ชุดคุมคนท้อง

แม่บ้านไหนว่าชุดคุมคนท้อง800แพงเกินไปไหมค่ะเป็นผ้าไหมธรรมดาค่ะ

49 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ซื้อ450ใส่แล้วร้อนมาก แบบเป็นเสื้อก็ติดนม สุดท้ายเสื้อยืดแฟนหรือ เสื้อยืดตัวใหญ่กะกางเกงยืดๆธรรมดา หรือกางเกงเลคกิ้งคนท้องที่ขายตามเฟส ใส่สบาย ส่วนชุดคุ้มซื้อมาใส่แค่ตอนท้องอ่อน เดี๋ยวนี้ห้อยเต็มตู้ เสียดายเงิน รอลดหุ่น ค่อยใส่เล่น

แพงมากๆค่ะ ขนาดเราเจอขาย 400บาทขึ้นยังคิดว่าแพงเลย เราใส่แต่เดรชแฟชั่น เอี้ยมแฟชั่นค่ะ ที่ขายทั่วไป เอาทรงปล่อยๆหน่อย หรือสั่งไซส์ L มาใส่ ราคา100-300 สวยๆเยอะแยะค่ะ เราว่าคลุมท้องดูแก่ดูเชยอะ ใส่ได้แค่ตอนท้อง แล้วยังแพงเกินไปอีก

สำหรับเรา เราว่าแพงค่ะ ในความคิดเรา เราว่าชุดคลุมท้องใส่แค่ตอนท้องคลอดมาก็ไม่ได้ใส่แล้ว เลือกชุดเดรสแฟชั่นสวยๆใส่คลุมท้องได้ คลอดมาก็ยังใส่เที่ยวได้ดีกว่า เลือกที่เป็นเดรสกระดุมหน้า คลอดมาก็สามารถเปิดให้นมได้ด้วย คุ้มดี😬

VIP Member

แพงค่ะ เพราะหลังคลอดก็จะใส่ไม่ได้เลยค่ะ เพราะชุดคลุมท้องจะใหญ่มาก บ้านนี้ช่วงท้องซื้อเยอะมาก จนตอนนี้หลังคลอดกลับมาใส่ไม่ได้เลยชุดคลุมท้อง ซื้อที่ราคาพอเหมาะดีกว่าค่ะแม่

บ้านนี้ใส่เสื้อสามีค่ะ กับกางเกงขาสั้นคนท้อง ลุกนั่งสะดวก ประหยัดด้วย แต่จะมีชุดเก่ง5-6 ชุดใส่เวลาไปข้างนอก แค่นั้น ใส่วนไป พยายามเลือกที่สามารถใส่หลังคลอดได้ด้วย

VIP Member

แพงมากค่ะ เราใส่ชุดเดรสแฟชั่นปกติที่มีค่ะ บางทีก้อเอาชุดคลุมท้องมือสองของน้ามาใส่บ้างสบับๆในเวลาที่อยู่บ้าน แต่เสื้อผ้าสามีนี่โดนขยายไซส์โดยเราทุกตัวค่ะ 555+

เราแพงสุดก็590 แฟชั่นด้วยงาจป้ายเฉยๆ คลอดมาก็ยังใส่ได้ เวลาซื้อชุดคลุม เราจะเลือกแบบไม่ท้องก็ใส่ได้ ท้องก็ใส่ได้ สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นชุดคลุมแล้วจ้า 🥰

เดะนี้มือ2ก็มีนะคะชุดคลุมท้องใส่สบายสวยๆไม่เกิน100บาท แม่บ้านนี้เลือกมือ2ค่ะเพราะใส่แต่ตอนช่วงคลุมท้องหลังคลอดน้องก็ไม่ได้ใส่คิดว่าใส่สบายดี

เลือกแบบเป็นเสื้อผ้าทั่วไป แบบยาว ที่สามารถใส่ทุกโอกาส แม้ว่าจะคลอดแล้วก็ตามค่ะ อย่าว่า 800 เลย 500 ก็แพงแล้วค่ะ ถ้าใส่ได้แค่ไม่กี่ครั้ง

บ้านนี้ใส่เดรสแฟชั่นค่ะ สวยและถูกมาก ราคาไม่เกิน350ก็มีค่ะ ใส่สบายเหมือนกัน ชุดคลุมท้องที่ให้นมได้ซื้อไว้แค่ตัวเดียว เพราะแพงมาก

อ่านเพิ่มเติม
คำถามที่เกี่ยวข้อง