อยากถามแม่ๆๆๆที่ท้องลูกผู้หญิง

แม่ๆๆๆค่ะต้อนท้องน้องผู้หญิงมีอาการอะไร บ้างค่ะมาเหล่าประการสู่กันฟังบ้างค่ะแม่ๆๆๆ ขอบคุณค่ะแม่ๆๆๆ

63 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

1-3 เดือนแรกแพ้ท้องหนักมาก เบื่ออาหาร ของกินดีดีไม่อยากกิน อยากกินแต่ส้มผักเสี้ยนกับข้าวเหนียวเกือบทุกวัน 4-5เดือนอาการแพ้หายไปกินได้ทุกอย่างเลยทีนี้ ชอบผลไม้รสหวานๆ ใกล้คลอดหน้าใส ท้องกลมต่ำ คลอดแล้วพยาบาลยังชมตัวไม่มีไขเกาะสะอาดดีจังคุณแม่ทานน้ำมะพร้าวใช่ะมั้ยคะ เราตอบใช่ค่ะ ตอนท้องกินน้ำมะพร้าวอาทิตย์ละ3-4ลูก

อ่านเพิ่มเติม

แพ้ท้องสุดเหม็นทุกอย่าง 6เดือนเต็มๆค่ะ (น้ำเปล่ายังเหม็น😂)​โทรม สิวบุกเต็มหน้าผากเต็มหัว แถมแอบมีติ่งเนื้อให้ขัดหูขัดตา(พอหายแพ้ท้องก็หลุดเองนะคะอันนี้ แปลกดี)​เหม็นสามีมาก แต่อยากอยู่ใกล้ๆนะ😂 เป็นอะไรที่พอผ่านมาแล้วรู้สึกว่าเออ ผ่านมาได้เนอะ แต่ตอนอยู่จุดนั้นนี่ทรมานมากก ก.ไก่ล้านตัวไปเลย 😂😂❤️

อ่านเพิ่มเติม

ไม่แพ้เลยจ้า หน้าตาขี้เหร่มาก ดำ จักแร้เหม็นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน สารส้มก็เอาไม่อยู่ น้ำหนักจาก 54 โล ขึ้นไปอยู่ที่ 68 โล เป็นเบาหวานตอนท้องอีก พัง พังมากแม่ คิดถึงสภาพตอนนั้นชั้นกินอะไรลงไป ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ปล ตอนนี้ จักแร้ก็ยังเหม็นอยู่ แต่กลิ่นลดน้อยลงจ้า 🤗🤗

เวียนหัวช่วง 3 เดือนแรก ไม่เคยอ๊วก สิวขึ้นหน้ากับหน้าอกเยอะมาก โทรม ไม่อยากแต่งหน้าเเต่งตัว จากชอบกินเค๊กเบเกอรี่ ขนมหวานๆ กลายเป็นอะไรที่หวานจะไม่กินเลย ท้อง 21 วีค นน.แม่ขึ้นมา 1.1 โล แต่ นน. สาวน้อยทะลุเกณฑ์ค่ะ กินลงลูกหมด เราเน้นเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน กับพวกผลไม้เยอะๆ 😀

ไม่ค่อยแพ้ค่ะ มีแค่เวียนหัวคลื่นไส้ อาเจียนแค่3ครั้ง กินได้ปกติเลย มีช่วงเบื่ออาหารบ้าง ช่วงไตรมาสแรกๆหิวแต่อาหารทะเล ของคาว ไม่ค่อยชอบแต่งตัว หน้าโทรมมาก พอเข้าไตรมาสสองอยากกินแต่ของหวาน แถมหน้าก็ใส ไม่มีสิวเลย (ปกติจะมีสิวผดขึ้นตลอด)

VIP Member

แพ้ท้องหนักมากค่ะ สิวขึ้นหน้า ขึ้นอก หน้ามันดำ ช่วง3เดือนแรกกินส้มตำแทบทุกวัน ชอบกินอาหารรสจัดมากๆ ไม่กินของหวานเลย พอเลยมาเดือนที่5กินแต่ของหวาน โกโก้ปั่นวันเว้นวันเลยค่ะ หลังๆท้องแก่7เดือนกินจุกจิกมาก น้ำหวานลดลง แต่กินบ่อยมากค่ะ

บ้านนี้ก่อนจะรู้ว่าตัวเองท้องสิวขึ้นหนักมากแต่พอผ่านไปหลายเดือนสิวที่ขึ้นเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่รักแร้แม่ดำค่ะ สะดือด้วย แต่ดีหน่อยค่ะท้องไม่แตกลายเลยค่ะ แพ้ท้องช่วง1-3เดือน ชอบทานของหวานมากเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เเพ้อยู่ประมาณ 4 เดือนค่ะ ช่วงเเรกตอนท้องอยากกินเเต่ของเปรี้ยว เเต่พอเข้าเดือนที่ 6 ของเปรี้ยวไม่กินเลย อยากกินเเต่ของหวานค่ะ อะไรที่หวานๆกินได้หมดค่ะ ทั้งๆที่ตัวเเม่เองไม่ชอบของหวานเลย 😂

อ่านเพิ่มเติม

แพ้ท้องตั้งแต่4wจนคลอดค่ะ กินแต่ของหวานๆเย็นๆโหยหาตลอดเวลาเลย คอดำรักแร้ดำดำทั้งตัวหน้าก็คล้ำค่ะ ตอนนี้คลอดมาได้1เดือน10วันแล้ว สีผิวเริ่มกลับมาขาวเหมือนเดิมแล้วค่ะ

VIP Member

คนโตหน้าตาดูไม่ได้เลยสิวขึ้นเต็มไปหมดทั้งหลังทั้งคอ คนสองหน้าสวยใส คนเล็กหน้าปกติธรรมดา อาการแพ้ท้อง คนโตคนสองไม่มี คนเล็กมีนิดหน่อย อาการแตกต่างกัน แต่ได้ 3 สาว