คลอดกรกฎาจ้า

แม่ๆคนไหนคบอดต้นเดือนกรกฏา กันบ้างค่ะ เตรียมของครบแล้วหรือยัง ของเราเตรียมหมดแล้วยันแพมเพิด บางคนทักมาว่าก้ามซื้อก่อนเค้าถือวิตกเลยค่ะ เลยอยากถามแม่ๆกันว่าเตรียมไว้เฟมือนกันมั้ยค่ะ

33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

30 ก.ค. ทยอยเตรียมเกือบครบแล้วคะ สั่งออนไลน์เกือบทั้งหมดคะ เค้าให้อยู่บ้านช่วยชาติ แม่บ้านนี้ช้อปกระจาย shopee ให้สิทธิส่งฟรีจัดเกือบทุกวันถูกกว่าเราไปเดินหาซื้อเองด้วยคะ อีกอย่างไม่เหนื่อยด้วยคะ

10ก.ค. โดนห้ามเหมือนกัน แต่แอบทยอยซื้อไว้บ้างแล้วค่ะ อย่างน้อยก็ยังได้เลือกลาย เลือกสี เลือกราคาเองที่ถูกได้ค่ะ บ้านนี้จะสั่งออนไลน์ซะส่วนใหญ่เพราะเดินลำบาก ราคาถูกกว่าในห้างค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เเม่สามีถือ เเม่เราก็บอกว่าลูกคนเเรกค่อยซื้อ ตอนนี้มีเเต่อ่างอาบน้ำเพราะเพื่อนให้มา ส่วนตัวไม่ถือ เเต่ไม่อยากขัดใจเขา 34+1เเล้วค่ะ อีกไม่นานเเล้ว

กำหนด6ก.ค.ค่ะ ของค่อนข้างครบแล้วพวกเสื้อผ้า ผ้าผ่อน น้ำยาต่างๆ ขาดพวกสำลีเช็ดทำความสะอาด พวกขวดนม อุปกรณ์อาบน้ำล้างขวดนม ซื้อไว้อุ่นใจกว่าค่ะทางนี้

VIP Member

ส่วนตัวเราไม่ถือค่ะ ถือเป็นบางเรื่อง ถ้าเราพร้อมก็ซื้อไว้เลยค่ะ จะได้ check list ว่าขาดเหลืออะไร ใกล้คลอดแล้วจะหาไม่ทัน เหลือเดือนเดียวเองค่ะ ไม่นานเลย^^

18กค. ค่ะ โดนห้ามเหมือนกัน แต่แอบซื้อเตรียมไว้แล้ว ยังไม่ครบค่ะ ทยอยซื้อเอาค่ะแม่ แค่นี้ก็เดินไม่ไหวแล้ว สั่งออนไลน์บ้าง ไปซื้อที่ห้างบ้างค่ะ

กำหนด 9 กค ค่ะ เตรียมไว้ อุ่นใจกว่าค่ะแม่ เดี๋ยวพอ ใกล้คลอด เราจะเดินเหินลำบากนะคะแม่ แล้วอีกอย่าง จะไม่ถูกใจเรานะคะแม่ ไม่ต้องกังวลค่ะ

บ้านนี้ครบแล้วเหมือนกันค่ะ ขาดแค่คอกกั้น ไว้ซื้อใกล้ๆคลอด มันเปลืองพื้นที่ในบ้านค่ะ น้องจัดบ้านใหม่ก่อน

เตรียมของแล้ว​ เหมือน​กัน​ค่ะ จะได้​ ไม่ลำบาก​ เวลาไปคลอดน้อง​และกลับมา​ พักฟื้นที่บ้านด้วย​ นะคะ 🥰🤰🥰🤰😅

29 ก.ค. ยังไม่ได้เตรียมไรเลย พอจะเตรียม คนนู้ทัก คนนี้ทัก ว่าค่อยเตรียมให้เหลือเวลา 2 สัปดาห์ก่อนคลอดคะ

4y ago

เตรียมไว้ก่อนซัก4 สัปดาห์ดีกว่าเผื่อคลอดกำหนดจะคว้าอะไรไม่ทันนะคะ