ตั้งใจมีน้อง

แม่ๆ ปล่อยกันนานไหมคะกว่าน้องจะติด

132 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ปล่อยมา9เดือนค่ะ(ระหว่างนั้นทำทุกทางเพื่อจะให้ติด ถ้าครบ10เดือนว่าจะต้องใช้วิทยาศาสตร์ช่วยแล้วค่ะ แต่น้องมาพอดีเลย) ก่อนจะมีน้องใช้เวลาดูแลตัวเองประมาณ2-3ปี เพราะมีโรคประจำตัว ต้องใช้เวลาหยุดยาที่เป็นอันตรายกับเด็ก ตรวจร่างกายด้วย เรากินโฟลิคทุกวันมาตั้งแต่8ขวบ เลยเป็นผลพลอยได้ไปในตัวด้วยค่ะ แม่เรากลัวเราจะมีลูกไม่ได้ ถามหมอตั้งแต่เราอยู่มัธยมว่าจะมีลูกได้ไหม🤣

อ่านเพิ่มเติม

ของเราตอนแรกคิดว่าติดยากนะคะเพราะปจด.มาไม่ปกติบางทีก็หายเป็นครึ่งปี คบกะคนเก่า6ปีไม่มีลูก ตอนนั้นอยากมีลูกมากค่ะหวังจนเลิกหวังแล้ว แต่พออยู่กับคนปัจจุบัน 3เดือนตัวเล็กก็มาค่ะทั้งๆที่ทำงานไม่ได้หยุดร่างจะพังมากแม่แต่ดันท้องได้ เรางงมากค่ะ อิแม่ช็อคไปหลายวันเลยค่ะทำตัวไม่ถูกนึกว่าจะมีลูกไม่ได้แล้ว

บ้านนี้กินยาคุม8-9ปีเลยค่ะเพราะเรียนด้วย พอเรียนจบปีนึง ก็ปล่อยเลยค่ะ กว่าจะติดก็เล่นไป8-9เดือนเลยช่วงแรกๆตรวจตลอดเลยพอไม่ติดปจด.ก็ผิดหวัง หลังๆมาเลยปล่อยไม่สนใจ อยู่น้องก็มาเลยค่า ตอนนี้น้องออกมาเล่นกับแม่ได้5เดือนแล้วค่ะ สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

บ้านนี้คบกัน 10 ปี ก่อนแต่งงานแอบปล่อยประมาณ 3-4 เดือน ก็ติดแบบไม่รู้ตัวเลยค่ะ กว่าจะรู้ ท้องได้ 5 วีคแล้ว ไม่ได้บำรุง กินกาแฟเย็นทุกเช้า ข้าวเช้าไม่เคยกิน พอรู้ปุ๊บ แท้งคุกคามเลย พยุงกันมาเรื่อยๆ ตอนนี้คลอดได้ 11 วันแล้วค่ะ 🙂

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ คบกัน 8 ปี ไม่เคยกินยาคุม คุมกำเนิดธรรมชาติ พอพร้อมปล่อย 2 ปี ไม่ติด ทำ IUI 3 รอบ ไม่ติด อยู่ระหว่างรอคิวทำ ICIS ยังไม่ถึงคิว ไปเที่ยวพักผ่อนบ่อยๆ จู่ๆ น้องมาแล้วค่า 😂 รวมระยะเวลาปล่อย 2 ปี กับอีก 7 เดือน

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้หาหมอ ทำ ICSI 7 ปีค่า กว่าจะได้ทั้งเจ็บตัว ทั้งหมดตังค์ไปมหาศาล จนท้อ กะว่ารอบนี้ถัาไม่ได้ก็หยุดแล้ว แต่สุดท้ายก็ได้เพราะคุณหมอเก่งมากๆๆ และราคาไม่แพงด้วย อยากทราบคลินิคไหน อินบ็อกซ์มาถามได้นะคะ

นานจนพ่อเค้าพูดว่าโอโหกว่าจะได้ไอตัวเล็กมา🤣 คบกันมา1ปี2เดือน มีอะไรกันตั้งเเต่3เดือนที่คบกันค่ะ มาอยู่ด้วยกันช่วงเดือนมีนาถึงพฤษภา พึ่งมาติดตอนพฤษภาคมเพราะพ่อเค้าเลิกบุหรี่ เหล้า เบียร์ค่ะ

แม่บ้านนี้ทั้งกินทั้งฉีดยามา8ปีพอตั้งใจจะมีกินโฟลิคได้ครบ3เดือนแล้วหยุดกินยาคุมน้องมาปุ๊บเลยค่ะพอตอนไปฝากครรภ์หมอแอบงงว่าคุมมา8ปีปล่อยเดือนเดียวติดเลย เป็นกำลังใจให้แม่ให้ติดเร็วๆนะ

TapFluencer

แม่บ้านนี้ หลังจากเอาเข็มยาคุมออก จากนั้นไม่ถึงเดือนท้องแล้วก็แท้งค่ะ และ ปจด ก็มา จากนั้นก็ปล่อยไม่ถึงเดือนก็ท้องเลยค่ะท้องง่ายมากก แล้วแต่คนด้วยค่ะแม่ถ้าร่างกายและมดลูกเราแข็งแรง

แต่งงานกัน 1 ปี 5 เดือน ปล่อยปุ๊บ ติดปั๊บ เรานับวันไข่ตกด้วยค่ะ บ้านนี้ไม่เคยกินยาคุม คุมธรรมชาติ พ่อเค้าและเรา ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ และเราทานวิตามินเตรียมบำรุงร่างกาย น้องมาเลยค่ะ