รีวิว การตรวจNIPT จาก G-NIPT ประเทศเกาหลีใต้

แม่ๆ หลายท่าน คงรู้จักการตรวจคัดกรองความผิดปกติโครโมโซมของทารกในครรภ์ หรือ NIPT TEST แล้ว ยี่ห้อดังๆ ที่รู้จักกันดี อย่างเช่น NIFTY, PANORAMA หรือแม้แต่ของไทยเราเองอย่าง THAI NIPT วันนี้เลยอยากจะมารีวิวอีกหนึ่งตัวเลือก ให้ได้รู้จักกันค่ะ คือ G-NIPT Thailand จากบริษัท GC Genome อันดับหนึ่ง ในประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ GC Pharma ของอเมริกา มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี เราเลือก G-NIPT เพราะตรวจครบทุกโครโมโซม รวมทั้งกลุ่ม Microdeletions มีประกันผลลบลวง 2ล้านบาท มีการจ่ายค่าเจาะน้ำคร่ำในกรณีที่มีความเสี่ยงสูง วิเคราะห์ในห้องแลบมาตรฐาน CAP ของสหรัฐอเมริกา ใช้ AI ในการวิเคราะห์ และมีสิทธิบัตรอัลกอริทึมของตัวเอง ส่งเลือดเราไปตรวจในแลบที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่สำคัญคือ รู้ผลเร็วภายใน 5 วันทำการ ไม่ต้องรอลุ้นนาน สามารถตรวจได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 10 วีค แต่เราตรวจตอน 12+1 วีคค่ะ แพคเกจที่เราเลือกคือ พรีเมียม ราคา 12,900 บาท ตรวจครบทุกอย่าง มาเจาะเลือดให้ฟรีถึงบ้านโดยพยาบาลวิชาชีพ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม นัดก็ง่าย ไม่ยุ่งยาก อ้อ!!! ถ้าเราจำไม่ผิดแพคเกจที่ถูกที่สุด อยู่ที่หลักพันปลายๆ ไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาทค่ะ วันนี้เราเพิ่งได้ผลตรวจมาเลยค่ะ ส่งให้คุณหมอที่ฝากครรภ์ดูเรียบร้อย คุณหมออ่านผลแล้วบอกว่าโอเค เพศลูกก็ตรงกับที่คุณหมอคาดการณ์ไว้ จากอัลตร้าซาวด์ เราเลยมารีวิวเป็นทางเลือกให้แม่ๆ ที่กำลังจะตรวจ NIPT ค่ะ

รีวิว การตรวจNIPT จาก G-NIPT ประเทศเกาหลีใต้
5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราก็ตรวจกับgniptตอนแรกศึกษามาค่อนข้างดีที่นี่แหละโอเคราคากลางๆไม่แพงมาก แต่เราเจอแจ้คพอตคลีนิคเป็นคลินิคใกล้บ้านที่เค้าให้เรามาตรวจ คือรับตรวจโควิดพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมด้วย คนเยอะเลยจ้าา เต็มตลินิคออไปถึงข้างนอกหน้าคลีนิค คนเข้ามาเรื่อยๆไม่หมด พนักงานที่คลีนิคแจ้งมาเค้ามีหน้าที่เจาะอย่างเดียวอย่างอื่นคือลูกค้าต้องคุยกับ gniptเองคืองงสิคะ เค้าให้เรากรอกเอกสารซึ่งก็เป็นศัพท์ภาษาอังกฤษทางการแพทย์อ่านไม่เข้าใจอีก บอกตรงๆค่อนข้างไม่ประทับใจเท่าไหร่กับการบรืการดูแลเรา คิดว่ามาตรฐานของที่นี่น่าจะดีกว่านี้อ่ะ แต่โดยlabของgniptเองน่าจะดีอยุ่แล้วแจงต่การประสานงานของพนักงานกับคลินิคต่างจังหวัดคงปรับปรุงมากกว่านี้

อ่านเพิ่มเติม

ใช้ที่เดียวกับเราเลย เพิ่งไปตรวจNIPT กับ G NIPT มาเหมือนกัน เราลองเปรียบหลายเจ้าแล้ว เราว่าที่นี่คุ้มค่าสุด ราคาก็อยู่ระดับกลางๆ แต่คุณภาพแลปเค้ายืนหนึ่งมาก เจ้าหน้าช่วยให้ข้อมูลดีมาก เปรียบเทียบข้อดี ข้อเสียของแต่ละแพคเกจให้ แต่ไม่บังคับ หรือตื้อลูกค้าเลย ของเราเลือกตรวจแบบพรีเมี่ยมไปเหมือนกัน เพิ่มเงินมานิดหน่อย ตรวจให้ครบทุกโครโมโซม เราอยู่ตจว. เค้าให้ไปเจาะเลือดที่คลินิกใกล้บ้าน แล้วเค้าจะส่งผลแลปไปเช็คที่เกาหลี ถึงจะอยู่ตจว. ระยะเวลาการรอผลแลปก็พอๆกัน ประมาณ 5 วัน ผลแลปเราปกติดี ตอนนี้น้องเพิ่งคลอดได้ 1 week ร่างกายแข็งแรง เพศตรงตามผลแลป เลยค่า

อ่านเพิ่มเติม

ผลชัวร์ใช่ไหมค่ะแม่ พอดีตรวจมาได้ผู้หญิงดีใจมากอยากได้ผู้หญิงอยู่แล้ว กลัวพอไปซาวจู๋โผล่มา

3y ago

ผลตรวจได้ลูกชาย ซาวด์ทุกครั้งก็ลูกชาย คลอดออกมาก็ลูกชายค่ะ

VIP Member

กำลัง ลังเลจะตรวจของ G-nipt อยุ่ดีจริงใช่มั้ยคะ

3y ago

ขอบคุนคะ ตอนแรกกลัวมากเลยคะเพาะไม่ค่อยมีรีวิว ของ g nipt เลยแต่เพื่อนก็ไปตรวจมาด้วย บวกกับเห็นว่าคุณพี่อีกคนเลยตัดสินใจเลือก g nipt คะ

Super Mum

ขอบคุณค่ะแม่สำหรับความรู้ใหม่ๆ 👍

3y ago

🥰😘

คำถามที่เกี่ยวข้อง