31 ตอบกลับ

เราได้ตรวจตอนอายุครรภ์16สัปดาห์คะ เป็นโครงการของคลินิคที่ทำร่วมกับโรงพยาบาล โดยรัฐบาลจะออกให้ครึ่งหนึ่ง เราเสียค่าใช้จ่ายไป550บาท เขาตรวจให้แม่ท้องที่อายุครรภ์ตั้งแต่13-14สัปดาห์ขึ้นไป ทุกคนเลยคะ *เป็นของรพ.ลำพูน ส่วนใหญ่แล้วรพ.ที่ไม่มีโครงการ แม่ที่ตั้งครรภ์ตอนอายุ30ขึ้นไป ถึงจะได้ส่งตัวมาตรวจดาวน์คะแม่ๆ (หากให้ข้อมูลผิดพลาดขออภัยด้วยจ้า) แต่ก็ประมาณนี้

เราตรวจตอน 5 เดือน ตรวจ รพ.เอกชน 20000 ฿ ตรวจแบบตรวจเลือด ส่งเเล็ป อเมริกา ตรวจเสร็จ มารู้ที่หลังว่า รพ.รัฐ อย่าง ธรรมศาสตร์ ตรวจแบบเจาะน้ำคร่ำ 5000 ฿ ถ้า ตรวจคลีนิค ก็ใช้แบบเจาะเลือด 17000 ฿ - 19000 ฿ ถ้าพวก รพ.รัฐ ที่ตรวจฟรี แบบ 30 ฿ จะอยู่ในกลุ่มที่ ไม่มีความ เสี่ยงสักเท่าไร ตรวจไม่ระเอียดเท่า ธรรมศาสตร์ เขาจะตรวจแค่ ค่าเบื้องต้นเท่านั้น

บ้านนี้ตรวจคลีนิคที่ฝาฝากครรภ์เลยจ้า ตรวจได้ตั้งแต่ 10w รับรองผลตรวจ 99% ราคา 17,500 บาท ถ้าผลเลือดออกมามีความเสี่ยงสูงต้องเจาะน้ำคร่ำต่อ เพราะน้ำคร่ำจะได้ผล 100% แต่ต้องรอตอนอายุครรภ์เยอะแล้วจึงสามารถตรวจได้ แนะนำให้ตรวจทุกคนค่ะ เพราะมันสำคัญมาก แม่บ้านนี้อายุ 30 ค่ะ อายุน้อยความเสียงต่ำ อายุมาความเสี่ยงสูง

เพิ่งไปเจาะเลือดตรวจ nipt ที่พันธุภาคย์ตอน 16สัปดาห์ค่ะ ประมาณเก้าพัน แล็บรามา ถ้าผลเสี่ยงสูงต้องเจาะน้ำคร่ำมีเงินสนับสนุนค่าเจาะน้ำคร่ำหมื่นสองค่ะ ตรวจน้ำคร่ำผลจะแม่นยำที่สุด แต่ก็เสี่ยงแท้ง 1ใน 250 ถ้าตรวจคัดกรอง nipt แม่นยำ99% ไม่เจ็บค่ะ

ตรวจ รพ. รัฐค่ะฟรีมีโครงการคัดดาวน์ เป็นการตรวจเลือด รอผลถ้าเสี่ยงต่ำก็ผ่านค่ะ ถ้าเสี่ยงสูงเอาสามารถน้ำคล่ำตรวจแบบละเอียดอีกทีค่ะ ถ้าเจาะมีค่าใช้จ่ายไม่เกินสี่พันบาทค่ะ

ตรวจ​ niftypro ที่คลีนิกค่ะ​ 23,500 ตอนอายุครรภ์10สัปดาห์​ ด้วยวิธีกานเจาะเลือดค่ะ​ ตรวจหาความเสี่ยงที่จะเป็นดาวน์ทั้งหมด​ และโรคร้ายอีก48โรค​ รู้เพศด้วย​ ดีมากๆ​ แนะนำให้ตรวจนะคะ​

เราตรวจที่รพ.รามา ศูนย์พระเทพค่ะ แล็ป รพ. รามาเองค่าตรวจ ประมาณ 8,000 รับรองผล 99% พร้อมประกันผล รู้เพศ ใข้วิธีเจาะเลือดแบบนิท ปลอดภัยค่ะ ลองไปดูนะ รู้ผล7-14วัน ตรวจได้ตั้งแต 9 week เลย

ตรวจ nipt ค่ะ พอดีเขาฝากครรภ์ที่นั้น อ่าแต่ ถ้าไม่ได้ฝากที่นั้น ก็นัดหมอทางโทรศัพท์ ก็น่าจะตรวขได้เลยเหมือนกัน น่าจะมีค่าหมอ ค่าเจาะเลือดเพิ่มอีก ประมาณ 1000นิดๆ

การตรวจโครโมโซมสามารถตรวจได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 10 สัปดาห์ขึ้นไปค่ะ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 27 สัปดาห์ ตรวจของ Nice test ราคาอยู่ที่ประมาณ 9,000 สามารถรู้เพศลูกได้เลยค่ะ

ตรวจโรงพยาบาลรัฐค่ะ...หมอคลินิคที่ไปฝากครรภ์ให้ไปตรวจค่ะ...ใช้สิทธิ์รักษาพยาบาลที่ตนเองมีค่ะ...เพิ่งไปตรวจมาตอน 16 วีคค่ะ

เราตรวจคลีนิค 19,000 รู้เพศด้วยค่ะ บ้านนี้อายุ26 ตรวจเพื่อความสบายใจไม่ว่าอายุเท่าไหร่ตอนนี้ก็มีความเสี่ยงทั้งหมดค่ะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง