ท้อง 25 วีค รักแร้ดำมาก

มีครีมตัวไหนพอจะช่วยได้มั้ยคะ ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน จนกระทั่งท้อง🤣😂 คอก้เริ่มดำตามมาแล้วค่าาาา ไม่อยากให้หนักไปมากกว่านี้

ท้อง 25 วีค รักแร้ดำมาก
56 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นผลจากฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงไม่ต้องกังวล เพราะทาครีมตัวใดไม่หาย หลังคลอดน้องออกมาแล้วก็กลับไปเป็นปกติเหมือนเดิม แต่ครีมป้องกันท้องลายทาไปล่วงหน้าเลยค่ะ ครีมที่มีความเข้มข้นสูงจะดีค้ะเพราะท้องขยายทุกสัปดาห์ จากทีมแม่ๆที่เคยรักแร้ดำขาหนีบดำ99% เป็นลูกชายนะคะ ไม่ทราบรู้เพศน้องรึยังคะ ?

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

รักแร้ดำ ได้ลูกสาวค่ะ

รักแร้เราก็ไม่ดำนะคะ พอท้องก็ดำเลย ข้อพับดำ ขาหนีบ จิมิดำ มีฝ้าขึ้นหน้าหน่อยๆ กระเนื้อที่คอ กลิ่นตัว มาครบค่ะ เพราะไม่ใช้ครีมไวเทนนิ่ง นอกจากครีมคนท้อง กลัวลูกเป็นอันตราย ถามหมอบอกฮอร์โมนคุณแม่พุ่งค่ะ เราใช้ครีมคนท้องที่ว่าดี ก็ช่วยได้น้อยมาก จนมาหลังคลอดก็ค่อยๆดีขึ้นทีละจุด อดทนรอค่ะ

ดำเหมือนกันค่ะ ใช้ออยเช็ดออกนิดเดียวแต่ก็ยังดำเหมือนเดิมใช้เพียวปุกชมพูสำหรับคนท้องก็พอลดความดำได้อยู่นิดหน่อย🤣 คลอดปุ๊บก็ใช้เพียวปุกฟ้าจนกลับมาขาวแบบเดิมแล้ว

เรากะเปนแม่ช่วงเดือนแรกแรกถึงหกเดือนหน้าใส ไม่มีสิวคอไม่ดำเนื่อตัวดูสะอาด พอมาช่วง7-9เดือนยุดีๆคอดำจั้กแร้ดำหน้าดำมีสิวดำไปหมดดุไม่ได้เลย ยังไม่รุ้เพศเลยจะคลอด12เมษาแย้วว🥺🥺🥹😂

1y ago

ใหล้แล้ววว แข็งแรงๆนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แฟนตกใจบอกว่าทำไมสกปรกอย่างนี้ 5555 ไม่รู้จะอธิบายยังไงคนท้องบางคนก็เป็น แต่นางบอกว่าปล่อยให้ตะไคร่ขึ้นแบบนี้ได้ยังไง🤣

1y ago

แรงมากกคุณพ่อออ☺ แซวแม่แรงจุง

แม่ขนรักแร้ขึ้นไวมั้ยคะบ้านนี้ขึ้นไวมากเลยเกี่ยวกับฮอร์โมนรึป่าวก่อนท้องหลายอาทิตย์กว่าจะขึ้นทีไม่กล้าถอนเลยค่ะตอนนี้คันมาก 17วีคเริ่มดำแล้วค่ะสะดือด้วย😅

1y ago

บนรักแร้ขึ้นปกติ แต่ขนบริเวณหน้าท้องขึ้นเยอะผิดปกติค่ะ55555

นี่ก็เป็นค่ะ แฟนเห็นแฟนส่ายหัวทุกที ท้อใจมากจากที่ไม่เคยดำ ก็ดำ ทั้งจิมิลามยันก้น ขาหนีบ คอ ฐานนม ตาตุ่ม แค่ระยะเวลา 35 วีค ท้อมากกลัวจะไม่กลับมาเป็นแบบเดิม 😂

เหมือนกันค่ะแม่ ล่าสุดแฟนทักบอกว่าท้องลายน่ากลัว แต่ดีที่ทิ้งท้ายว่าไว้คลอดค่อยรักษาเอาเนาะเพื่อลูก แม่นี้ก็หายกังวลนิดนึง🤣มาเต็มทุกระบบเลยสู้ๆนะคะ

เป็นหนักเหมือนกันค่ะ รักแร้ดำ คอดำ ขาหนีบดำ จิมิดำ แถมมีกลิ่นตัวด้วย แต่ได้ลูกสาวนะคะ อีแม่จะเป็นลมค่าาาทำได้แค่ทำใจค่ะตอนนี้😅

VIP Member

ดำเหมือนกันคร้าบ ท้องแรกไม่ดำ มาดำท้อง2ท้องสาม แถมมีสร้อยขึ้นคออีกตะหาก ทำใจค่ะ คลอดลูกแล้วก็ใช้เวลานานกว่าจะหาย สู้ๆคร้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง