สามี

ใครเคยเถลาะกับสามีถึงขั้นลงไมเลงมือกันตอนตั้งครรภ์ บ้างค่ะ ??????

36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราเคยค่ะ ตอนท้องแรก เรากับสามีตีกัน จนสามีเจ็บเลือดออกเลย แต่เค้าก็พยายามยั้งมือนะ เค้าเคยผลักเราล้มนะ แต่โชคดีที่ท้องเราหนา น้ำหนักเยอะ ก็เลยไม่กระทบมาก.... ทางที่ดี หลีกเลี่ยงเลยค่ะ อันตราย เพราะสภาพจิตใจมันจะส่งผลกระทบกับลูกมากกว่า ทางกายค่ะ

เราค่ะ เพราะเราจับได้ว่าเขานอกใจ แต่กับกลายเป็นเราผิดค่ะ เราโดนเยอะมากๆ โดนตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนท้องช่วงแรกๆ เรามีเลือดออกเลยค่ะ ไปหาหมอหมอบอกภาวะแท้งคุกคาม ขนาดเราท้องแล้ว ผญ.คนนั้นกับสามีเรายังไม่หยุดเลยค่ะ 😢

4y ago

เราก็แอบกลัวเหมือนกันเพราะเห็นคนรอบของเยอะเวลาเมียท้องแล้วผัวนอกใจเนีย #สู้ๆนะคะ 💖

เคยโดนคระ.แล้วก้อด้วยความที่โมโหกะจะให้หลุดแต่ไม่หลุด.ตั้งแต่เราท้องได้1เดือน.หลังจากวันที่ทะเลาะกันก้อเลิกคระ.แล้วตอนนี้เราท้องได้36+6แล้วลูกแข็งแรงดีคระ

เคยค่ะ แต่เป็นเราที่ทำร้ายเขา โชคดีที่สามีไม่เคยลงมือทำกับเราเลยสักครั้ง ถ้าเขาโมโหสุดขีดเขาจะหนีจากเราไปตอนนั้นเลยค่ะ รอเราใจเย็นเขาถึงคุยด้วย

เคยแต่เขาไม่ได้ตั้งใจอะเราตีเขาแล้วเขาจะจับมือเราออกแล้วเราสะดุดผ้าล้มตูดกระแทกพื้น เขาก็เข้ามาขอโทษดีนะที่เรากับลูกไม่เป็นอะไร

บ่อยค่ะ ถีบเราก็มา ตบก็มี เราก็สู้ค่ะ ไม่ยอมเจ็บฝ่ายเดียวแต่ไม่ถึงขั้นตาเขียว ไม่มีรอยช้ำ เจ็บกายไม่เท่าไหร่ เจ็บใจกับคำพูดที่สุด

ไม่เคยค่ะ เพราะเราไม่ค่อยทะเลาะกันนานปีกาเลเลยค่ะถึงทะเลาะถ้าเราไม่พอใจส่วนมากจะทำร้ายตัวเองมากกว่าไม่เคยทำร้ายเค้า

เคยค่ะตอนท้องได้2เดือนกว่า โดนบีบคอ ต่อย ผลักติดผนังกระแทกอย่างแรงค่ะแต่ตอนนี้ไม่ทำแล้ว

4y ago

เหมือนกันค่ะ

เราโดนเตะข้างหลังอย่างแรงเลยพอทำแล้วก็บอกว่ามันไม่โดนลูกหรอกแต่ในใจเราโมโหมาก

เคยค่ะ ตอน 39+1 เค้าทำรุนแรงมาก ไล่เราออกจากบ้านด้วย เราก้ขับรถไปหาเพื่อน 20 กม. 😓