แม่ท้องแรกค่ะ ขอคำแนะนำผ้าอ้อมที่เป็น Organic แต่ซึมซับนาน แต่ไม่อับชื้นและไม่อึดอัดค่ะ

แม่ท้องแรกค่ะ ขอคำแนะนำผ้าอ้อมที่เป็น Organic แต่ซึมซับนาน แต่ไม่อับชื้นและไม่อึดอัดค่ะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ลูกแม่ใช้ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป ขนาด NB อยู่ค่ะ รีวีวเยอะ แม่ใช้เองให้เต็มเลยค่ะ เอาอยู่ด้านการซึมซับไวและบางมากค่ะ เพราะบาง 0.4 เซน ซึมซับได้เยอะ เทปก็เหนียวดี เป็นออแกนิคน้องที่บ้านไม่แพ้เลย ไม่ต้องเสียเวลาพักผิวเปลี่ยนแล้วใส่ต่อได้เลยค่ะ

VIP Member

น้องแรกคลอดแนะนำผ้าอ้อมแบบออแกนิคตัวนี้ค่ะ Mamypoko Organic แพ็คสีทอง แบบเทป ขนาด NB ตัวนี้ใช่เลยค่ะ ซึมซับดีและนานถึง 12 ชั่วโมง แต่บางเพียง 0.4 cm น้องจะไม่รุ้สึกอึดอัดค่ะ Organic Cotton ไม่ทำให้แพ้ นุ่มด้วยค่าาา นุ่มแบบนี้น้องหลับสบายทั้งคืนแน่นอนค่ะ

TapFluencer

เน้นใส่สบายไม่อึดอัด ไม่แพ้ แม่ต้องใช้มามี่โพโค แพกสีทอง แบบเทปค่ะแม่ เป็นแบบเทปจะเหมาะกะน้องแรกเกิด เป็นออแกนิคค่ะ แล้วก็จะไม่มีสารอะไรที่ทำให้แพ้เลย แม่ลองให้น้องใช้ดูนะคะ หาซื้อง่ายๆที่ห้างแถวบ้านเลยจ้าแม่

2y ago

เห็นด้วยค่ะ ดีมากๆ เลยค่ะ

TapFluencer

มามี่โพโค แพ็คสีทองเลยจ้าแม่ ตัวนี้อยากให้ใช้จริงๆ ความเป็น Organic Cotton แม่ตัดปัญหาเรื่องการระคายเคืองได้เลย เว้าตรงสะดือเหมาะกับน้องที่ยังสะดือไม่แห้ง ตัวนี้บ๊างบาง 0.4 เซ็นแต่ซึมซับนาน ใส่แล้วน้องไม่อึดอัดแน่นอนจ้า

VIP Member

บ้านนี้ใช้ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป ขนาด NB จ้า ใช้ดีนะแม่ นุ่มมากเป็นOrganic Cotton ด้วย ที่สำคัญคือไม่มีสารอะไรที่ทำให้แพ้เลย บางแค่ 0.4 เซ็น แต่ซึมซับดี ได้เยอะ ไม่ต้องพักผิวก้นน้องเลยค่ะ

Post reply image
VIP Member

เท่าที่ใช้ๆมาเราชอบ มามี่โพโค แพ็คสีทองที่สุด ชอบที่บาง แต่ซึมซับดี แล้วก็ปรับขนาดได้ แล้วที่สำคัญเป็นออแกนิค ขอบขา ขอบเอวก็นิ่ม ไม่ทำให้ลูกแพ้ด้วยค่ะ ราคาน่าร๊ากกก

Mamypoko Organic แบบเทป อีกหนึ่งเสียงค่ะ เป็น Organic น้องไม่แพ้แน่นอน ตัวนี้บางค่ะแม่ แต่ซึมซับดีมากซึมซับนานได้12 ชม เลยค่ะ น้องนอนยาวๆๆๆไม่ต้องลุกมาเปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยๆค่ะ

VIP Member

นี่เลยค่า ผู้ช่วยของแม่เองงงง นางเป็นออแกนิกไงเลยไม่ทำให้แพ้ ซึมซับนาน 12 ชม. เป็นออแกร์นิก คอตตอน เลยนุ๊มนุ่ม ตำมามี่โพโค แพ็คสีทองด่วนๆ ค่ะแม่

Post reply image

โหวตให้มามี่โพโค ห่อสีทอง ออร์แกนิค แบบเทปอีกเสียงค่ะ ตรงตามที่รีวิวเขาว่าไว้เลย แม่ชอบมากกกกก ไม่ต้องกังวลเรื่องแพ้ ลูกใส่สบายไม่อึดอัดจ้า

มามี่โพโกะสีทองแบบเทปอีก1เสียงค่ะ ซึมซับดี และน้องไม่แพ้เลยค่ะ แต่อย่างไรก็ควรเช็ดและผึ่งก้นน้องให้แห้งก่อนเปลี่ยนแพมเพิสทุกครั้งนะคะ