ท้องแต่ไม่แพ้

เราท้องแต่ไม่แพ้นี่แปลกไหมคะ มีแต่อาการง่วงนอนอย่างเดียวเลยค่ะ 😂#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

64 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่แปลกค่ะถือว่าโชคดีไปค่ะ ท้องแรกนี่แพ้กลิ่นผงซักฟอกบางยี่ห้อ น้ำยาถูพื้น น้ำยาปรับผ้านุ่ม อ้วก เหนื่อย เพลีย นอนเยอะมากตั้งแต่ท้องอ่อนๆจนใกล้คลอดค่ะ ง่วงตลอดเวลา แต่ท้องสอง ไม่มีอะไรเลยค่ะ ง่วงบ้างนิดหน่อยแต่ไม่ได้นอนพัก ไม่แพ้ไม่เหม็นมากๆเหมือนท้องแรก

12mo ago

@panatda ใช่ค่ะ แต่ท้องแม่จะไม่ใหญ่ขึ้นหลังจากวีคที่ 32 แล้วค่ะ แต่จะเริ่มหย่อนไปเรื่อยๆ สู้ๆค่ะ

บ้านนี้ก็ไม่เเพ้ค่ะรู้ตัวว่าตัวเองท้องก็3เดือนเเล้วบ้านนี้เอาเเต่นอนจนลูกออกมาจะนอนอย่างเดียวต้องปลุกกินนมปลุกเล่นเเต่ช่วงนี้น้องเริ่มรู้เวลาตื่นเเล้วค่ะช่วงเเรกน้องคงคิดว่ายังอยู่ในท้องน้องเลยเอาเเต่นอน😂

TapFluencer

โชคดีมากเลยค่ะแม่ที่ไม่แพ้ บ้านนี้พอรู้ว่าตัวเองท้องปุ๊ปแพ้ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ แพ้จนต้องนอนโรงบาลตั้งแต่7วีคเลยค่ะ พอเข้าวีคที่15เริ่มหายแล้ว ตอนนี้35วีครู้สึกคลื่นไส้อีกแล้วค่ะ

ไม่แพ้เหมือนกันค่ะ แค่กินดุกว่าเก่าแล้วก็ง่วงนอนมาก ถ้าจะให้บรรยายอาการก็คงประมาณ "กินเหมือนยัดหมอนนอนเหมือนเมาเห็ด" 😅 มารู้ว่าท้องก็ตอนคัดนมเจ็บมากเลยไปหาหมอค่ะ

กี่สัปดาห์แล้วคะ เราเริ่มแพ้ตอน 6 สัปดาห์อยากบอกเลยว่าถ้าไม่แพ้ถือว่ามีบุญโชคดีสุดๆค่ะ เราแพ้ถึงขนาดไปแอดมิทได้น้ำเกลือไป 2 กระปุก ทานข้าวเหมือนแมวดมเลย😢

12mo ago

14วีคค่ะ แต่เบื่อๆอาหารกินแต่ผลไม้ แล้วก็ง่วงนอนตลอดค่ะ

ไม่แพ้ถือว่าโชคดีมากๆเลยค่ะ เราท้องแรกแพ้หนักมากแพ้ยัน7-8เดือนเลยค่ะกินอะไรก้ยากอวกออกหมด ท้อง2 แพ้อยู่2เดือนแรกดีขึ้นมาหน่อยแต่หุ่นพังมาก😅😅😅

อย่าแพ้ดีสุดค่ะเราแพ้นอนร.พ3เดือนหมดเงินหลายแสนแพ้กลิ่นลมหายใจทุกคน แพ้กลิ่นกระเทียม กลิ่น ข้าว กลิ่นอาหาร ทุกอย่าง กินข้าวไม่ได้6เดือน

ไม่แปลกน่ะค่ะบ้านนี้ก็ท้องไม่แพ้แถมไมรู้ตัวอีกกินเที่ยวสนุกพอสามีมาสังเกตุว่าท้องเริ่มใหญ่ให้ตัวเท่านั้นเเหละค่ะปาไป15wแล้วว

12mo ago

บ้านนี้มาไม่ตรงกันอยู่เเล้วค่ะขาดไป4เดือนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะเคยมีอะไรกับแฟนเเล้วไม่มา2เดือนเเล้วตรวจก็ไม่ขึ้นค่ะ

ไม่แปลกค่ะ ของเราลูกชายคนแรกก็ไม่แพ้ค่ะ ไปทำงานปกติ เหมือนไม่ใช่คนท้อง แต่มีง่วงบ้างเป็นบางวัน แต่คนที่สอง ผญ แพ้หนักมากค่ะ

ไม่แปลกค่ะท้องแรกนี่ไม่แพ้เหมือนกันคะแต่มาท้องสองแพ้กลิ่นอาหารหนักมากค่ะได้กลิ่นพริกแกงนี้ไม่ได้เลยจะอ้วกอย่างเดียวเลย