อยากปรึกษาเเม่ๆ

เเม่ๆว่าดีไหมคะรอลุ้นเพศน้องตอนคลอดเลย ขอความเห็นจากเเม่ๆหน่อยค่ะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ท้องแรกคะ

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราอยากรู้ตอนคลอดเลยคะ เราซื้อเสื้อผ้าโทนที่เราชอบ เช่นฟ้า/ขาวลายการ์ตูน/เขียว/ส้ม/ม่วง/ประมาณนี้มีสีชมพูนิดหน่อย กำหนด18มิถุนาส่วนมากเป้นเสื้อผ้าที่เขาไห้มา ว่าจะซื้อชุดใหม่บ้างแล้วกะไม่รับของมือ2เเล้ว ว่าจะเตรียมตอน9เดือนคะ😊💖

2y ago

ใช่คะรู้ไว้สักหน่อยก้ดีค่ะ แต่ของเรา ชหมอบอกว่ารอลุ้นเอาตอนคลอดนะหมอซาวแล้วมันชไม่ชัดเจนสักรอบ😂เดือนหน้าหมอนัดไปซาวด์ตอน36+4วีค รอดูใหม่ค้า💖💖💖

จริงๆรอลุ้นก็ได้ค่ะถ้าแม่รอได้ แต่ถ้าฝากพิเศษหมอจะซาวด์ให้ทุกเดือนอยู่แล้วนะคะว่าลูกปกติไหม บางทีอาจจะเห็นเพศด้วย เราตรวจแบบnifty ค่ะตรวจแล้วรู้เพศด้วยเลย ผลชัวร์ไม่เจ็บตัวด้วยค่ะ

มันทั้งตื่นเต้นและไม่ตื่นเต้น​เลยค่ะแม่ บ้านนี้อยากรู้เพศมากแต่น้องหนีบไว้ หมอแนะนำแม่ให้ลุ้นเอาตอนคลอด แอบเฟลนะคะแต่ก็มีความตื่นเต้น​ไปพร้อมกัน ตอนนี้37วีคแล่วค่ะ

บ้านนี้ก็รอลุ้นคลอดทีเดียวค่ะ จะ9เดือนแล้ว ยังไม่รู้เพศน้องเลย แม่ก็ต้องซื้อของเป็นกลางไว้ก่อนเลือกยากเหมือนกันนะคะ เวลาไม่รู้เพศน้อง กำหนดคลอด5มิถุนายน65

เราขอรู้เพศก่อน เพราะจะได้ตั้งชื่อน้องถูกค่ะ 😂 เรื่องเสื้อผ้าแม่ไม่ค่อยซีเรียสเพราะซื้อสีที่ตัวเองชอบอยู่แล้ว แต่อยากตั้งชื่อให้เขาไว้ค่ะ 😊

บ้านนี้ไม่ได้ตั้งใจอยากรู้ตอนคลอด ตอนน้องอยู่ในท้องน้องหนีบขาไว้ค่ะ แม่เลยจำใจต้องรู้ตอนคลอดทีเดียว แต่ก็ตื่นเต้นดีนะคะ☺

TapFluencer

ขอรู้เพศก่อนคลอดดีกว่าค่ะ จะได้หาซื้อเสื้อผ้าเตรียมคลอดถูกค่ะ

Super Mum

แม่บ้านนี้ขอพร้อมก่อนค่ะ รู้เพศก่อน ง่ายต่อการเตรียมเสื้อผ้า

เราซาวไป3รอบน้องไม่ให้เห็นเลยจน38วีค+คลอดออกมาได้ผช.จ้าลุ้นแทบตาย

2y ago

สงสัยเราคงต้องลุ้นเเบบนี้เหมือนกัน 😅

บ้านนี้ไปขอซาวน์หมอไม่ให้ซาวน์เลยรอลุ้นตอนคลอดทีเดียวเลยค่ะ