ทีมมกรา มีเจ็บเตือนกันบ้างรึยัง ???

แม่ๆ มกราคม อาการเป็นไงกันบ้างค่ะ ? บ้านนี้ 34+6 วีค กำหนด 20 มกรา เริ่มมีอาการ ท้องแข็งบ่อย เวลาเดินก็จะรู้สึก หน่วงๆเสียวๆตรงจิมิ นี่คือ อาการปวดเตือนใช่มั้ยค่ะ ? ท้องแรกด้วยค่ะ แอบกลัวจะแตกก่อนกำหนด ???

ทีมมกรา มีเจ็บเตือนกันบ้างรึยัง ???
40 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พี่กำหนด 21 มค คะ ตอน 26w เกือบหลุดคะ อาการปากมดลูกเปิดครึ่งเซน หมอให้ยาระงับคลอดไว้ อาการก่อนไปรพ. คือเจ็บขาหนีบซ้าย เกือบ 2 สัปดาคะ เช้าวันพุธรุสึกหน่วง เจ็บท้อง ท้องแข็ง นอนพักตะแคงซ้ายครึ่งวันทุเลาลงคะ ตกเยน เปนอีกคะคราวนี้ปวดร้าวมาหน้าขา ท้องยังแข็งห่างๆ ไม่ถี่ 2 ทุ่มปวดขาหนีบ หน้าขาร้าวมาหลัง ท้องแข็งถี่ขึ้น ทุก 15 นาที 10 นาที 5 นาที ตี2ครึ่งไม่ไหวคะ ไปรพ.เลยคะ ไปถึงรพ.ปากมดลูกเปิดครึ่งเซนหมอแอดมิทให้ยาทางสายคะ นอนยุ 3 วันคะ หมอบอกว่าให้จำไว้คะถ้า 37w เจ็บแบบนี้อีก คือเปนอาการใกล้คลอดคะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

34w กำหนดคลอด 24 มกรา น้องเอาหัวลงอุ้งแล้วค่ะ แม่ปวดร้าวหว่างขากับจิมิมาก ไม่ปวดท้องเลย มีอาการมดลูกบีบตัว ท้องแข็งไม่รู้ตัวด้วย คุณหมอให้ยาเหน็บมาระงับไว้ก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาเลย ขอให้แม่อั้นไว้อีก สัก 3 วีคค่ะ ท้องแรกเหมือนกัน กลัวน้องออกมาก่อนมากๆ

อาการปวดหัวหน่าว ไม่ใช่อาการเจ็บเตือนน่ะคุณแม่ แต่เป็นสัญญาณที่บอกว่า น้องกลับหัวแล้ว และเข้าสู่ท่าเตรียมคลอดค่ะ ตอนนี้คนแม่บ้านนี้ 38+2w ปวดหัวหน่าวอย่างรุนแรงจนทำอะไรไม่ได้มาประมาณ10วันแล้วค่ะ แต่ยังไม่มีอาการเจ็บคลอด มีแต่อาการเจ็บเตือนจ้า

4y ago

เหมือนกันเลยค่ะ

37+4 กำหนดคลอด 1 ม.ค จ้า เริ่มมีอาการเจ็บเตือนบ้างแล้วค่ะ ล่าสุดไปฝากครรภ์คุนหมอล็อคตัว เพราะน้องหัวใจเต้นเร็ว+แม่เป็นไข้ มีอาการท้องแข็ง มดลูกบีบตัว แต่ปากมดลูกยังไม่เปิด คุนหมอเลยให้นอนดูอาการค่ะ

กำหนด 5 มค อาการเดียวกันจ้า แต่ไม่น่าจะใช่เจ็บเตือน แข็งบ่อย แต่ไม่มีน้ำเดินไม่มีมูก ไม่ปวดท้อง เกร็งท้องน้อยบางครั้ง ลูกดิ้นปกติ ก็น่าจะปกติ

36สัปดาห์ค่ะ มีอาการเจ็บจี๊ดข้างซ้ายเเต่จิ๊มิ มีท้องแข็งบ้างแต่คลายไม่นาน หมอบอกช่วงนี้ต้องระวังเพราะน้องอาจจะออกมาได้ค่ะ กำหนดคลอด14มกราคม

36+4คะ ท้องแข็งถี่ ต่อเนื่อง เจ็บท้องน้อย แต่คุณหมอให้ยาแก้ท้องแข็งท้องเกรงมาคะ. หมอบอกรอให้ได้37-38 กำลังดี รอวนไปคะ กำหนดคลอด8มกราคม63.

มีอาการเหมือนกันค่ะ กำหนด 12 มกรา มีหน่วงช่วงจิมิ กลางคืนพลิกตัวยาก ท้องแรกแอบกังวลว่าน้องจะออกมาก่อนกำหนด

34+6 ยังชิลล์อยู่เลยค่ะ 😊 ท้องแข็งแน่นๆมีบ้าง เวลาก้าวขาลงจากเตียงก้มีปวดบ้าง โดยรวมยังนิ่งๆเลยค่ะ กำหนด 15 มค.

33+6 ท้องยังไม่แข็งเลยจ้า มีแต่หน่วงจิมิ หน่วงท้อง เวลาเดินจี้ดๆเลย ปวดท้องคล้ายประจำเดือนบ่อย 😅

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง