ปล่อยมา3ปีไม่ท้องทำไงดีคะ

แต่งงานมา3ปีแล้ว ไม่เคยป้องกัน ก็ไม่มาเลยคะ

29 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ขอเล่าประสบการณ์ตัวเอง🤣คะความใจร้อนแต่งงานอยากได้ลูกชาย ปล่อยมา5ปี แห้วตกมาจะเขาปีที่6ปล่อยรอบเมษา ไม่มีอะไรช่วงนั้นก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกับแฟนเดือนพฤษาคม-กรกฏาคมนะคะเลิกงานค่ำ นานๆครั้ง จนปวดท้องในช่วงสิงหาไปตรวจเจอ1เดือนละไอ้เราก็ตกใจมาตอนไหน และมาในช่วงไม่พร้อมอีกเพราะกำลังลงหลักปักฐานอะไรหลายๆอย่างๆ สุดท้ายก็ยอมรับไป ตอนตั้งใจไม่มาพอไม่ตั้งใจดันมา ได้ลูกสาวสมใจแม่แต่ยังไม่สมใจพอ🤣 #เขาแค่รอเวลาตอนเราไม่คิดไม่ตั้งใจ👶👶👶 แม่ลองไม่ตั้งใจดูนะน้องอาจจะจี๊ดมาเลย

อ่านเพิ่มเติม

ใจเย็นๆครับ ผมกับแฟน40กันทั้งคู่ แต่งกันมา8ปีไม่เคยป้องกัน ไปหาหมอทำiui มา3ครั้งก็ไม่ติด หมอแนะนำให้ทำกิ๊ฟแต่ก็ไม่รับประกันว่าจะติดเพราะอายุมากกันทั้งคู่และค่าใช้จ่ายก็สูง ปีนี้ถ้าไม่มีก็จะไม่เอาล่ะ แต่อยู่ๆน้องก็มาเอง ตอนนี้17W3D ตรวจนิฟตี้แล้วน้องแข็งแรงสมบูรณ์ดีทุกอย่างครับ เป็นกำลังใจให้ครับ สู้ๆน่ะครับ

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

บ้านนี้10ปีเลยค่ะ😄 ตอนนี้เพิ่งคลอดน้องไม่กี่วันนี้เองค่ะ

ใช้เครื่องตรวจหาวันไข่ตกแบบดิจิตอลค่ะ เราแต่งงานอายุ 34 ปล่อยตอนอายุ 36 ประมาณ 5-6 เดือน ไม่มี มาคิดดูเราเดินทางเยอะ ขับรถเยอะ ทำงานเยอะ และจังหวะอาจจะยังไม่ได้ พอมาปีนี้ (มีนาคม 63) เราลองใช้ที่ตรวจฮอร์โมนไข่ตก ใช้ได้แค่ 1 ครั้ง ติดตั้งแต่เดือนแรกเลยค่ะ ตอนนี้คลอดลูกชายออกมาแล้ว อายุ 18 วัน

1.ใช้แอปไข่ตกเพื่อเชควัน 2.ลองทานโฟลิด ธาตุเหล็ก วิตามินบีรวม ทายไปเรื่อยๆ 3.ทำใจให้สบาย พอไข่ตก ก็เริ่มโซโล หรือจะก่อนไข่ตก 1 วันก็ได้จ้าาา เราทำแบบนี้ได้ผลนะ ท้องแรก ท้องธรรมชาติ ตอนนี้อายุ 37 แล้วจ้าาา...สู้ๆ นะคะ

อ่านเพิ่มเติม

วัดอุณหภูมิไข่ตก หาวันไข่ตกมีอะไรกัน ก่อนวันไข่ตก 2 วัน และวันไข่ตก หลังจากนั้นยกสะโพกสูง หลังเสร็จภาระกิจ ระหว่างนั้น ห้ามยกของหนัก..รอผลงาน 14 วัน โดยวัดอุณหภูมิโดยเฉลี่ย ยังสูงขึ้นปกติ แสดงว่า ท้องค่ะ .

Post reply image

สุ้ๆนะคะแม่ บ้านนี้แต่งมา11 ปีไม่เคยคุมอะไรเลย ไม่เครียด กินอาหารที่มีประโยชน์ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ไม่ยุงสารเสพติด ตอนนี้ก้อคลอดน้องได้12 วันแล้วจ้า สุ้ๆนะคะ อย่าเครียดเด่วน้องก้อมา

บ้านนี้กินยาคุมมา6ปีปล่อยมา3ปี แท้งไปต้นปี1คน ตอนนี้ท้องได้5เดือนแล้วจ้า แนะนำออกกำลังกายช่วยค่ะ ให้ร่างกายแข็งแรง ลดของมันของหวาน เอาง่ายๆลดความอ้วนค่ะ บ้านนี้ติดเลยจ้า

บ้านนี้ 5 แกว่าเลยค่ะ ผ่าซีสก็แล้ว ทำ IUI ก็ยังไม่ติด พอปีที่ 5 อยู่ดีๆติดธรรมชาติ แต่ก็แท้งไป หลังจากแท้ง 1 ปีก็ติดธรรมชาติอีก ตอนนี้ 32 weeks แล้วจ้า สู้ๆนะคุณแม่ อย่าเพิ่งท้อ ✌

ใจเย็นๆนะค่ะ ปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ ของพี่นี่ แต่งมา13ปี มีลูกคนแรก..ในปี่ที่เก้า ตอนนี้มาอิกคนละค่ะ ตอนแรกคิดว่ามีไม่ได้แล้ว หรือไม่ก้อมีได้แค่คนเดียว ดีใจสุดๆ

สำคัญที่สุดคือ อย่าเคียดอย่าวิตกกังวล ทำใจสบายๆ บ้านนี้อยากท้องปล่อยปีกว่ายังไม่มี พอไม่เครียดกับเรื่องท้อง ปล่อยเรื่อยๆ เดือนเดียวรู้เรื่องร่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง