น้อยใจแฟน 😭😭

แฟนอยากมีลูกมากค่ะ พยายามมา8 เดือน ติดแล้วค่ะ แต่พอเราบอกแฟนกลับเฉยๆ แถมถามกลับอีก 2ขีดนี่ท้องหลอ? เรากะบอกว่าท้อง แล้วกะชวนไปฝากครรภ์ แฟนบอกรอให้แน่ใจก่อน สัก3-4เดือน ค่อยไปฝาก เรานี่คิดมากเลยกังวลกลัวไปหมดอยากฝากมาก 😭 นี่แฟนไม่สนใจเลย เราคิดมากไปรึแฟนไม่ใส่ใจจริงๆเนี่ย

น้อยใจแฟน 😭😭
84 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทิพย์ไม่มีบ้านเช่าเช่าเขาตอนนี้ก็ไม่ได้ทำงานเลย เราไม่มีพ่อแม่ไม่รู้ว่าจะไปไหนและยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรเลยค่ะจะไม่มีตังจ่ายค่าห้องเพราะไม่ได้ทำ เขาไม่สนใจเลยวันโทรหลายสายก็ไม่รับแต่ไม่แน่ใจว่าท้องกี่เดือนนะคะ ปลายเดือนมิ.ย ยกของหนังปวดท้องตอนบ่ายตอนเย็นเลิกงาน ก็มีเลือดสดออกมาปุดพร้อมกับคล้ายชิ้นเนื้อเพราะมันหนา(พุงปลา)ยาวประมาณ1นิ้วใหญ่เท่าโป้งมือน่ะค่ะมาหน่อยเดวแต่เป็นเลือดสดตอนตรวจมีขีดเดว พอเดือน ก.ค ถึง ส.ค ก็ยังไม่เห็นมาตรวจล่าสุด 3 ก.ย นะค่ะ 2ขีดชัดเจนเลยแต่ก็คุยกันตลอดว่าเม้นขาด2เดือนแล้วเขาก็รู้บอกแต่เดือนก.ค ละจนถึง ส.ค จังหวะไม่มีงานแล้ว เถ้าว่ากลับบ้านกัน เขาไม่พูดอะไรแต่บอกไม่ต้องไปกับเขา สรุป ทิพย์ ท้องได้กี่เดือนแล้วค่ะ เขาก็รู้ว่าเราไม่มีพ่อแม่เราเช่าบ้านอยู่ก่อนจะมาอยู่กับเขาแท้ๆเขายังทำและทิ้งได้ลงคอ บอกตรงๆนะค่ะตอนนี้มืดจริงๆจนหนทางไปหมดเงินที่ได้จากการทำงานกำลังจะหมดลงแล้วอยากให้มาเห็นความเป็นอยู่จังเลยแล้วคงจะเข้าใจเพราะ ระบายได้ในตอนนี้ใครเขาคงคิดว่าสร้างภาพ ไม่มีใครเข้าใจจริงหลอกว่าแท้จริงเป็นอย่างไงละครยังไม่เน่าขนาดนี้เลยนะ เพราะตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเลยว่า แค่มันบอกว่าอยากมีลูกเสือกไปหลุมหลงคารมมันได้ สุดท้ายเจ็บหนักค่ะ จนค่ะในตอนนี้ จนมากเลยค่ะ จนแม้นแต่กระทั้งความคิดยัง จน จนปัญญา เลยน่ะค่ะ ขอบคุณ นะค่ะ สำหรับพื้นที่ว่างตรงนี้ ที่ให้คนจนปัญญาคนนี้ได้ ยืม ยืนระบาย ขอโทษนะค่ะ ที่ชีวิต ลำเค็ญ แต่ คนอื่น รำคาญ ขอบคุณค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ค่ะขอบคุณนะคืะ

แฟนเราอยากมีนะ แต่พอตรวจ2ขีดนางก็ไม่มีรีแอคดีใจเหมือนกัน 555 งงเหมือนกัน ไปซาว์มา2รอบแล้ว จนได้เห็นหัวใจก็ยังเฉยค่ะ เรายังแซวแฟนเลยว่าเธอดีใจได้ละมั้ง 🤣 คือแฟนเราเค้ากลัวดีใจเก้อค่ะ เพราะช่วงไตรมาสแรกมีโอกาสที่จะหลุด หรือตั้งครรภ์ไม่สมบูรณ์ หรือท้องลม การที่แฟนคุณบอกให้รอ3-4เดือนไปฝากเพราะมันชัวร์กว่าจริงๆค่ะ แต่แนะนำว่า ซัก7-8วีคก็แน่ชัดแล้วค่ะ ถ้าเบบี๋สมบูรณ์

อ่านเพิ่มเติม

ผู้ชายก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ..เค้าแค่ไม่เชื่อว่าจะท้องได้จริงๆ รอตั้ง 8 เดือนเนอะแนะนำให้ไปฝากท้องเลนจะได้ยาบำรุงมาทาน แล้วบางคลีนิคจะมีใบตรวจอัลตราซาวด์มาให้ด้วย เอามาให้เค้าดูเค้าจะเริ่มเข้าใจมากขึ้น ว่าคุณท้องแล้วจริงๆ ระหว่างนั้นให้เค้านอนฟังที่ท้อง เอามือจับที่ท้อง คุณพ่อจะเริ่มสัมผัสได้ ว่ามีเด็กอยู่ในท้องคุณ..( แผนนี้ใช้สำเร็จมาแล้วจริงๆค่ะ..)

อ่านเพิ่มเติม

พ่อบ้านนี้ตอนท้องแรกน้องฝังตัวไม่ได้ก็หลุดไปเนื่องจากปัญหา​สุขภาพ​ พอมาทั้งสองตอนนี้ได้11วีคแล้ว​ คือจะนั่งจะเดินจะกินอะไร​ ดุเราทุกอย่าง​ ทำอะไรระวังหน่อย​ เบาๆหน่อย​ ข้าวกินเยอะ​ๆ​ สรรหา​ของกินมาให้เยอะมาก​ เราก็พยายามกิน​แต่ก็มีแพ้ท้องบ้าง​ ไม่รู้จะได้ลูกสาวหรือลูกชาย​ ช่วงนี้พ่อดุมาก​ จากเป็นคนเงียบๆ​อารมณ์​ดี​ เปลี่ยนไปเยอะเลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

พ่อบ้านนี้ก็ดุมาก หวานก็กินไม่ได้ เผ็ดก็กินไม่ได้ 😭

VIP Member

ไปฝากเองเลยค่ะ ยิ่งฝากเร็วยิ่งดี จะได้ยาบำรุงมากินสำคัญมากนะคะ น้องและแม่จะได้แข็งแรง บางทีคุณพ่อเค้าอาจจะดีใจมากจนช็อกอยู่ก็ได้ค่ะ แบบประมาณว่าอยากมีมากพอมีแล้วก็แบบ ใช่หรอ ใช่จริงๆหรอแบบคงไม่อยากดีมากกลัวว่าถ้าไม่ใช่แล้วจะเสียใจไรงี้ก็ได้ค่ะ บางทีหากได้รับคำยืนยันว่าท้องจากหมอพ่ออาจจะแสดงท่าทีที่ดีกว่านี้ก็ได้นะคะ รีบไปฝากเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนแฟนเราเลยค่ะ แฟนอยากมีลูกมาก พอบอกว่าเราท้องทำหน้าเฉยๆมาก พอบอกพาไปฝากท้องหน่อย ก็พาไปนะค่ะ บอกว่าอยากให้หมอยืนยันอีกที พอไป ร.พ หมอบอกว่าตั้งครรภ์ได้5สัปดาห์ เราเห็นแฟนแอบยิ้ม ตอนตั้งครรภ์แฟนดูแลดีมาก คุณแม่อย่าคิดมากนะค่ะ สาเหตุที่แฟนทำหน้าเฉยๆคือเค้าช็อคค่ะ ดีใจจนทำอะไรไม่ถูก ยินดีด้วยนะค่ะ

4y ago

ขอให้เป็นแบบนั้นค่ะ 😊

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตอนนี้เข้าเดือนที่3แล้ว เขาทิ้งเราไปบ้านเขาเลย โทรไม่รับ แต่อ่านข้อความโทรถามยุไหนแค่ก็วาง ตอนนี้ยังไม่ได้ฝากครรภ์เลยค่ะวิตกกังวล กายเป็นท้องไม่มีพ่อ ทั้งอายทั้งเสีย ทำอะไรรไม่ถูกเลยค่ะ ในตอนนี้ น้ำตามาเองทุก หมดกำลังใจค่ะ ขอโทษนะค่ะ ที่มาคอมเม้นในนี้ ขอโทษจริงๆคะ

4y ago

สู้ๆนะคะแม่ สู้เพื่อลูก เพื่อเลือดเนื้อสายเลือดของเราค่ะ ✌️✌️

อย่ารอให้อายุครรภ์เยอะก่อนเลยค่ะ ลูกต้องรีบบำรุง ถ้าไม่มั่นใจก็ให้หมอซาวด์ดู บางทีเห็นลูกแล้วแฟนอาจสนใจมากขึ้นนะคะ ของเค้าแฟนก็บอกอยากมีมาก แต่พอมีจริงกลับไม่ได้มีเวลามาสนใจเหมือนที่เคยพูด แรกๆร้องไห้ทุกวัน แต่หลังๆพยายามไม่คิดมาก กลัวส่งผลต่อลูก ยังไงรีบไปหาหมอเอายาบำรุงนะคะ

ฝากไว้ก็ดีคะแม่ ดีกับตัวลูกและตัวเรา บ้านนี้ไปฝากตอน 5 เดือน เพราะแฟนเกือบจะไม่รับผิดชอบ อ้างนู้นนี่นั้น แต่ดีที่ลูกสมบูรณ์ดี นน. 3700 จะคลอดอาทิตย์อาทิตย์หน้าแล้วคะ เรื่องบางเรื่องเราควรตัดสินใจเอง ถ้ารอคนเป็นพ่อก็ไม่รู้ว่าจะยังไง เชื่อเถอะคะ เราและลูกดีที่สุดคะ #เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ถ้าจะให้ดีกับลูกไปฝากท้องเองก่อนเลยค่ะพ่อบ้านนี้ก็เป็นค่ะอยากมีมากปล่อย7-8ปีเคยติดเเล้วหลุดพอมีอีกตอนนี้แรกๆนางก็งงๆใช่เหรอให้2-3เดือนก่อนมั่นใจแล้วกันค่อยฝากพอฝากแล้วซาวเเล้วของจริงเขาก็ดูแลดีนะคะแต่อารมน้อยใจของคนท้องมันก็เป็นธรรมดาค่ะเป็นกำลังใจให้นะคิดบวกเข้าไว้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง