้ๆนะคะคุณแม่

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ แม่บ้านนี้เคยแท้งน้องตอน 3 เดือนเหมือนกัน และก็แท้งติดๆกัน จากนั้นอีก 2 ท้อง คุณแม่ต้องเข้มแข็งและบำรุงตัวเองดีๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็กลับมาค่ะ แม่บ้านนี้ รอน้องมา 3 ปี ตอนนี้น้องกลับมาจะ 6 เดือนแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ ✌️✌️

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณค่ะ ยินดีด้วยค่ะที่น้องกลับมาทางนี้ก็รอน้องค่ะ🥹

บีบมือ และโอบกอดคุณแม่นะคะ เราเข้าใจความรู้สึกมากๆเลยค่ะ ท้องที่แล้วเราก็แท้งเช่นกัน แต่ของเราดีหน่อยที่ตอนนั้นไม่เจอตัวเบบี๋ ยังไม่ได้ยินเสียงหัวใจ เข้าใจคำว่าเสียใจจนไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดยังไงเลยค่ะ ขอให้เบบี๋กลับมาหาแม่เร็ววันนะคะ รอบหน้าขอให้เบบี๋เกาะแม่ไว้แน่นๆเลยน้า🤍

TapFluencer

มีอาการอะรัยบ้างค่ะพอดีว่าที่แรกเราตรวจขึ้น2ขีดหมบอกท้องในมดลูกดีแต่วันปัยฝากซาวม่เจอก่อนจะปัยฝากมีอาการปวดท้องหน่วงๆมีเลือด ออกเลยปัยหาหมอหมอฉีดยากันแท้งให้พอกับมาตกกลางคืนมีเลือดออกเป็นลิ้มๆเป็นชิ้นๆแร้วก็มีเลือดสีแดงสดแร้วมีเมือกๆออกมาด้วย

สู้ๆค่ะ ตอนเราท้องแรก น้องหลุดตอน7วีค เพราะน้องไม่สมบรูณ์ เราก้อพูดว่าถ้าหนูแข็งแรงกลับมาเป็นลูกแม่อีกน่ะ ในที่สุด6เดือนผ่านไป น้องมาค่ะ ดีใจมาก ตอนนี้ได้12วีค6วัน 3เดือนแล้ว เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ เดี๋ยวน้องกลับมาค่ะ พร้อมกับความสมบรูณ์

1y ago

เป็นกำลังใจไปด้วยกันค่ะ ให้น้องแข็งแรงๆนะคะ

เสียใจด้วยนะคะช่วง2-3เดือนงดการเดินบ่อยๆ เราก็เสียน้องไปตอน2เดือนเป็นแท้งสมบูรณ์ ตอนนี้มีน้องใหม่แล้วค่ะได้6เดือนงดขายของ และดูแลตัวเองดีที่สุดเพื่้อเจ้าตัวเล็กเลย สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ อายุครรภ์เท่ากันเลย เราก็ท้องแข็งบ่อยๆ เริ่มวิตกแล้วค่ะ

1y ago

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆน้าาคุณแม่ สุขภาพร่างกายของคุณแม่แข็งแรงดีเมื่อไหร่เดี๋ยวน้องก็กลับมานะคะ สู้ๆๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง