อยากทราบว่าไม่แพ้ท้องเลยจะได้ลูกชายจริงหรอคะ

แถวบ้านเราเค้าเดาๆกันมาเค้าบอกว่าถ้าไม่แพ้เลยแล้วแม่โทรมไม่แต่งน่าจะได้ลูกชาย จริงหรอคะ

218 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราได้ลูกชายค่ะ เราแพ้จนถึง 4 เดือนค่ะ (ตอนนี้ 5 เดือนแล้ว) ช่วง 2 เดือนแรกสวยขึ้น พอเข้าเดือนที่ 3 ไม่อยากแต่งหน้าเลยค่ะ จนแม่กับแฟนต้องขอร้องให้แต่งหน้าออกจากบ้านบ้าง 😂

VIP Member

ไม่เกี่ยวคะ เราแพ้ท้องจนนอนแอดมินหมอซาวมา5ครั้งเห็นแต่ปิกาจูน้องจ้า บ้านนี้ไม่ถึงกลับโทรมแต่หาเสื้อผ้าใส่ยากขนาดเสื้อในกางเกงในอยู่บ้านยังไม่ใส่เลยคะมันอึดอัด

เราแพ้หนักมาก​ นน.ลงวันละ​ 500-1​ กิโลทุกวัน ตอนนี้​ 19/5​ วีค​ ยังต้องกินไดเมนตลอดขาดไม่ได้​ ผิวใสไม่มีสิว​ มีแต่คนว่าผู้หญิง​แน่ๆ​ อัลตร้าซาว​เมื่อวานเป็นผู้ชายค่ะ

VIP Member

ท้องเเรก ผุ้ชาย ไมเเพ้มีคุณพ่อเเพ้เเทน กินเก่งมากๆ หน้าโทรมนิด ไมเคยมีสิว หน้าขาวมากชอบเเต่งหน้าเเต่งตัว เเต่มาท้อง หน้าโทรม ไมเคยเเต่งหน้ามีสิว หน้าดำนิดๆ

อ่านเพิ่มเติม

ไม่น่าจะน่ะค่ะ ท้อง2คนที่ผ่านมา แพ้หนักมากโทรมมาก เป็นไข้ตลอดเลย ยังได้ลูกชายทั้งสอง แต่ท้องนี่พึ่ง18w ไม่แพ้เลย แต่ยังไม่รู้เพศ รอลุ้นยุค่ะ. อยากได้ ญ

ท้องแรกแพ้หนักมากค่ะโทรมมากทั้งดำทั้งสิวตั้งแต่ครรภ์อ่อนๆยันคลอดได้ผู้ชาย ท้องสองไม่แพ้เลยค่ะหน้าใสกิ๊กท้องได้7เดือนล่ะ ก็ผู้ชายเหมือนเดิม

เราแพ้แทบตายเกือบให้น้ำเกลือกินอะไรไม่ได้ร้องไห้เพราะหิว โทรมหัวฟูไปทำงานทุกวัน ไม่แต่งหน้สไม่แต่งตัวครีมไม่ทา ยังดีที่อาบน้ำ5555 ผู้ชายค่ะ

ความเชื่อโบราณค่ะ อัลตร้าซาวด์ดีกว่าค่ะแม่ ชัวร์กว่า เพราะอาการไม่แพ้ท้องบอกเพศไม่ได้ค่ะ บางคนไม่แพ้ได้หญิงก็มี บางคนไม่แพ้ได้ชายก็มีค่ะ

ท้องแรกไม่แพ้เลยจนกระทั้งออกได้ลูกชายค่ะท้องสองแพ้จนตอนนี้4เดืิอนแล้วท้องสองนี้แพ้หนักแบบหนักเลยค่ะลุ้นอยู่ค่ะจะได้ชายหรือหญิง

ไม่จริงค่ะแม่บ้านนี้โทรมมากไม่แต่งหน้า ไม่ชอบหวีผม คนส่วนใหญ่บอกได้ลูกชายแต่หมอซาวออกมาได้ผู้หญิงผลน้ำคล่ำก็ออกมาว่าเป็นผู้หญิงค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง